Toner / nước hoa hồng kháng khuẩn dịu da dành cho da mụn Acnes - 25ml/chai

Thương hiệu: ACNES | Xem thêm Nước hoa hồng, toner ACNES 

Mô tả ngắn

Mua Toner / nước hoa hồng kháng khuẩn dịu da dành cho da mụn Acnes - 25ml/chai ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
5.500 ₫ 11.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Toner / nước hoa hồng kháng khuẩn dịu da dành cho da mụn Acnes - 25ml/chai

Dung dịch kháng khuẩn dịu da Acnes có gây kích ứng cho da nhạy cảm?
Đối với những bạn nữ sở hữu làn da nhạy cảm và ngại dùng sản phẩm dưỡng da do sợ kích ứng thì đối với lotion Acnes cứ vô tư đi. Thành phần được nghiên cứu kĩ càng với những hoạt chất cho tác dụng rõ rệt, nhanh chóng. Hơn nữa cực dịu nhẹ, lành tính nên vô cùng an toàn cho làn da. Dù da bạn đỏng đảnh cỡ nào thì lotion Acnes cũng có thể chiều được.

Chuyên gia Acnes khuyên dùng Acnes Soothing Lotion sau ngay khi làm sạch da, tức là 2 lần sáng tối cho một ngày. Thậm chí, nếu da bạn đổ dầu quá nhiều thì giữa ngày có thể rửa qua mặt với nước. Sau đó, sử dụng lotion Acnes để cân bằng độ ẩm cho da ngay lập tức. Dùng kết hợp với khăn tẩy trang Acnes và sữa rửa mặt Acnes để đạt được hiệu quả làm sạch tối ưu.

Toner / nước hoa hồng kháng khuẩn dịu da dành cho da mụn Acnes - 25ml/chaiDung dịch kháng khuẩn dịu da Acnes có gây kích ứng cho da nhạy cảm?

  • Đối với những bạn nữ sở hữu làn da nhạy cảm và ngại dùng sản phẩm dưỡng da do sợ kích ứng thì đối với lotion Acnes cứ vô tư đi. Thành phần được nghiên cứu kĩ càng với những hoạt chất cho tác dụng rõ rệt, nhanh chóng. Hơn nữa cực dịu nhẹ, lành tính nên vô cùng an toàn cho làn da. Dù da bạn đỏng đảnh cỡ nào thì lotion Acnes cũng có thể chiều được.
  • Chuyên gia Acnes khuyên dùng Acnes Soothing Lotion sau ngay khi làm sạch da, tức là 2 lần sáng tối cho một ngày. Thậm chí, nếu da bạn đổ dầu quá nhiều thì giữa ngày có thể rửa qua mặt với nước. Sau đó, sử dụng lotion Acnes để cân bằng độ ẩm cho da ngay lập tức. Dùng kết hợp với khăn tẩy trang Acnes và sữa rửa mặt Acnes để đạt được hiệu quả làm sạch tối ưu.
  • Chi Tiết Sản Phẩm

    Thương hiệu ACNES
    SKU l299252612
    Công dụng Làm trắng,Kiểm soát lỗ chân lông,Làm dịu,Chăm sóc mụn
    Dạng sản phẩm Lotion
    Loại da Hỗn hợp,Nhạy cảm,Mọi loại da,Dầu
    Loại đóng gói Gói đơn
    Phân loại thương hiệu Phổ thông
    Cỡ du lịch Du lịch
    Xuất xứ Việt Nam
    Mẫu mã chai dung dịch kháng khuẩn dịu da dành cho da mụn Acnes - 25ml/chai
    Loại bảo hành Không bảo hành
    d 2518