Tươi mới khơi hương quyến rũ - 7GF Body Cream, Lip Serum, Hand Cream

Thương hiệu: aishodo | Xem thêm Dưỡng trắng aishodo 

Mô tả ngắn

Combo Tươi Mới Khơi Hương Quyến Rũ gồm:1 Sữa Dưỡng Thể Trẻ Hóa Mịn Màng 7GF Moisture Body Cream, 1 Serum Dưỡng Môi Căng Mọng 7GF Moisture Lip Serum, 1 Kem Dưỡng Ẩm Da Tay Mềm Mịn 7GF Moisture Hand Cre...
: Còn hàng
: Tiki.vn
2.090.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tươi mới khơi hương quyến rũ - 7GF Body Cream, Lip Serum, Hand Cream

Combo Tươi Mới Khơi Hương Quyến Rũ gồm:
1 Sữa Dưỡng Thể Trẻ Hóa Mịn Màng 7GF Moisture Body Cream, 1 Serum Dưỡng Môi Căng Mọng 7GF Moisture Lip Serum, 1 Kem Dưỡng Ẩm Da Tay Mềm Mịn 7GF Moisture Hand Cream.

1. Sữa Dưỡng Thể Trẻ Hóa Mịn Màng 7GF Moisture Body Cream (150ml)
Công dụng: 7GF Body Cream là Sữa duỡng thể trẻ hoá mịn màng cho cơ thể chứa 7 tinh chất Peptide & Collagen. Vấn đề lão hoá da và mất cân bằng độ ẩm gây khô da không chỉ giới hạn ở da mặt mà da cơ thể cũng rất quan trọng nơi hàng ngày tiếp xúc với môi trường không khí bên ngoài, chịu tác động khi ma sát với quần áo bạn mặc hàng ngày cũng là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng đến làn da cơ thể. 7GF Moisture Body Cream là kem dưỡng thể dạng gel công thức sản phẩm dịu nhẹ chứa các thành phần dưỡng ẩm phong phú giúp làm trắng da, cấp ẩm sâu, săn chắc khoẻ mạnh mà không gây bết dính. Phù hợp với mọi loại da.

2. Serum Dưỡng Môi Căng Mọng 7GF Moisture Lip Serum (10g)
Công dụng: 7GF Lip Serum là serum duỡng môi căng mọng 7 tinh chất Peptide & Collagen. Đôi môi căng bóng luôn cuốn hút, say đắm mọi ánh nhìn. Đôi môi chính là sự quyến rũ của người phụ nữ. 7GF Moisture khắc phục tình trạng khô ráp, bong tróc, nứt nẻ mất sức sống. Ngoài các thành phần dưỡng ẩm vượt trội như Hyaluronic Acid (HA) và Collagen thủy phân (Hydrolyzed Collagen) còn được kết hợp thêm các chiết xuất tự nhiên từ các loại hoa và dầu hạt giúp tái tạo làn môi quyến rũ, cho đôi môi mịn màng, khoẻ mạnh và căng mọng.

3. Kem Dưỡng Ẩm Da Tay Mềm Mịn 7GF Moisture Hand Cream (50g)
Công dụng: 7GF Hand Cream là kem dưỡng da tay mềm mịn chứa 7 tinh chất Peptide & Collagen. Công thức kết hợp dạng kem với nhiều thành phần vitamin và khoáng chất giúp tăng cường dưỡng ẩm da tay, ngăn ngừa hình thành nếp nhăn trên da, bảo vệ và nuôi dưỡng đôi tay xinh xắn của bạn. Bên cạnh đó còn làm chắc khỏe móng hàng ngày Chất kem dưỡng không gây bết dính, thẩm thấu ngay từc thì và êm dịu khi sử dụng, dễ dàng sử dụng khi ở nhà, nơi làm việc hoặc khi đang đi du lịch. Có thể sử dụng suốt cả ngày tuỳ theo nhu cầu của da. Mùi hương nhẹ nhàng dễ chịu khi thoa lên tay, để lại một làn da mểm mượt và mịn màng.

Phù hợp với loại da: Thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt da lão hóa.

Bảo quản:
– Lau sạch miệng chai và đóng chặt nắp sau khi sử dụng.
– Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt.
– Tránh xa tầm tay trẻ em.

HSD: 3 năm kể từ ngày sản xuất

Lưu ý:
– Làn da mỗi người khác nhau, độ thích ứng của da với mỗi sản phẩm mỹ phẩm dưỡng da cũng khác nhau, trước khi sử dụng bạn nên thử lượng nhỏ ra vùng da sau lỗ tai hoặc vùng da dưới cằm để tránh kích ứng, dị ứng.
– Ngưng sử dụng và hỏi ý kiến bác sĩ nếu có dấu hiệu bất thường.
– Chỉ sử dụng ngoài da. Tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt, nếu tiếp xúc cần rửa sạch ngay với nước.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu aishodo
Xuất xứ thương hiệu Nhật Bản
Xuất xứ Nhật Bản
Hạn sử dụng 3 năm kể từ ngày sản xuất
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t273154767
d 4416