TÚI ZIP 80gr KHỬ MÙI HÔI NÁCH THÂM NÁCH MỒ HÔI NÁCH CỰC KÌ HIỆU QUẢ NGAY LẦN ĐẦU SỬ DỤNG , KHÔNG HŨ ĐỰNG - SASA.ST

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Sản phẩm khử mùi No Brand  Xem thêm Sản phẩm khử mùi bán bởi SASA ST. 

Mô tả ngắn

Mua TÚI ZIP 80gr KHỬ MÙI HÔI NÁCH THÂM NÁCH MỒ HÔI NÁCH CỰC KÌ HIỆU QUẢ NGAY LẦN ĐẦU SỬ DỤNG , KHÔNG HŨ ĐỰNG - SASA.ST ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
30.000 ₫ 35.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu TÚI ZIP 80gr KHỬ MÙI HÔI NÁCH THÂM NÁCH MỒ HÔI NÁCH CỰC KÌ HIỆU QUẢ NGAY LẦN ĐẦU SỬ DỤNG , KHÔNG HŨ ĐỰNG - SASA.ST

  • Hôi nách không phải là bệnh lý nguy hiểm, nhưng gây ảnh hưởng lớn đến tâm lý, giao tiếp của người mắc bệnh. Hôi nách xuất hiện ở một số người có tuyến mồ hôi đặc biệt, làm tăng tiết mồ hôi khu vực nách, cộng với tích tụ vi khuẩn gây hôi. Hôi nách nặng lên vào mùa nóng, khi mồ hôi ra nhiều hoặc vào tiết trời hanh khô.
- Nguyên nhân gây hôi nách chủ yếu là dochất tiết của. Tuyến mồ hôi của chúng ta chia làm hai loại. Tuyến mồ hôi lớn nằm ở dưới da, mở ở các lỗ chân lông, nằm ở nách, âm hộ và lông mày. Tuyến này thải ra chất lỏng đặc, chứa lipid, protein và sắt. Chính các chất này bị vi khuẩn phân hủy sẽ tạo mùi khó ngửi, gọi là mùi hôi nách. Tuyến mô hôi nhỏ phân bố khắp cơ thể.

- Nguyên nhân tăng tiết mồ hôi ở nách, thường gặp là những người có thói quen ăn cay nồng, ăn nhiều dầu mỡ, hoạt động thể thao, lao động nhiều... Mồ hôi tiết nhiều kèm theo vệ sinh không đảm bảo dễ gây viêm nhiễm, hôi nách.

PHÈN CHUA là kẻ thù của hôi nách an toàn và hiệu quả

Đặc trưng nhận biết của bệnh hôi nách

Bệnh có những đặc trưng rất dễ nhận biết như:

- Thường khởi phát ở những người trong độ tuổi dưới 25, trong gia đình có người mắc bệnh.

- Vùng dưới cánh tay có mùi hôi rất khó chịu. Đặc biệt, mùi hôi trở nên rõ ràng hơn khi trời nắng nóng hoặc khi vận động nhiều, đồng thời tiết nhiều mồ hôi vùng nách, thậm chí ướt cả áo.

- Xuất hiện những vết ố vàng ở vùng áo dưới cánh tay do mồ hôi và các sản phẩm lăn nách bám vào.

- Với người có lông nách dài có thể tạo thành các cặn đóng tại nách, kết dịch do vi khuẩn phân hủy mồ hôi.

- Trường hợp người mắc bệnh mức độ nặng thì mùi hôi vẫn xuất hiện cho dù không hoạt động. Nếu có sử dụng các sản phẩm khử mùi sau khi tắm thì cũng chỉ ngăn ngừa được mùi hôi trong thời gian ngắn.

Phèn chua nhà SASA.ST sạch , không lẫn tạp chất, bột mịn 80gram bột túi zip

Bột phèn mịn 80gram mỗi ngày 1 lần bạn có thể sử dụng tận 6 tháng

Cách chị hôi nách bằng phèn chua từ lâu đã là một bí quyết khử mùi hôi nách tận gốc, làm giảm mồ hôi nách triệt để được nhân gian truyền lại. Y học hiện đại ngày nay đã chứng minh những hiệu quả nhất định của phèn chua trong việc khử mùi, khắc phục tình trạng viêm cánh.

Hôi nách là tình trạng xuất hiện ở cả nam lẫn nữ giới. Hình thành do tuyến mồ hôi ở dưới nách phát triển quá mức, tiết ra quá nhiều và gây ra ẩm ướt sau đó đi kèm là mùi hôi khó

Trên thực tế,hôi nách không tác động đến sức khỏe nhưng lại gây ảnh hưởng nghiệm trong đến cuộc sông sinh hoạt hằng ngày, khiến chúng ta tự ti, khó chịu, không dám tiếp xúc với mọi người xung quanh nhất là vào thời tiết nắng nóng phải vận động nhiều. Do đó nên điều chị càng sớm càng tốt

Bên cạnh đó cũng có các sản phẩm khử mùi khoa học như lăn nách xịt nách, sẽ giúp bạn bớt mùi tạm thời và sẽ ngày một khiến nách bạn thâm đi

Sản phẩm không mùi cực kì lành tính

Khử mùi đỉnh cao

Khô thoáng tận 24 tiếng

Hướng dẫn sử dụng:

-Sau khi tắm lau khô người, lúc nách còn ẩm ẩm cho bột bôi vào 2 bên hốc nách. Cứ để thế không cần rửa lại, không cần sử dụng bất kì sản phẩm lăn hay xịt nách vào nữa.

Vô tư vận động cả ngày mà không có mùi hay mồ hôi ướt áo ố vàng nhé các bạn

Note: Mẹ bầu vẫn sử dụng được ạ. Không hóa chất không độc hại

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l933612987
Dạng sản phẩm Powder
d 4202