Ủ dưỡng môi, ủ tái sinh môi, ủ môi, dưỡng môi

Thương hiệu: biocos | Xem thêm Dưỡng môi biocos 

Mô tả ngắn

Mua Ủ dưỡng môi, ủ tái sinh môi, ủ môi, dưỡng môi ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
180.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Ủ dưỡng môi, ủ tái sinh môi, ủ môi, dưỡng môi

Thành phần có trong ủ dưỡng môi: DẦU JOJOBA, VITAMIN E, SÁP ONG, SÁP ĐẬU NÀNH, BƠ SHEA, VASELINE, TINH DẦU SAKURA
- Công dụng của ủ dưỡng môi: Dưỡng mền môi, chống nẻ, giảm nếp nhăn, hỗ trợ làm hồng môi
- Công dụng của các chất chính có trong sản phẩm:
- DẦU JOJOBA: Giàu vitamin E và các hoạt chất chống oxi hóa, giúp dưỡng ẩm, làm mềm môi, chống oxi hóa và bảo vệ môi khỏi các tác động xấu từ môi trường, đặc biệt hiệu quả trong việc làm giảm tình trạng môi bị nứt nẻ, khô ráp.
- VITAMIN E: Dưỡng ẩm, chống oxi hóa, làm giảm các dấu hiệu lão hóa sớm.

Thành phần có trong ủ dưỡng môi: DẦU JOJOBA, VITAMIN E, SÁP ONG, SÁP ĐẬU NÀNH, BƠ SHEA, VASELINE, TINH DẦU SAKURA - Công dụng của ủ dưỡng môi: Dưỡng mền môi, chống nẻ, giảm nếp nhăn, hỗ trợ làm hồng môi - Công dụng của các chất chính có trong sản phẩm:
- DẦU JOJOBA: Giàu vitamin E và các hoạt chất chống oxi hóa, giúp dưỡng ẩm, làm mềm môi, chống oxi hóa và bảo vệ môi khỏi các tác động xấu từ môi trường, đặc biệt hiệu quả trong việc làm giảm tình trạng môi bị nứt nẻ, khô ráp.
- VITAMIN E: Dưỡng ẩm, chống oxi hóa, làm giảm các dấu hiệu lão hóa sớm.

Bằng sự thấu hiểu nhu cầu về sức khỏe và làm đẹp của khách hàng, Biocosmetics đã liên tục cho ra đời những sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm chức năng được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên quý giá, có hiệu quả cao, an toàn với sức khỏe người tiêu dùng. Thương hiệu mỹ phẩm sạch Biocos đã nhận được sự tin dùng của đông đảo khách hàng. Với chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, mỹ phẩm của Biocosmetics không chỉ có hiệu quả cao giúp làn da trắng sáng, khỏe đẹp mà con rất an toàn đối với người sử dụng.
Ủ dưỡng môi, ủ tái sinh môi, ủ môi, dưỡng môiỦ dưỡng môi, ủ tái sinh môi, ủ môi, dưỡng môiỦ dưỡng môi, ủ tái sinh môi, ủ môi, dưỡng môiỦ dưỡng môi, ủ tái sinh môi, ủ môi, dưỡng môiỦ dưỡng môi, ủ tái sinh môi, ủ môi, dưỡng môi

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu biocos
SKU l480584525
d 2928