Túi đeo hông nam, nữ EDC chống nước chuyên cho dã ngoại, du lịch, đi phượt đa năng SOLANO FB-001029

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Mỹ Phẩm Khác OEM 

Mô tả ngắn

Mua Túi đeo hông nam, nữ EDC chống nước chuyên cho dã ngoại, du lịch, đi phượt đa năng SOLANO FB-001029 ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
49.000 ₫ 70.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Túi đeo hông nam, nữ EDC chống nước chuyên cho dã ngoại, du lịch, đi phượt đa năng SOLANO FB-001029

Túi EDC có 2 ngăn nhỏ có khóa dùng để đựng tài liệu, giấy tờ, sạc pin dự phòng, phụ kiện điện thoại, điện thoại màn hình lớn.
Túi EDC có 1 ngăn nhỏ có khóa bấm, có thể đựng vừa các loại điện thoại màn 6" trở xuống.
Mặt sau của EDC pouch có molle dùng để gắn lên balo, giáp, hoặc đeo thắt lưng.
Có móc cài dây đeo chéo. Hiện nay trên thị trường đa phần là túi EDC chỉ có molle để gắn, gây bất tiện khi bạn sử dụng trang phục không có thắt lưng, mẫu túi EDC này sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó.
Sản phẩm thực tế y như ảnh và mô tả. Shop không bán các sản phẩm không như ảnh thật. Quý khách có thể yên tâm.
Tặng 1 móc gắn lưng điện thoại bền chắc giúp giữ điện thoại được chắc chắn và còn có thể làm đứng được điện thoại.

Túi đeo hông với kích thước Cao 17.5 cm x Rộng 11 cm x Dày 6cm kết hợp với móc đeo thắt lưng giúp các món đồ đồng hành với bạn ở bất kỳ nơi đâu. Với kích thước gọn gàng, bạn cũng có thể để ở cốp xe hoặc balo và bảo vệ các món đồ thân yêu giúp bạn. Chúng tôi cam kết sản phẩm như hình ảnh và mô tả.
ACU
CP
Digital Desert
Đen
Jungle Camo
Sản phẩm của chúng tôi được gia công bằng vải dù chắc chắn, chống thấm, khóa kéo rất bền, chắc chắn sẽ làm các bạn hài lòng.
TÚI ĐEO HÔNG DU LỊCH CHỐNG NƯỚC ĐA NĂNG
- SOLANO EDC -
- - - - - Bạn là 1 thanh niên năng động? Bạn có niềm đam mê du lịch? Bạn thường mang rất nhiều đồ lỉnh kỉnh ra ngoài đường? Bạn thường khó chịu khi bỏ nhiều đồ trong quần áo? Bạn muốn bảo vệ cho dế cưng của mình không bị ướt hay va đập? Hãy để chúng tôi giúp bạn. Túi đeo hông chống nước đa năng EDC là giải pháp hoàn hảo giúp các bạn có thể cất nhiều đồ dùng, giúp bạn có thể đi lại mà không khó chịu với nhiều đồ trong người.
Túi đeo hông nam, nữ EDC chống nước chuyên cho dã ngoại, du lịch, đi phượt đa năng SOLANO FB-001029Túi đeo hông nam, nữ EDC chống nước chuyên cho dã ngoại, du lịch, đi phượt đa năng SOLANO FB-001029Túi đeo hông nam, nữ EDC chống nước chuyên cho dã ngoại, du lịch, đi phượt đa năng SOLANO FB-001029Túi đeo hông nam, nữ EDC chống nước chuyên cho dã ngoại, du lịch, đi phượt đa năng SOLANO FB-001029Túi đeo hông nam, nữ EDC chống nước chuyên cho dã ngoại, du lịch, đi phượt đa năng SOLANO FB-001029Túi đeo hông nam, nữ EDC chống nước chuyên cho dã ngoại, du lịch, đi phượt đa năng SOLANO FB-001029Túi đeo hông nam, nữ EDC chống nước chuyên cho dã ngoại, du lịch, đi phượt đa năng SOLANO FB-001029

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l411550068
Chất Liệu Polyester
Phong Cách Vải Denim
Túi đeo hông
Dịp Phù Hợp Phù hợp cho mọi dịp
Bảo Hành Không bảo hành
Đóng gói 1 sản phẩm
d 3018