Toner, Nước Hoa Hồng Mario Badescu Facial Spray, xịt khoáng Mario badescu

Thương hiệu: Mario Badescu | Xem thêm Nước hoa hồng Mario Badescu 

Mô tả ngắn

Mua Toner, Nước Hoa Hồng Mario Badescu Facial Spray, xịt khoáng Mario badescu ở đâu?
: Còn hàng
: Hà Nội
: Shopee.vn
280.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Toner, Nước Hoa Hồng Mario Badescu Facial Spray, xịt khoáng Mario badescu

Toner, Nước Hoa Hồng Mario Badescu Facial Spray, xịt khoáng Mario badescu
Nghe cái tên có lẽ nhiều bạn sẽ tưởng em này là xịt khoáng, nhưng thực ra em ấy không phải xịt khoáng đâu. Là nước hoa hồng đó, nhưng được thiết kế dưới dạng chai xịt. Mùi hương của em ấy nhẹ nhàng, phảng phất hương hoa mà lại còn rất nhẹ nữa chứ!. Nói chung, mình rất nghiện cảm giác tươi mát mà em ấy mang lại, đặc biệt, nếu bạn sử dụng em này vào ngày hè, bạn cũng sẽ “phát điên” vì em ấy. Da mình mỗi khi chạm vào từng giọt sương được phun ra từ cái chai “không mấy xinh cho lắm” của Mario Badescu Facial Spray thì cảm thấy dịu mát, ẩm ẩm như được một làn nước vỗ về ấy.Mình yêu em ấy kinh khủng. Và mình cũng đánh giá cao em này,cũng như, khuyên dùng em này tới tất cả các bạn. Các bạn có thể dùng nó như toner hoặc thi thoảng xịt lên da khi da bắt đầu khát. Tất cả đều hoàn hảo. Hoàn hảo để giúp da được thoả mãn trước cái nóng hè này!
Toner, Nước Hoa Hồng Mario Badescu Facial Spray, xịt khoáng Mario badescu
Mario Badescu Facial Spray có giá khá tốt, và có lẽ là rẻ so với nhiều loại toner, thêm nữa lọ to chứa 118ml nên các bạn dùng xả láng. Và tip nữa, nếu dùng nó như xịt khoáng thì Mario Badescu Facial Spray sẽ giúp da bạn trông tưới mới (bạn biết sau khi rửa mặt xong da trông tươi mát như thế nào phải không?, em ấy cho bạn cùng cảm giác như thế đó), và có chút căng khoẻ (dewy). Vậy nên nếu bạn sợ lớp makeup bị bờ phấn và cakey thì có thể xịt em này lên là tung tăng xuống phố được rồi!.
#mariobadescu #mario #tonermario #toneraloemariobadescu #xịtkhoángmario #nướchoahồng #nướchoahồngmario #nướchoahôngmariobadescu #happyhouse #mariofacialspray #mariobadescufacialspray #toneraloeverarose

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Mario Badescu
Kho 1111
Kho hàng Hà Nội
SKU s660615284
d 2308