Tông đơ chuyên nghiệp Surker SK709

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Mỹ phẩm chăm sóc râu OEM  Xem thêm Mỹ phẩm chăm sóc râu bán bởi shop338.vn 

Mô tả ngắn

Mua Tông đơ chuyên nghiệp Surker SK709 ở đâu?
: Còn hàng
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
420.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tông đơ chuyên nghiệp Surker SK709

Thông tin sản phẩm : Tông đơ chuyên nghiệp Surker SK709
Bộ Tông đơ Surker SK709 bao gồm : máy chủ, 4 kích điều chỉnh độ dài tóc, chai đựng dầu máy, 1 chổi vệ sinh và 1 cây lượt, 1 khuen điều chỉnh cường đợ motor
Mã số : SK709
Màu : cam
Sử dụng điện trực tiếp 220V
Tông đơ chuyên nghiệp Surker SK709
Trọng lượng tịnh : 500 g.
Lưỡi cắt được làm từ thép siêu bền.
Xuất xứ : thương hiệu Đức , gia công tại Trung Quốc theo tiêu chuẩn Châu Âu
Bảo hành : 6 tháng
Tông đơ cắt tóc chuyên dụng SK709 kiểu dáng đẹp, rất bền khi sử dụng, giá lại siêu khuyến mãi, có thể sử dụng cắt tóc tại nhà cũng như công cụ cho thơ hớt tóc chuyên nghiệp.
Shop đang nhập khẩu trực tiếp và bán các loại sản phẩm chăm sóc tóc như : thuốc mọc tóc Kaminomoto Nhật bản, thuốc dưỡng tóc và chống rụng tóc Anh quốc, thuốc nhuộm tóc Anh quốc ...
Hình sản phẩm shop tự chụp, hoàn toàn không chỉnh sửa photoshop
Tông đơ cắt tóc chuyên nghiệp Surker SK709 vừa sử dụng cho gia đình củng như thợ chuyên nghiệp trong tiệm hớt tóc, ngoài ra với tính năng vận hành êm ái, tạo cảm giác thích thú cho trẻ khi cắt tóc nên các bậc cha mẹ hoàn toàn có thể tự cắt cho trẻ theo cách của mình, vừa an toàn ( không bị bệnh truyền nhiễm ngoài da vì dụng cụ tiệm hớt tóc tiếp xúc với nhiều người ), mà vừa tiết kiệm chi phí hớt tóc.
Tông đơ cắt tóc Surker với động cơ cực mạnh, lưỡi cắt bén, siêu bền, kiểu dáng đẹp, Với kích thước hợp lý dễ cầm làm cho thao tác nhanh hơn và dễ dàng hơn, máy có thể điều chỉnh 4 mức cường độ động cơ.
Tông tơ được sản xuất tại nhà máy Surker là thương hiệu của Đức chuyên sản xuất các loại máy tỉa lông mũi, máy duỗi sấy tóc, máy nhổ lông, máy cạo râu, tông tơ cắt tóc. Công ty đã tạo lập được cho mình một qui trình khép kín từ khâu nghiên cứu sản phẩm mới đến khâu sản xuất và tiêu thụ sản phẩm. Tập đoàn Surker bao giờ củng đặt chất lượng sản phẩm là quan trong nhất, sự tiện dụng và tính sáng tạo trong mẫu mã, các sản phẩm của Surker đều được xuất khẩu đi Mỹ và châu âu, những sản phẩm của Surker được gia công tại Trung quốc dưới sự giám sát của các chuyên gia Đức .

Chi Tiết Sản Phẩm

Vùng cơ thể Tóc
Kho 91
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
SKU s19963132
d 2715