Ủ tóc Váy đen huiger

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Kem ủ tóc OEM  Xem thêm Kem ủ tóc bán bởi mpxinhcangxinh 

Mô tả ngắn

Mua Ủ tóc Váy đen huiger ở đâu?
: Còn hàng
: Hà Nội
: Shopee.vn
65.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Ủ tóc Váy đen huiger

.Nếu mái tóc khô xơ, thiếu sức sống làm ảnh hưởng đến sắc đẹp và sự tự tin của bạn trong giao tiếp, thì việc lựa chọn kem ủ tóc Váy Đen siêu mềm mượt mới sẽ giúp bạn giải quyết triệt để các rắc rối mà bạn đang gặp phải.
Thành phần giàu chất dưỡng, chiết xuất hoa quả tươi mát sản phẩm đã đem lại cho người dùng một khả năng đặc trị tóc hư tổn tuyệt vời. Mỗi một hạt dưỡng chất trong kem thẩm thấu nhanh vào chân tóc, thân tóc, ngọn tóc, làm lành các tổn thương, gắn kết các vết đứt trên tóc. Nhờ vậy mà tóc chắc khỏe, óng ả, mềm mại như tơ vậy.
Quy trình thực hiện ủ tóc:
Bước 1: Gội đầu
Hãy làm ướt tóc và gội tóc sạch sẽ như cách thức bạn gội đầu hằng ngày. Tránh cào, xát mạnh da đầu gây tổn thương sẽ gây xót hoặc nhiễm trùng cho da trong, sau ủ.
Có bạn hỏi rằng: không gội đầu mà ủ ngay có được không?. Câu trả lời là không. Bởi không gội đầu đồng nghĩa với việc tóc của bạn chưa được làm sạch, chứa rất nhiều vi khuẩn và bụi bẩn. Chúng bao vây lấy tóc, khiến cho các tế bào tóc bị bít lại, khó hấp thu các dưỡng chất. Hơn nữa khi ủ tóc sẽ tạo ra một môi trường lý tưởng cho chúng sinh sôi nảy nở, gây mùi khó chịu và tạo nhiễm trùng cho da đầu, và làm tóc bị hư tổn thêm nhiều hơn.
Do đó, việc gội đầu vô cùng quan trọng, không thể bỏ qua bước này. Bạn hãy chăm chỉ một chút để tóc có được cơ hội hấp thụ nhiều dưỡng chất, tránh các tác hại không mong muốn.
Ủ tóc Váy đen huiger
Bước 2: thấm ẩm tóc
Sau khi gội đầu, bạn không nên để tóc ướt sũng mà bôi kem ủ, nước sẽ cuốn trôi hết kem của bạn đi một cách dễ dàng. Hãy dùng khăn bông mềm, thấm nước tốt, nhẹ nhàng cuốn lấy tóc, lấy bớt nước cho tới khi tóc còn ở mức độ ẩm thì dừng lại.
Bước 3: bôi kem ủ
Sử dụng kem ủ theo định mức được khuyến cáo, sau đó nhẹ nhàng thoa lên tóc từ gốc cho tới ngọn. Khi tất cả tóc đã được phủ kín kem, bạn dùng tay xoa tóc theo vòng tròn ngược và xuôi theo chiều kim đồng hồ 10 lần. Đảm bảo cho kem đã thoa khắp tóc.
Trong trường hợp tóc dầu, chỉ bôi phần ngọn tóc. Thời gian ủ nên là 2-3 phút. Không nên để lâu hơn, tránh tình trạng sinh dầu.
Bước 4: ủ tóc
Lấy khăn quấn tóc gọn gàng bên trong, chờ đợi 5-10 phút hãy bỏ khăn ra. Nếu trường hợp hấp nóng, thời gian nên kéo dài 5 phút nữa. Ngoài ra, không nên kéo dài thời gian ủ mà gây phản tác dụng.
Bước 5: xả
Xả sạch kem dưới vòi nước sạch, rồi thấm ẩm, sấy khô. Như vậy là bạn đã hoàn tất phần làm đẹp cho tóc với kem ủ
Dung lượng của sản phẩm
500ml
1000ml

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s969925659
Thương hiệu OEM
Kho hàng Hà Nội
d 802