Túi Đựng Đồ Make Up Chuyên Nghiệp Đen Trong Suốt

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Dụng cụ trang điểm OEM  Xem thêm Dụng cụ trang điểm bán bởi BOX'S W - Thế Giới Hộp Đựng 

Mô tả ngắn

Mua Túi Đựng Đồ Make Up Chuyên Nghiệp Đen Trong Suốt ở đâu?
: Còn hàng
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
429.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Túi Đựng Đồ Make Up Chuyên Nghiệp Đen Trong Suốt

Túi Đựng Đồ Make Up Chuyên Nghiệp Đen Trong Suốt được làm từ nhựa PVC cao cấp và thiết kế trong suốt bắt mắt, độc đáo sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời
- Túi đựng đồ trang điểm với thiết kế phong cách, màu sắc đơn giản, thanh lịch mà không kém phần năng động. Làm từ chất liệu nhựa PVC cực kì bền bỉ, chống thấm nước và kháng bụi bẩn tốt, đảm bảo vật dụng của bạn được bảo vệ hiệu quả.
- Kích thước của túi: dài 47cm x cao 18cm x rộng 27cm.
- Túi đeo đựng đồ làm đẹp trang bị thêm một quai xách và một quai đeo cho người sử dụng, với kích thước nhỏ gọn của túi người dùng có thể mang đi, để vào xe, để trên vali,.. mà không cồng kềnh hay chiếm diện tích nhiều.
Túi Đựng Đồ Make Up Chuyên Nghiệp Đen Trong Suốt
- Bên trong là một ngăn lớn có không gian thoải mái, đựng được tất cả vật dụng cá nhân. Hai bên mặt trong có thêm 2 ngăn, phù hợp để đựng vật dụng nhỏ gọn, giảm được thời gian tìm kiếm cho bạn.
- Bên ngoài túi có 6 ngăn nhỏ, mỗi bên mặt túi 3 ngăn, đóng mở bằng nút nam châm cực kì chắc chắn. Túi đựng được son, cọ, chì kẻ, các chai lọ make up và cả bảng mắt. Thiết kế chắc chắn, đảm bảo vật dụng đựng được vừa mà không rơi rớt.
- Bên hông túi trang điểm xách tay có một ngăn to vừa phải với thiết kế dây kéo dọc, có thể sử dụng làm khe rút khăn giấy, lấy ra dễ dàng mà không tốn thời gian cũng như tốn thêm diện tích nếu cần mang theo khăn.
- Túi đựng đồ trang điểm trong suốt là một vật dụng hỗ trợ việc chứa đựng và bảo quản các mỹ phẩm, dụng cụ trang điểm. Một chiếc túi chất lượng tốt phải hội đủ những tiêu chí như: vỏ bọc tinh xảo, dày dặn, nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm rõ ràng, hệ thống các dây đeo, quai xách và khóa kéo chắc chắn, an toàn, sử dụng thời gian dài vẫn bền đẹp... Việc lưu ý những điều trên sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí và thời gian hơn trong cuộc sống.
- Hiện nay trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã các loại túi trang điểm khác nhau với đủ kiểu thiết kế đa dạng, phong phú, tha hồ cho các bạn thoải mái lựa chọn.
- Túi Đựng Đồ Make Up Chuyên Nghiệp Đen Trong Suốt được biết đến với nhiều tên gọi khác nhau như Túi make-up nhiều ngăn, Túi đựng đồ trang điểm trong suốt, Túi đeo vai đựng dụng cụ trang điểm... hiện đang là sản phẩm hot trên thị trường được nhiều khách hàng yêu thích và tìm mua.
#túiđựngmỹphẩm #túiđựngmỹphẩmtrongsuốt #túitrangđiểmxáchtay #túiđựngđồtrangđiểmxáchtay #túiđeovaitrongsuốtđidulịch #túitrongsuốtcaocấpđựngmỹphẩm #túiđựngđồmakeupcódâyđeo

Chi Tiết Sản Phẩm

Tên tổ chức chịu trách nhiệm sản xuất Shop Phụ Kiện Trang Điểm
Địa chỉ tổ chức chịu trách nhiệm sản xuất 73/7 Khánh Hội P3 Q4 TPHCM
Kho 1947
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
SKU s408654617
d 2817