TINH DẦU LÀM BÓNG TÓC KHÔ CHẺ NGỌN SERUM UNIQUE CRYSTAL 125ML

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Sản phẩm chăm sóc tóc No Brand  Xem thêm Sản phẩm chăm sóc tóc bán bởi MP TÓC HOÀI THƯƠNG TỐT 

Mô tả ngắn

Mua TINH DẦU LÀM BÓNG TÓC KHÔ CHẺ NGỌN SERUM UNIQUE CRYSTAL 125ML ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
129.000 ₫ 250.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu TINH DẦU LÀM BÓNG TÓC KHÔ CHẺ NGỌN SERUM UNIQUE CRYSTAL 125ML

TINH DẦU BÓNG TÓC KHÔ CHẺ NGỌN Thông tin sản phẩm: Tinh dầu làm bóng tóc khô, chẻ ngọn Dung tích: 125ml Hạn sử dụng: 03 năm kể từ ngày sản xuất Công nghệ: Italia Xuất xứ: Nhập khẩu từ Malaysia Công dụng:
- Làm bóng tóc - chẻ ngọn, tóc hử tổn do uốn, duỗi, nhuộm... - Với công thức chế tạo đặc biệt dùng để cho tóc hư và chẻ ngọn. Phục hồi sức sống và độ đàn hồi, giữ ẩm và tăng độ bóng cho tóc. Hướng dẫn sử dụng: Sử dụng khi tóc khô hoặc ướt, trước hoặc sau khi tạo dáng cho tóc. Không cần xả lại. Chỉ cần vài giọt tinh dầu, dùng đầu ngón tay để phân bổ lên tóc và thoa đều ở phần ngọn tóc. Để tạo dáng, dùng một lượng nhỏ sản phẩm vào tay, sau đó thoa vào lọn tóc và tạo dáng theo ý muốn, hoặc thoa sản phẩm lên tóc rồi để khô tự nhiên.

Hướng dẫn sử dụng:
Sử dụng khi tóc khô hoặc ướt, trước hoặc sau khi tạo dáng cho tóc. Không cần xả lại. Chỉ cần vài giọt tinh dầu, dùng đầu ngón tay để phân bổ lên tóc và thoa đều ở phần ngọn tóc.
Để tạo dáng, dùng một lượng nhỏ sản phẩm vào tay, sau đó thoa vào lọn tóc và tạo dáng theo ý muốn, hoặc thoa sản phẩm lên tóc rồi để khô tự nhiên.
Shop MỸ PHẨM NGUYÊN HUỲNH

TINH DẦU LÀM BÓNG TÓC KHÔ CHẺ NGỌN SERUM UNIQUE CRYSTAL 125ML

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l820562781
Công dụng Hư tổn/ chẻ ngọn,Khô,Làm dày,Xoăn,Xoăn xù
d 4202