Vệ sinh ráy tai Debrox hỗ trợ viêm tai giữa xách tay Mỹ

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Sản phẩm chăm sóc cơ thể khác No Brand  Xem thêm Sản phẩm chăm sóc cơ thể khác bán bởi SUUS CHUYÊN HÀNG US 

Mô tả ngắn

Mua Vệ sinh ráy tai Debrox hỗ trợ viêm tai giữa xách tay Mỹ ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
285.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Vệ sinh ráy tai Debrox hỗ trợ viêm tai giữa xách tay Mỹ

Một số tỉnh miền Trung đang bị ảnh hưởng bởi mưa lũ nên những đơn hàng được giao nhận và vận chuyển qua khu vực này sẽ chậm hơn dự kiến. Bạn thông cảm giúp Lazada nha!
Thể tích 15ml.
Thương hiệu được Bác sỹ & Dược sỹ khuyên dùng.
Xách tay USA

Vệ sinh ráy tai Debrox hỗ trợ viêm tai giữa xách tay MỹVệ sinh ráy tai Debrox hỗ trợ viêm tai giữa xách tay MỹVệ sinh ráy tai Debrox hỗ trợ viêm tai giữa xách tay MỹVệ sinh ráy tai Debrox hỗ trợ viêm tai giữa xách tay MỹHdsd:

Nhỏ 3-5 giọt vào tai sau đó đợi 2-3 phút cho ráy tai bong ra

Dùng ống cao su tiêm nước ấm vệ sinh lại

Điểm nổi bật

Làm sạch tai bằng hành động vi bọt

Hỗ trợ làm mềm, nới lỏng và loại bỏ ráy tai quá mức

Bao gồm nước nhỏ ráy tai Debrox và ống tiêm tai cao su

An toàn và nhẹ nhàng; không gây kích ứng

Bộ dụng cụ tiện lợi này bao gồm một ống tiêm bóng cao su mềm để rửa tai của bạn sau khi sử dụng Nước nhỏ tai Earroax Removal Aid Drops.

Sự tích tụ ráy tai quá mức có thể dẫn đến khó chịu ở tai và giảm thính lực và có thể ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của bạn. Nước nhỏ ráy tai không cần kê đơn là một giải pháp tại nhà an toàn và rẻ tiền. Hoạt động làm sạch vi bọt nhẹ nhàng, không gây kích ứng của Debrox hoạt động để làm mềm và loại bỏ ráy tai khi nó làm sạch tai. Khi giọt được đặt vào tai, oxy được giải phóng. Bản phát hành này cho phép Debrox tạo bọt khi tiếp xúc vì nó nhẹ nhàng làm mềm và nới lỏng ráy tai. Sau khi bị hỏng, ráy tai có thể chảy ra từ tai. Tin tưởng Debrox để giúp giữ cho đôi tai của bạn - và nghe - rõ ràng..

Hdsd: Nhỏ 3-5 giọt vào tai sau đó đợi 2-3 phút cho ráy tai bong raDùng ống cao su tiêm nước ấm vệ sinh lại Điểm nổi bật Làm sạch tai bằng hành động vi bọt Hỗ trợ làm mềm, nới lỏng và loại bỏ ráy tai quá mức Bao gồm nước nhỏ ráy tai Debrox và ống tiêm tai cao su An toàn và nhẹ nhàng; không gây kích ứng Bộ dụng cụ tiện lợi này bao gồm một ống tiêm bóng cao su mềm để rửa tai của bạn sau khi sử dụng Nước nhỏ tai Earroax Removal Aid Drops. Sự tích tụ ráy tai quá mức có thể dẫn đến khó chịu ở tai và giảm thính lực và có thể ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của bạn. Nước nhỏ ráy tai không cần kê đơn là một giải pháp tại nhà an toàn và rẻ tiền. Hoạt động làm sạch vi bọt nhẹ nhàng, không gây kích ứng của Debrox hoạt động để làm mềm và loại bỏ ráy tai khi nó làm sạch tai. Khi giọt được đặt vào tai, oxy được giải phóng. Bản phát hành này cho phép Debrox tạo bọt khi tiếp xúc vì nó nhẹ nhàng làm mềm và nới lỏng ráy tai. Sau khi bị hỏng, ráy tai có thể chảy ra từ tai. Tin tưởng Debrox để giúp giữ cho đôi tai của bạn - và nghe - rõ ràng.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l780870439
Loại bảo hành Không bảo hành
Body Benefits Moisturizing
Đóng gói Sản phẩm gồm nước nhỏ tai, bộ tiêm cao su
d 3220