Tinh dầu nước hoa Dubai_ CLASSIC Al-Rehab_ UNISEX (Hàng chính hãng)

Thương hiệu: AL-REHAB | Xem thêm Nước hoa nữ AL-REHAB 

Mô tả ngắn

Nước hoa Classic là một loại nước hoa dành cho nữ có mùi hương gỗ-hoa, được phát hành bởi thương hiệu nước hoa Ả Rập Al-Rehab vào năm 2012 với nồng độ nước hoa dầu. Mềm mại và ngọt ngào, nó có thể ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
200.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh dầu nước hoa Dubai_ CLASSIC Al-Rehab_ UNISEX (Hàng chính hãng)

   Nước hoa Classic là một loại nước hoa dành cho nữ có mùi hương gỗ-hoa, được phát hành bởi thương hiệu nước hoa Ả Rập Al-Rehab vào năm 2012 với nồng độ nước hoa dầu. Mềm mại và ngọt ngào, nó có thể được sử dụng bất cứ lúc nào, nó hoàn toàn phù hợp với mọi môi trường. Sự kết hợp của hương gỗ với xạ hương và các loài hoa đan xen, khiến cho mùi hương trở nên vô cùng thú vị và hấp dẫn. Nó quyến rũ bằng sự nhẹ nhàng tươi mát và không phô trương, đồng thời mang đến cho người sử dụng nó sự bí ẩn và quyến rũ đặc biệt.

    Thành phần hương thơm kết hợp với hương hoa thơm và tông màu gỗ ấm áp trong một tấm màn xạ hương mềm mại. Chúng được thay thế theo phong cách nồng nàn bằng các loại gia vị phương Đông nồng nàn và ấm áp, vị ngọt tinh tế của vani và một làn khói mờ ảo của các nốt hương bột. Sau khi tắt tiếng, nước hoa để lại một dư vị thơm lâu trên da, được dệt nên bởi hương cam chanh đắng của niềm say mê và sắc thái cay cay của rau mùi và nhục đậu khấu, được làm nổi bật bởi những tia sáng màu hổ phách quý phái.

Nhóm hương: Musky, Woody, Floral
Hương đầu: Hương hoa, xạ hương, hương gỗ
Hương giữa: Vani, hương phấn, gia vị
Hương cuối: hổ phách, cam quýt, nhục đậu khấu, rau mùi

Giới tính: Unisex (phù hợp cả nam & nữ)
Thời gian lưu hương: Độ bền mùi trên da từ 8h – 15h
Thời điểm thích hợp: Sử dụng ban ngày & ban đêm thích hợp trong các mùa xuân, hạ, thu, đông.

Đặc điểm:
- Tinh dầu nước hoa cô đặc, chất lượng cao.
- Hương thơm kéo dài hơn 8h -15h trên cơ thể.
- Nước hoa không cồn, không gây kích ứng da.
- Dạng chai lăn tiện dụng và nhỏ xinh, có thể bỏ túi mang theo bên người mọi lúc mọi nơi.

XÀI HÀNG HIỆU KHÔNG CẦN TIỀN TRIỆU

Tinh dầu nước hoa Dubai_ CLASSIC Al-Rehab_ UNISEX (Hàng chính hãng)
Giới thiệu
AL-REHAB là những nhà sản xuất có tiếng trong ngành sản xuất nước hoa chất lượng cao tại Trung Đông chuyên xuất thị trường CHÂU ÂU. Al-Rehab được thành lập năm 1975 tại Jeddah, UAE.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Thời điểm sử dụng tinh dầu nước hoa Dubai

Thời điểm sử dụng nước hoa đóng vai trò rất quan trọng trong việc lưu giữ mùi hương nước hoa trên cơ thể cũng như tạo nên sự hài hòa và đồng điệu cùng với vẻ đẹp cơ thể bạn, khiến cơ thể bạn sẽ “tỏa hương” vô cùng quyến rũ. Vì vậy, tốt nhất nên sử dụng tinh dầu nước hoa ngay sau khi tắm hoặc xông hơi bởi lúc này lỗ chân lông của bạn được mở ra to nhất, hơi nước đã giúp cho lỗ chân lông nở ra. Nếu bạn sử dụng tinh dầu nước hoa ngay sau khi bạn vừa tắm xong thì lỗ chân lông của bạn sẽ hấp thụ mùi hương tốt hơn từ đó giúp cho mùi hương được lâu bền hơn nữa.

Vị trí sử dụng nước hoa trên cơ thể

Tinh dầu nước hoa sẽ tỏa hương quyến rũ, lan tỏa và lưu lại hương thơm lâu khi nó được sử dụng trên các điểm mạch trên cơ thể như vùng cổ tay, cổ, sau tai hay sau gáy hay bên dưới khuỷu tay. Những vị trí này có mạch đập mạnh và nhiệt cao hơn nên làm cho mùi hương khuếch tán một cách tự nhiên trên cơ thể bạn.

Nếu bạn muốn mùi tinh dầu nước hoa chỉ thoang thoảng hay nhẹ nhàng thì hãy lựa chọn chấm tinh dầu nước hoa vào ở 2-3 điểm nêu trên thôi nhé, ngoài ra khi chấm tinh dầu nước hoa xong đừng chà xát mạnh vào tại vị trí đó như thế sẽ làm phá vỡ cấu trúc của các tinh thể tinh dầu khiến mùi thơm của chúng không còn nguyên vẹn cũng như dễ bay hơi hơn. Lúc này bạn chỉ cần vỗ nhẹ thôi là nước hoa đã tỏa hương rất nhanh.

Chi Tiết Sản Phẩm

Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Hàng chính hãng
Thương hiệu AL-REHAB
Xuất xứ thương hiệu UAE
Xuất xứ Dubai
Dung tích 6ml
Hạn sử dụng 10 năm
SKU t69839186
d 4329