ƯU ĐÃI MUA 5 TẶNG 1 Tinh dầu thực vật Đại Phú An 15ml (CHÍNH HÃNG)

Thương hiệu: Đại Phú An | Xem thêm Tinh dầu các loại Đại Phú An 

Mô tả ngắn

* Tên sản phẩm: TINH DẦU KHÁNG KHUẨN “ĐẠI PHÚ AN” LOẠI TỔNG HỢPTinh dầu thực vật Đại Phú An được điều chế từ các thành phần thảo mộc thiên nhiên: Tinh chất Trầu Không (18%), Diếp Cá (20%), Tinh chất ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
750.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu ƯU ĐÃI MUA 5 TẶNG 1 Tinh dầu thực vật Đại Phú An 15ml (CHÍNH HÃNG)

* Tên sản phẩm: TINH DẦU KHÁNG KHUẨN “ĐẠI PHÚ AN” LOẠI TỔNG HỢP

Tinh dầu thực vật Đại Phú An được điều chế từ các thành phần thảo mộc thiên nhiên: Tinh chất Trầu Không (18%), Diếp Cá (20%), Tinh chất Long Não(40%), Yếu tố gia truyền ( 22%).


*Công dụng và cách dùng:

- Phòng ngừa giữ sức khỏe: Nhỏ 1- 2 giọt vào khẩu trang giúp thông mũi sảng khoái, ngăn ngừa triệu chứng do thay đổi thời tiết.

- Cảm cúm: Dùng 10-15 giọt tinh dầu vào nồi xông với 2-2,5 lít nước xông kín người từ 15-20 phút giúp giải cảm và giảm đau nhức tê bì.

- Ho, viêm họng: Người lớn ngậm 1-2 giọt/lần. Đồng thời dùng dầu xoa nắn kỹ bên ngoài vùng họng đau. Bôi vào mũi hít sâu: ngày 3-4/lần. Trẻ em chỉ xoa nắn bên ngoài giúp tiêu viêm giảm ho nhanh.

- Đứt chân, tay hoặc ngã trợt da chảy máu: Dùng dầu bôi ướt đều trực tiếp vào vết thương sẽ nhanh cầm máu, nhanh khỏi đau và lành vết thương.

- Đau răng, viêm lợi, chảy máu chân răng: Thấm dầu vào bông sạch, đặt vào vị trí răng đau 5 đến 10 phút sẽ giảm đau nhanh

- Bỏng nhẹ, rát da: Dùng dầu bôi đều lên vết bỏng kịp thời sẽ không phồng rát, khỏi đau trong vòng 15-20 phút. Không để lại sẹo.

- Dầu xoa bóp đau xương khớp: dùng dầu xoa bóp xương khớp giúp giảm đau.

- Ngoài ra tinh dầu dùng cho các vấn đề Viêm tai, Viêm mũi, viêm mũi dị ứng, Mụn Trứng cá, Đau mắt…


Ngoài phần hướng dẫn sử dụng, quý khách lưu ý giúp shop 3 điểm sau:

- Thời gian hiệu quả tùy từng trường hợp. Có vấn đề xử lý nhanh, còn có những triệu chứng cần nhiều thời gian hơn. Nên cần kiên nhẫn sử dụng, mức độ nhẹ có thể 2 - 3 ngày, nhiều có khi 7 đến 10 ngày là chuyện rất bình thường và chúng ta cần chấp nhận.

- Tinh dầu có nhiều tác dụng nhưng không phải là vạn năng và có phạm vi (khả năng làm giảm đau, giảm sưng và tiêu viêm).

- SHOP MONG RẰNG CÓ THỂ ĐƯA SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG ĐẾN TAY KHÁCH HÀNG. Vì liên quan đến Sức khỏe người sử dụng và để mua đúng sản phẩm cũng như được tư vấn thêm đừng ngại liên lạc với shop khách nhé!

* 3 lưu ý trên ngắn gọn nhưng đó là tổng hợp kinh nghiệm của chúng tôi khi sản xuất và kinh doanh sản phẩm này.

- Tinh dầu Đại Phú An được làm theo công thức gia truyền với số 139/QĐ - SYT do Sở Y tế Yên Bái cấp ngày 13/05/2013 cấp phép sản xuất và lưu hành trên toàn quốc nên bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng.

Sản phẩm được sản xuất bởi Nhà thuốc gia truyền Đại Phú An, Thôn 6, Đại Phác, Văn Yên, Yên Bái

Liên hệ 0975997949 để được giải đáp và hỗ trợ.

Bạn có thể xem thêm về sản phẩm tại website:

#Tinhdầukhángkhuẩn #tinhdaukhangkhuan #dauthiennhien # tinh_dầu_thiên_nhiên #thaoduocthiennhien #thảo_dược_thiên_nhiên #xoabopxuongkhop #dau_xương_khop #dauxoabop #dầu_xoa_bóp #viemmui #viemmuidiung #viêm_mũi #tinh_dầu_thực_vật #đại_phú_an #nam_dược_đại_phú_an #tinh_dau_thuc_vat #tinhdauthucvat #tinh_dầu_tổng_hợp #tinhdauxoabop #dauxoabopxuongkhop #sanphamxuongkhop

Chi Tiết Sản Phẩm

Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Thương hiệu Đại Phú An
Xuất xứ (Made in) Việt Nam
Hạn sử dụng 1 năm
SKU t274172311
d 4416