Vaseline Gluta-Hya Dưỡng Thể Nâng Tông Tức Thì Gấp 4 Lần 300ML

Thương hiệu: Vaseline | Xem thêm Dưỡng trắng Vaseline 

Mô tả ngắn

NÂNG TÔNG TỨC THÌ VỚI VASELINE GLUTA-HYA TONE UP!Nâng tông: Công thức với các vi chất phản quang giúp da trông sáng rạng rỡ tức thì gấp 4 lần* và đóng vai trò như màng lọc tia UV bảo vệ da khỏi tác ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
153.000 ₫ 190.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Vaseline Gluta-Hya Dưỡng Thể Nâng Tông Tức Thì Gấp 4 Lần 300ML

NÂNG TÔNG TỨC THÌ VỚI VASELINE GLUTA-HYA TONE UP!

  • Nâng tông: Công thức với các vi chất phản quang giúp da trông sáng rạng rỡ tức thì gấp 4 lần* và đóng vai trò như màng lọc tia UV bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.
  • Cải thiện: Niacinamide giúp ngăn ngừa các hư tổn tích tụ trong tế bào da, giúp cải thiện tình trạng da sạm màu hiệu quả.
  • Thúc đẩy: Hệ Vitamin kép từ Vitamin C và E giúp thúc đẩy quá trình sản sinh collagen, cho da trông căng mịn và săn chắc.
  • Phục hồi: Các giọt Vaseline Jelly giúp khóa ẩm từ sâu bên trong** và cân bằng độ ẩm cho da. Cảm nhận làn da trông sáng rạng rỡ tức thì gấp 4 lần* cùng Tinh chất Dưỡng thể Nâng Tông Vaseline!

*Dựa theo kết quả kiểm nghiệm, so với sữa dưỡng thể không có chức năng dưỡng sáng. Kết quả này có thể thay đổi tùy vào màu da người. **Ở tầng biểu bì.

Thông tin thương hiệu

Vaseline là một thương hiệu mỹ phẩm bình dân được thành lập vào năm 1870, trực thuộc tập đoàn Unilever nổi tiếng của Anh và Hà Lan. Sau hơn 150 hình thành và phát triển, hiện Vaseline đã xuất sắc trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu trong giới mỹ phẩm khi có mặt tại hơn 60 quốc gia trên thế giới.

Thương hiệu này chuyên cho ra mắt các sản phẩm như: dưỡng da, dưỡng tóc, dưỡng môi, sản phẩm khử mùi, sản phẩm làm sạch,...Và có thành phần trong mỗi sản phẩm chủ yếu là sáp dầu khoáng với đảm bảo an toàn, lành tính cũng như độ tinh khiết cao.

Chi Tiết Sản Phẩm

Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Nhà cung cấp CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THIÊN ÂN
Hàng chính hãng
Thương hiệu Vaseline
Xuất xứ thương hiệu Thái Lan
Xuất xứ Thái Lan
Thành phần Water, Stearic Acid, Isopropyl Palminate, Niacinamide, Glycery Stearate, Glycerin, Mineral Oil
Hạn sử dụng 2 năm kể từ NSX
Loại da phù hợp Mọi loại da
SKU t190119235
d 4422