Vali Nhựa Du Lịch SAKOS SAPPHIRE Z26 (Size 24inch)

Thương hiệu: Sakos | Xem thêm Mỹ Phẩm Khác Sakos 

Mô tả ngắn

Mua Vali Nhựa Du Lịch SAKOS SAPPHIRE Z26 (Size 24inch) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
4.090.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Vali Nhựa Du Lịch SAKOS SAPPHIRE Z26 (Size 24inch)

Chất liệu: PC
Trọng lượng: 3.9 kg
Kích thước: 66x43x29 cm (C x R xS)
Tải trọng tối đa : 30 kg

VALI NHỰA CAO CẤP SAPPHIRE – THIẾT KẾ CỦA QUYỀN LỰC, ĐẲNG CẤP VÀ VINH HOA
Trong các loại đá quý trên Trái đất, Sapphire với vẻ đẹp đầy quyền lực của mình đã được tin tưởng như bùa hộ mệnh, mang lại quyền lực và sự vinh hoa cho chủ nhân. Chính bởi ý nghĩa cao quý này – Sakos đã chọn Sapphire là nguồn cảm hứng cho dòng sản phẩm vali nhựa cao cấp. Thiết kế tinh tế, kiểu dáng sang trọng cùng tiện ích hoàn hảo mang đến cho người dùng sự đẳng cấp và đầy uy lực.
Các góc của vali Sapphire được bảo vệ bởi “tấm khiên” chế tác từ hợp kim nhôm sáng bóng, phản chiếu ánh sáng toàn phần đem lại nét đẹp thuần khiết đầy ấn tượng. Không chỉ tạo điểm nhấn, các góc bo bằng kim loại này cũng là “vệ sĩ” bảo vệ thân vali không bị nứt vỡ dù va đập mạnh.
Bộ đôi cần kéo và quai xách tạo nên một chỉnh thể vận hành Sapphire vừa tiện lợi vừa thể hiện được cá tính chủ nhân. Cần kéo tay cầm thiết kế hình học, chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, độ bền thách thức thời gian và dễ dàng điều chỉnh theo chiều cao giúp người dùng tự tin sải bước trên mọi hành trình. Quai xách vali chất liệu cao su được gắn chắc chắn với hai nút kim loại tạo cảm giác sang trọng, giúp chủ nhân có thể kéo hoặc xách tay theo ý muốn.
Ngăn hành lí rộng, đệm nylon chống thấm và hút ẩm tốt giúp mọi thứ trong vali luôn duy trì được mùi thơm dễ chịu. Ngoài ra, một túi lưới khác cũng được thiết kế thông minh giúp khách hàng lưu trữ những vật dụng cần thiết một cách dễ dàng và tiện lợi.
Ngoài kiểu dáng sang trọng, thiết kế tinh tế, Sapphire còn mang đến cho chủ sở hữu sự an tâm tuyệt đối với bộ đôi bảo vệ khóa TSA và dây kéo đôi chống trộm. Khóa TSA tiêu chuẩn Travel Sentry, đội ngũ kiểm tra an ninh quốc tế chỉ việc dùng chìa khóa chuyên dụng để mở – đóng thay vì cắt khóa đối với những chiếc vali thông thường. Dây kéo chống trộm hạn chế tối đa tác động của những vật nhọn. Hai lớp bảo vệ này tạo nên một tổ hợp giúp chiếc vali của bạn luôn an toàn trong mọi hành trình.

Trải nghiệm cảm giác nhẹ nhàng, lướt nhẹ êm ái trên mọi địa hình với hệ thống bánh xe chịu lực được lắp trên 4 trục, linh hoạt xoay chuyển 360 độ giúp vali vận hành êm ái dù tiếp xúc với bề mặt gồ ghề.

Vali nhựa cao cấp Sapphire là sự giao hòa của thiết kế tinh tế, sang trọng, cùng những tính năng tiện dụng với chất liệu cao cấp sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho quý khách hàng trên mọi hành trình.
Vali Nhựa Du Lịch SAKOS SAPPHIRE Z26 (Size 24inch)Vali Nhựa Du Lịch SAKOS SAPPHIRE Z26 (Size 24inch)Vali Nhựa Du Lịch SAKOS SAPPHIRE Z26 (Size 24inch)Vali Nhựa Du Lịch SAKOS SAPPHIRE Z26 (Size 24inch)Vali Nhựa Du Lịch SAKOS SAPPHIRE Z26 (Size 24inch)Vali Nhựa Du Lịch SAKOS SAPPHIRE Z26 (Size 24inch)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Sakos
SKU l500524003
Chất Liệu Nhựa & PVC
Khả Năng Nới Expandable
Loại Bánh Xe 4 bánh xe xoay 360 độ
Tính chống Nước Waterproof
Loại Vỏ Hard Case
Tiện Ích Đi Kèm UNBREAKABLE
Vali du lịch
Bảo Hành Bằng Phiếu bảo hành và Hóa đơn
Thời gian bảo hành 3 năm
d 2308