Toner Nước Hoa Hồng Ốc Sên Cấp Ẩm Dưỡng Trắng Chống Nhăn Ngăn Ngừa Lão Hóa Dewytree Ultra Vitalizing Snail Essence Water 150ml

Thương hiệu: DEWYTREE | Xem thêm Nước hoa hồng, toner DEWYTREE 

Mô tả ngắn

Làn da trắng sáng, căng mướt, mịn màng được xem là tiêu chuẩn của các chị em phụ nữ hiện nay. Khi bước vào tuổi trưởng thành, da bắt đầu xuất hiện những nếp nhăn hoặc các dấu hiệu lão hóa khiến bạn tr...
: Còn hàng
: Tiki.vn
585.200 ₫ 665.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Toner Nước Hoa Hồng Ốc Sên Cấp Ẩm Dưỡng Trắng Chống Nhăn Ngăn Ngừa Lão Hóa Dewytree Ultra Vitalizing Snail Essence Water 150ml

Làn da trắng sáng, căng mướt, mịn màng được xem là tiêu chuẩn của các chị em phụ nữ hiện nay. Khi bước vào tuổi trưởng thành, da bắt đầu xuất hiện những nếp nhăn hoặc các dấu hiệu lão hóa khiến bạn trở nên tự ti và ngại giao tiếp. Tuy nhiên để cứu cánh cho tình trạng này, rất nhiều Nàng đã tìm tới các dòng Toner Nước hoa hồng dưỡng da Ốc sên. Vậy Toner Nước hoa hồng dưỡng da chiết xuất từ dịch nhầy Ốc sên có gì đặc biệt? Hãy cùng chúng mình tìm hiểu ngay bạn nhé!

Hàn Quốc được xem là một trong những đất nước nổi tiếng với nhiều sản phẩm chăm sóc và làm đẹp da hiệu quả. Một trong số đó không thể không nhắc đến Toner Nước hoa hồng dưỡng da Ốc sên Dewytree đã nhận được khá nhiều nhận xét tốt hiện nay. Sản phẩm Toner dưỡng da Ốc sên được sản xuất với công nghệ hiện đại cùng các thành phần tự nhiên giúp chất lượng được đảm bảo. Bên cạnh đó còn mang đến sự an toàn cho người sử dụng.

Một số tác dụng chính của Toner Nước hoa hồng dưỡng da Ốc sên Dewytree:

  • Dịch nhầy Ốc sên và một số thành phần thiên nhiên khác giúp cung cấp đầy đủ hàm lượng các dưỡng chất cần thiết để bảo vệ và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.
  • Có khả năng lấy đi lớp tế bào chết tích tụ trên da, đẩy nhanh quá trình sản sinh da mới từ đó mà các vùng da bị tổn thương sẽ hồi phục nhanh chóng hơn.
  • Hỗ trợ làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang và ngăn chặn sự hình thành các dấu hiệu lão hóa của da và cải thiện nếp nhăn trên khuôn mặt.
  • Bổ sung độ ẩm cần thiết cho da, giúp da luôn căng bóng, mềm mịn và tươi trẻ, tránh được tình trạng khô tróc da mặt.
  • Ngăn chặn sự hình thành của các sắc tố melanin giúp làn da trắng hồng rạng rỡ từ sâu bên trong.
  • Bảo vệ da khỏi sự tác động của tia cực tím, ánh nắng mặt trời và các tác nhân gây hại từ môi trường như khói bụi, ô nhiễm…

TONER NƯỚC HOA HỒNG ỐC SÊN CẤP ẨM DƯỠNG TRẮNG CHỐNG NHĂN NGĂN NGỪA LÃO HÓA DEWYTREE ULTRA VITALIZING SNAIL ESSENCE WATER 150ml

Toner Nước Hoa Hồng Ốc Sên Cấp Ẩm Dưỡng Trắng Chống Nhăn Ngăn Ngừa Lão Hóa Dewytree Ultra Vitalizing Snail Essence Water 150ml

1.Thành phần Toner Nước hoa hồng ốc sên dưỡng ẩm trắng da, thu nhỏ lỗ chân lông ngăn ngừa lão hóa Dewytree

- Chiết xuất chủ yếu từ chất nhầy ốc sên, Nước tinh khiết, dịch lọc nhầy ốc sên (10,0%), methylpropanediol, glycerin, pentylene glycol, lô hội, chiết xuất lá nha đam, bạch dương, elastin thủy phân, nước hoa hồng gấm hoa, chiết xuất quả vani, chiết xuất quả hồi, chiết xuất lê, chiết xuất cây sung, chiết xuất hoa sen, chiết xuất việt quất, chiết xuất mâm xôi, chiết xuất quả anh đào đen, chiết xuất quả ngô đồng, chiết xuất lựu, đồng tripeptide-1, ceramide NP, glycine, axit glutamic, serine, lysine, alanin, arginine, threonine, proline, dinatri EDTA, ethylhexylglycerin... và nhiều thành phần đắt giá khác.

- Trong nhớt ốc sên có chứa acidhyaluronic - một thành phần quan trọng có hoạt tính chống oxy hóa, kích thích sản xuất collagen và tăng cường làm lành vết thương và bảo vệ da trước những tác hại của tia tử ngoại và tổn hại từ môi trường.

2. Đối tượng sử dụng Toner Nước hoa hồng ốc sên Dewytree

- Toner Nước hoa hồng ốc sên Dewytree phù hợp với mọi loại da.

- Đặc biệt da mụn và nhạy cảm.

3. Hiệu quả sử dụng Toner Nước hoa hồng ốc sên Dewytree

- Toner Nước hoa hồng giúp tăng tính đàn hồi cho da.

- Toner Nước hoa hồng tái tạo lớp biểu bì da giúp trẻ hóa làn da.

- Toner Nước hoa hồng tăng độ liên kết các tổ chức dưới da, làm giảm nếp nhăn, giảm thâm nám, chống lão hóa hiệu quả.

- Toner Nước hoa hồng ngăn ngừa và làm mờ tối đa các nếp nhăn sâu, se khít lại lỗ chân lông, khôi phục nếp nhăn nông trở lại làn da săn chắc ban đầu.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

- Sau bước rửa mặt và làm khô da, lấy 1 lượng toner thích hợp thoa lên miếng bông tẩy trang, lau đều khắp bề mặt da. Hoặc cho ra lòng bàn tay một lượng vừa đủ bôi đều khắp bề mặt da.

- Vỗ nhẹ khắp bề mặt da để nước hoa hồng thấm đều vào da.

- Dùng nước hoa hồng 2 lần/ngày vào buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ.

+Tip: Sử dụng trọn bộ Chăm sóc da Ốc Sên Dewytree Ultra Vitalizing Snail (bao gồm Nước Hoa Hồng Ốc Sên, Sữa Dưỡng Ốc Sên, Tinh Chất Ốc Sên, Kem Dưỡng Ban Đêm Ốc Sên) để có hiệu quả cao nhất.

Lưu ý: Sau khi sử dụng đóng kín nắp sản phẩm, bảo quản nơi thoáng mát và tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

(Bao bì thay đổi tùy theo đợt sản xuất hay đợt nhập hàng).

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU:

- Dewytree là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da đến từ Hàn Quốc. Ưu điểm của dòng sản phẩn này là được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên và phong phú, đa dạng về nhiều dòng dưỡng, làm sạch và mask.

- Với chất lượng đảm bảo, giá cả hợp lý, Dewytree đã chiếm được lòng tin của khách hàng ở thị trường trong nước và quốc tế trở thành thương hiệu uy tín được nhiều người lựa chọn.

+ Xuất xứ thương hiệu: Hàn Quốc

+ Nơi sản xuất: Hàn Quốc

+ Dung tích: 150ml

+ NSX & HSD: 03 năm trước hạn sử dụng - In trên vỏ sản phẩm.

CELLKEY-SCIEN OFFICIAL - STORE CHÍNH HÃNG

- Cam kết sản phẩm 100% là hàng chính hãng, có giấy tờ chứng nhận.

- Dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng liên quan tới sản phẩm.

#nuochoahong #toner #nuochoahongocsen #nuoccanbang #duongtrang #sekhitlochanlong #thunholochanlong #dewytree #cellkey #cellkeyscien #myphamchinhhang #myphamnhapkhau #myphamhanquoc #duongda #chamsocda #duongam #trangda #chonglaohoa #cellkeyscienofficialstore #ocsen #tonerocsen #nuochoahongocsen #chonglaohoa #nepnhan #namtannhang

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu DEWYTREE
Xuất xứ thương hiệu Hàn Quốc
Xuất xứ Hàn Quốc
Hạn sử dụng In trên vỏ sản phẩm.
Loại da phù hợp Tất cả các loại da
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Nhà cung cấp Seller backorder HN5
SKU t74239053
d 2914