TPBVSK Viên ăn ngủ ngon WONDERFULL-Hộp 60 viên - Cho giấc ngủ sâu và ngon hơn

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Mỹ Phẩm & Sản phẩm chăm sóc khác No Brand  Xem thêm Mỹ Phẩm & Sản phẩm chăm sóc khác bán bởi Hannal Shop 

Mô tả ngắn

Mua TPBVSK Viên ăn ngủ ngon WONDERFULL-Hộp 60 viên - Cho giấc ngủ sâu và ngon hơn ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
150.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu TPBVSK Viên ăn ngủ ngon WONDERFULL-Hộp 60 viên - Cho giấc ngủ sâu và ngon hơn

Đem lại giấc ngủ tự nhiên, không gây mệt mỏi khi thức giấc, giúp điều hòa đồng hồ sinh học của cơ thể và còn có tác dụng chống lão hóa.
Goodnight có chứa melatonin là dạng hoocmon trong cơ thể được tìm thấy ở tuyến tùng có tác dụng điều hòa giấc ngủ tự nhiên, hỗ trợ cho các trường hợp mất ngủ do nhiều nguyên nhân khác nhau: đau đớn, stress, thần kinh suy nhược, hay do thay đổi múi giờ
Giúp cải thiện giấc ngủ cho những người lớn tuổi

Thành phần của WONDERFULL
- Melatonin - Cao tâm sen - Cao lạc tiên - Cao câu đằng - Cao vông nem
Công dụng của WONDERFULL
- Goodnight đem lại giấc ngủ tự nhiên, không gây mệt mỏi khi thức giấc, giúp điều hòa đồng hồ sinh học của cơ thể và còn có tác dụng chống lão hóa.
- Goodnight có chứa melatonin là dạng hoocmon trong cơ thể được tìm thấy ở tuyến tùng có tác dụng điều hòa giấc ngủ tự nhiên.
- Melatonin nhằm hỗ trợ cho các trường hợp mất ngủ do nhiều nguyên nhân khác nhau: đau đớn, stress, thần kinh suy nhược, hay do thay đổi múi giờ (triệu chứng jet lag). - Giúp cải thiện giấc ngủ cho những người lớn tuổi.
- Goodnight không gây mệt mỏi khi thức dậy và không gây nghiện đồng thời giúp phụ nữ chống lão hóa và điều hòa đồng hồ sinh học của cơ thể. - Ngoài ra sản phẩm có chứa các thành phần thảo dược nguồn gốc thiên nhiên có tác dụng làm người bệnh ngủ dễ dàng và ngon giấc mà không làm thay đổi huyết áp.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG WONDERFULL - Sử dụng cho người lớn và trên 12 tuổi bị mất ngủ, khó ngủ, mệt mỏi, căng thẳng, stress.
- Mỗi tối uống 1 - 3 viên trước khi đi ngủ khoảng 1 giờ.
TPBVSK Viên ăn ngủ ngon WONDERFULL-Hộp 60 viên - Cho giấc ngủ sâu và ngon hơnTPBVSK Viên ăn ngủ ngon WONDERFULL-Hộp 60 viên - Cho giấc ngủ sâu và ngon hơnTPBVSK Viên ăn ngủ ngon WONDERFULL-Hộp 60 viên - Cho giấc ngủ sâu và ngon hơn

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l500534854
Mẫu mã Sức khỏe
Loại đóng gói Gói đơn
Đóng gói 1 hộp x 3 vỉ x 10 viên
d 4221