Túi Ủ Chân Tẩy Da Chết - Làm Mềm Và Chống Nứt Nẻ Gót Chân

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Tẩy tế bào chết No Brand  Xem thêm Tẩy tế bào chết bán bởi Kho Sỉ Đồ Bộ Pijama 

Mô tả ngắn

Mua Túi Ủ Chân Tẩy Da Chết - Làm Mềm Và Chống Nứt Nẻ Gót Chân ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
35.000 ₫ 55.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Túi Ủ Chân Tẩy Da Chết - Làm Mềm Và Chống Nứt Nẻ Gót Chân

Sản phẩm chứa nhiều chiết xuất thực vật tự nhiên. Bổ sung nước và độ ẩm cho da, giữ ẩm cho làn da của bạn một cách hiệu quả, nhẹ nhàng hồi phục làn da chân bị khô và bị tổn thương, đặc biệt chữa trị hiệu quả chứng nứt nẻ gót chân.Có nhiều loại chiết xuất khác nhau như: Ginseng (sâm), Coconut (dừa), Milk (sữa), Olive (Ô liu), Papaya (đu đủ), Avocado (bơ), Lemon (chanh), Aloe (nha đam), Chamomile (hoa cúc), Rose (hoa hồng), Lavender (hoa oải hương) ....

Túi Ủ Chân Tẩy Da Chết - Làm Mềm Và Chống Nứt Nẻ Gót Chân

Sản phẩm chứa nhiều chiết xuất thực vật tự nhiên. Bổ sung nước và độ ẩm cho da, giữ ẩm cho làn da của bạn một cách hiệu quả, nhẹ nhàng hồi phục làn da chân bị khô và bị tổn thương, đặc biệt chữa trị hiệu quả chứng nứt nẻ gót chân.
Cách sử dụngRửa chân thật sạch và lau khô, cho chân vào túi ủ trong gói sản phẩm và dùng giấy dính đã có sẵn trong gói sản phẩm để dán kín miệng túi lại., làm tương tự với bàn chân còn lại. Ủ chân trong túi khoảng 1-2 giờ đồng hồ cho gel ngấm vào các lớp tế bào da chết, phá vỡ sự liên kết giữa chúng.Gỡ bỏ túi ủ ra, rửa sạch chân với nước ấm.Sử dụng trong vòng 5-7 ngày, da chết sẽ tiếp tục bong ra. Bạn không nên kỳ mạnh hoặc bóc các lớp da chết đó, vì làm như vậy sẽ ảnh hưởng đến lớp da mới. Sau khi lớp da chết bong hết, bạn sẽ cảm nhận được sự tuyệt vời mà nó mang lại. Bạn sẽ nhận thấy bàn chân của mình trở nên trắng hồng và mịn màng như da em bé vậy.
Túi Ủ Chân Tẩy Da Chết - Làm Mềm Và Chống Nứt Nẻ Gót Chân

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l456572836
Công dụng Moisturizing,Ngừa lão hóa
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Xuất xứ Khác
Mẫu mã Dạng túi bọc kín chân
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói Hai túi ủ bàn chân
d 2914