Túi Lưới Đựng Xà Phòng Tạo Bọt Diệt Khuẩn Có Dây Treo

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Xà bông No Brand  Xem thêm Xà bông bán bởi JHouse 

Mô tả ngắn

Mua Túi Lưới Đựng Xà Phòng Tạo Bọt Diệt Khuẩn Có Dây Treo ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
25.000 ₫ 50.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Túi Lưới Đựng Xà Phòng Tạo Bọt Diệt Khuẩn Có Dây Treo

Túi Lưới Tạo Bọt cấu tạo dạng mắt lưới lới nhỏ: giúp tạo bọt nhanh chóng và dễ dàng. Ngoài ra, với cấu tạo đặc biệt của lưới không để lọt không khí, tạo bọt dễ dàng mà không cần nhiều tác động.
Túi Lưới Tạo Bọt là sản phẩm lưới tạo bọt hỗ trợ tạo nhiều bọt hơn khi dùng sữa rửa mặt mang đến cho bạn lớp bông mềm mịn, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian mà lại vệ sinh an toàn, bạn lại không phải lo tốn quá nhiều lượng sửa rửa mặt.
Túi Lưới Tạo Bọt giúp bạn cảm thấy sảng khoái và dễ chịu với những hạt bọt nhỏ, mịn
màng. Túi Lưới Tạo Bọt Sản phẩm giúp làn da được tẩy rửa một cách êm dịu, mịn màng nhất, không những thế, bọt rửa mặt còn lấy đi lớp bụi bẩn, bã nhờn nằm sâu trong lỗ chân lông nhờ các bọt bông xốp.
Túi Lưới Tạo Bọt làm sạch bề mặt da len lỏi khắp nơi, giúp bụi bẩn được tẩy rửa sạch sẽ mà không làm tổn thương da.
Sau khi dùng, treo lên, Bảo quản sản phẩm nơi thoáng mát, khô ráo.
Chất liệu: lưới dệt nhỏ mịn mềm mại
Lưới dùng để tạo bọt cho xà phòng bánh, xà phòng để tắm hoặc rửa mặt v.v...
Kích thước: 15 x 10 cm

Túi Lưới Tạo Bọt cấu tạo dạng mắt lưới lới nhỏ: giúp tạo bọt nhanh chóng và dễ dàng. Ngoài ra, với cấu tạo đặc biệt của lưới không để lọt không khí, tạo bọt dễ dàng mà không cần nhiều tác động. Túi Lưới Tạo Bọt là sản phẩm lưới tạo bọt hỗ trợ tạo nhiều bọt hơn khi dùng sữa rửa mặt mang đến cho bạn lớp bông mềm mịn, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian mà lại vệ sinh an toàn, bạn lại không phải lo tốn quá nhiều lượng sửa rửa mặt. Túi Lưới Tạo Bọt giúp bạn cảm thấy sảng khoái và dễ chịu với những hạt bọt nhỏ, mịn màng. Túi Lưới Tạo Bọt Sản phẩm giúp làn da được tẩy rửa một cách êm dịu, mịn màng nhất, không những thế, bọt rửa mặt còn lấy đi lớp bụi bẩn, bã nhờn nằm sâu trong lỗ chân lông nhờ các bọt bông xốp. Túi Lưới Tạo Bọt làm sạch bề mặt da len lỏi khắp nơi, giúp bụi bẩn được tẩy rửa sạch sẽ mà không làm tổn thương da. Sau khi dùng, treo lên, Bảo quản sản phẩm nơi thoáng mát, khô ráo. Chất liệu: lưới dệt nhỏ mịn mềm mại Lưới dùng để tạo bọt cho xà phòng bánh, xà phòng để tắm hoặc rửa mặt v.v... Kích thước: 15 x 10 cmTúi Lưới Đựng Xà Phòng Tạo Bọt Diệt Khuẩn Có Dây TreoTúi Lưới Đựng Xà Phòng Tạo Bọt Diệt Khuẩn Có Dây TreoTúi Lưới Đựng Xà Phòng Tạo Bọt Diệt Khuẩn Có Dây TreoTúi Lưới Đựng Xà Phòng Tạo Bọt Diệt Khuẩn Có Dây TreoTúi Lưới Đựng Xà Phòng Tạo Bọt Diệt Khuẩn Có Dây TreoTúi Lưới Đựng Xà Phòng Tạo Bọt Diệt Khuẩn Có Dây TreoTúi Lưới Đựng Xà Phòng Tạo Bọt Diệt Khuẩn Có Dây TreoTúi Lưới Đựng Xà Phòng Tạo Bọt Diệt Khuẩn Có Dây TreoTúi Lưới Đựng Xà Phòng Tạo Bọt Diệt Khuẩn Có Dây Treo

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l464354226
Model MH309
Warranty Type Không bảo hành
Đóng gói 3 x sản phẩm
d 4110