Toner tẩy tế bào chết the Ordinary Glycolic Acid 7% Toning Solution sản phẩm đa dạng về mẫu mã kích cỡ chất lượng tốt đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu OEM 

Mô tả ngắn

Mua Toner tẩy tế bào chết the Ordinary Glycolic Acid 7% Toning Solution sản phẩm đa dạng về mẫu mã kích cỡ chất lượng tốt đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
355.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Toner tẩy tế bào chết the Ordinary Glycolic Acid 7% Toning Solution sản phẩm đa dạng về mẫu mã kích cỡ chất lượng tốt đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng

Cam kết hàng đúng mô tả.Chất lượng đảm bảo An toàn đến Sức Khỏe người sử dụng.Đa dạng mẫu mã, màu sắc, kích cỡ.Đảm bảo cung cấp các sản phẩm đang được săn đón trên thị trường hiện nay.Xin vui lòng inbox Shop để được tư vấn thêm về Chế độ Bảo Hành (nếu có) và thông tin chi tiết Sản phẩm.

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Dung tích: 240ml

Xuất xứ: Canada

Loại da phù hợp: mọi loại da, da lỗ chân lông to, bị mụn đầu đen hay mụn nhẹ

Bao bì: Khi mua chai sẽ kèm theo đó là một nắp nhựa có đầu nhọn. Chiếc nắp nhựa này giúp bạn dễ điều chỉnh liều lượng khi lấy sản phẩm hơn, nắp có khóa vặn lên để lấy sản phẩm, vặn xuống là đóng chặt.

Thấm khá nhanh và khô thoáng. Vì sản phẩm có chứa AHA nên chưa dùng quen có thể bị châm chích nhẹ.

là nước hoa hồng giúp Tẩy da chết, loại bỏ các lớp sừng trên cùng của da. Làm sáng da và đồng đều màu da. Đẩy nhanh quá trình diệt thâm mụn do có chứa thành phần AHA. Ngoài ra, còn hỗ trợ trị mụn, giảm mụn vì AHA đẩy tế bào cũ rụng nhanh hơn, không bít tắc lỗ chân lông.

- Toner này tẩy da chết, loại bỏ các lớp sừng trên cùng của da, làm da sáng và mềm mượt hơn.

- Cải thiện làn da không đều màu, tăng độ mượt của bề mặt da khi dùng thường xuyên.

- Đẩy nhanh quá trình diệt vết thâm mụn, AHA làm tế bào thâm mụn cũ nhanh củ tẻo, tế bào mới trẻ trung trắng sáng lên thay thế nên thâm mụn bay nhanh hơn.

- Trị mụn, giảm mụn vì AHA đẩy tế bào cũ rụng nhanh hơn, không bí tắc lỗ chân lông.

- Kích thích sản sinh collagen, chống lão hóa khi dùng lâu dài.

Công thức này có chứa một dẫn xuất thảo mộc dưa hấu của Tasmania để giảm bớt sự kích ứng liên quan đến việc sử dụng axit. Chất dẫn xuất này có nguồn gốc thực vật và thay đổi màu sắc theo mùa và sự thay đổi màu sắc này có thể rõ ràng trong công thức theo thời gian. Công thức được tiếp tục hỗ trợ với việc bao gồm gốc nhân sâm và lô hội cho cả ánh sáng rạng rỡ nhìn thấy và lợi ích nhẹ nhàng.

Hướng dẫn sử dụng:

Tẩy trang và rửa sạch mặt.

Dùng bông tẩy trang lấy 1 lượng toner vừa đủ.Review toner trị mụn Some By Mi AHA BHA PHA 30 Days Miracle - BlogAnChoi

Lau nhẹ nhàng khắp mặt


Toner tẩy tế bào chết the Ordinary Glycolic Acid 7% Toning Solution sản phẩm đa dạng về mẫu mã kích cỡ chất lượng tốt đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l957914011
Công dụng Moisturizing
Dạng sản phẩm Khác
Loại da Mọi loại da
Tình trạng da Khô
Loại đóng gói Combo
Mẫu mã Toner TẩY Tế BàO ChếT The Ordinary Glycolic Acid 7% Toning Solution
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 x bộ sản phẩm
d 2307