VI KIM TẢO BIỂN B-TOX PEEL (THAY DA SINH HỌC)- HÀN QUỐC

Thương hiệu: +Wis+ | Xem thêm Tẩy tế bào chết +Wis+ 

Mô tả ngắn

Mua VI KIM TẢO BIỂN B-TOX PEEL (THAY DA SINH HỌC)- HÀN QUỐC ở đâu?
: Còn hàng
: Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
: Shopee.vn
905.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu VI KIM TẢO BIỂN B-TOX PEEL (THAY DA SINH HỌC)- HÀN QUỐC

Xuất xứ: Han quoc
Peel ứng dụng những acid có lợi được chiết tách từ những loại trái cây, sữa, rau củ,…hay những hoạt chất khác nhau để điều trị các bệnh ngoài da như mụn bọc, mụn trứng cá, da nhờn dầu, da lão hóa, nám da, tàn nhang,…Các tỉ lệ, nồng độ hoạt chất đã được các dược sĩ, chuyên gia nghiên cứu, đưa ra con số chuẩn nhất để điều trị phù hợp.
Các hoạt chất có trong peel giúp điều trị da, tạo ra các vết thương cực nhỏ, kích thích chu kỳ tái tạo da tự nhiên tăng lên, đưa chu kỳ này về như lúc da trẻ, đồng thời kích thích việc tăng sinh collagen giúp ngăn ngừa lão hóa da. Đây chính là phương pháp thay da sinh học.
Tác dụng làm đẹp của B-tox peel
B-tox peel – công nghệ thay da sinh học bằng tảo silic – là phương pháp điều trị, chăm sóc da hiệu quả, phục hồi da chảy xệ, da nhăn, da thiếu sức sống vô cùng hiệu quả. B-tox peel bao gồm các thành phần khoáng chất có trong tự nhiên của tảo silic, giúp đi sâu vào lớp da, vừa có tác dụng đào thải độc tố, vừa nuôi collagen và elastin, cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho làn da như: viatamin B1, B2, B3, kẽm, vi lượng đồng, caroten, magie, vitamin E, amino axit béo, các vi lượng,…
công nghệ thay da sinh học B-tox peel giúp phụ nữ giữ lạ
VI KIM TẢO BIỂN B-TOX PEEL (THAY DA SINH HỌC)- HÀN QUỐC
Cách sử dụng B-tox peel thay da sinh học hiệu quả
Cách thực hiện:
Bước đầu tiên, bạn cần làm sạch vùng da chuẩn bị peel. Đây là bước hết sức quan trọng để việc sử dụng B-tox peel đạt hiệu quả tối ưu.
Bước 1: Thoa một lớp calming ampoule (lọ có màu cam) lên da để làm dịu da trước
Bước 2: Bạn trộn 1g B-tox powder và 1/4 chai B-tox solution thành một dung dịch sền sệt theo tỉ lệ 1:1. Thoa đều dung dịch vừa trộn lên da và massage nhẹ nhàng để hỗn hợp này thấm đều vào da. Giữ khoảng 10 – 15 phút
10 – 15 phút sau, dung bông tẩy trang hoặc miếng bọt biển mểm đã được thấm ướt để lau sạch hỗn hợp vừa bôi trên da trướ đó.
Thoa tiếp lớp 1/2 Calming Ampoule (chai màu cam) và 1/2 Regenerating Ampoule (chai màu tím) một lần nữa lên da để giảm khô rát, đồng thời giúp da dịu lại.
Sử dụng kem chống nắng khi ra ngoài để bảo vệ da khỏi các tác động của nắng sau khi peel
Sau 7 ngày khi peel, da sẽ bong tróc và mỏng đi, hãy kết hợp thoa reqenerating ampoule (lọ màu tím) để giúp da mau chóng hồi phục, tái tạo da mới.
B-tox peel có xuấ

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu +Wis+
Kho 92
Kho hàng Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
SKU s867636712
d 2302