Trị thâm sáng da Timeless 20% Vitamin C + E Ferulic Acid Serum Serum

Thương hiệu: Timeless | Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu Timeless 

Mô tả ngắn

Mua Trị thâm sáng da Timeless 20% Vitamin C + E Ferulic Acid Serum Serum ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
305.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Trị thâm sáng da Timeless 20% Vitamin C + E Ferulic Acid Serum Serum

Huyết thanh này cung cấp cho làn da của bạn một liều Vitamin C lớn! Huyết thanh 20% Vitamin C + E + Ferulic Acid của chúng tôi làm sáng da, xây dựng collagen và phát triển tông màu. Được tăng cường với Vitamin E và Ferulic Acid, huyết thanh này là một lựa chọn tuyệt vời cho tôi làn da xỉn màu, đổi màu và căng thẳng, đồng thời bảo vệ 24/7 chống lại các chất ô nhiễm môi trường. Sản phẩm thích hợp với mọi loại da, trừ da đang bị mụn, nhiều dầu và có vết thương hở

Tinh chất Timeless 20% Vitamin C + E + Ferulic Acid Serum

Xuất xứ: Mỹ

Dung tích: 30ml

➡ L-Ascobic Acid (LAA) là loại vitamin C hoạt động hiệu quả nhất trong nhóm vitamin C, có khả năng tăng cường tái tạo da, thanh tẩy nhẹ nhàng tế bào chết, làm sáng và đều màu da, giảm thâm hiệu quả. Nhưng LAA lại không bền vững, dễ bị oxy hoá. Đây là lý do mà các Vitamin C serum được điều chế và bảo quản cẩn thận sẽ ổn định và hiệu quả hơn nhiều lần so với các công thức DIY Vitamin C tại nhà.➡ Phức hợp Vitamin C, vitamin E và Acid Ferulic giúp sản phẩm ổn định, bền vững và tăng cường gấp đôi tác dụng bảo vệ da khỏi các tác nhân gây lão hoá do tia UV.➡ LAA cũng có khả năng giúp da ngậm nước, kèm theo đó là sự diện diện của Panthenol và Sodium Hyaluronate giúp sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm hiệu quả.

❌ Thận trọng khi bạn sở hữu làn da nhạy cảm.❌ Không nên sử dụng khi da có vết thương hở hoặc mụn, đặc biệt là mụn viêm.❌ Do serum có chứa Vitamin E dưỡng ẩm cao, nên có thể gây mụn trên làn da dầu.❌ Do độ pH của sản phẩm thấp, bạn nên chờ 20 phút trước khi dùng thêm kem dưỡng ẩm.

Mách nhỏ:

Riêng đối với Vitamin C nên dùng ngay sau bước làm sạch và sau các bước dưỡng da khác để tránh độ PH bị quá cao, vì sẽ ảnh hưởng đến tác dụng. Vitamin C dễ bị oxy hóa ở điều kiện thường, khi bị oxy hóa rồi thì sẽ rất không tốt cho làn da, là nguyên nhân gây tăng gốc tự do, khiến da lão hóa nhanh hơn.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Timeless
SKU l957032125
d 2812