Toner Mùi già Bimore cấp ẩm dưỡng da và cân bằng pH cho da

Thương hiệu: BAMBI | Xem thêm Sản phẩm chăm sóc cơ thể khác BAMBI 

Mô tả ngắn

Mua Toner Mùi già Bimore cấp ẩm dưỡng da và cân bằng pH cho da ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
180.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Toner Mùi già Bimore cấp ẩm dưỡng da và cân bằng pH cho da

Không phải ai cũng biết, cây mùi già với công dụng đặc biệt tốt cho da. Và giờ đây, bạn không cần phải xay nhuyễn hay đun nấu cây mùi. BiMore cung cấp cho bạn thành phẩm Toner mùi già (chất lượng hơn nhiều lần so với việc đun nấu, xay nhuyễn). Là sản phẩm chắt lọc từ công nghệ chưng cất hơi nước, dùng toàn bộ cây, rễ, quả và hạt mùi già đã làm sạch, đưa vào dụng cụ hấp ở nhiệt độ cao, ngưng tụ thành các giọt nước mùi tinh khiết, không lẫn tạp chất, hương thơm đặc trưng tự nhiên hương đồng gió nội, tinh khiết đến nỗi không có thêm bất kỳ chất bảo quản, hương liệu hay phụ gia nào khác nên hoàn toàn uống được!

TONER MÙI GIÀ

Toner Mùi già Bimore cấp ẩm dưỡng da và cân bằng pH cho daGiá bán: 180.000đ/chai 150ml 35.000đ/chai 20ml

Không phải ai cũng biết, cây mùi già với công dụng đặc biệt tốt cho da. Và giờ đây, bạn không cần phải xay nhuyễn hay đun nấu cây mùi. BiMore cung cấp cho bạn thành phẩm Toner mùi già (chất lượng hơn nhiều lần so với việc đun nấu, xay nhuyễn). Là sản phẩm chắt lọc từ công nghệ chưng cất hơi nước, dùng toàn bộ cây, rễ, quả và hạt mùi già đã làm sạch, đưa vào dụng cụ hấp ở nhiệt độ cao, ngưng tụ thành các giọt nước mùi tinh khiết, không lẫn tạp chất, hương thơm đặc trưng tự nhiên hương đồng gió nội, tinh khiết đến nỗi không có thêm bất kỳ chất bảo quản, hương liệu hay phụ gia nào khác nên hoàn toàn uống được!

Công dụng:

- Giúp làm ẩm cho làn da trước khi bôi các sản phẩm dưỡng.

- Tăng cường cấp nước cho da.

- Se lỗ chân lông tạm thời.

- Cân bằng pH.

- Lấy đi lớp bụi bẩn sau cùng còn sót lại trên da.

Cách sử dụng:

- Cân bằng pH: Ngay sau khi dùng sữa rửa mặt xong, lập tức xịt Toner mùi già để cân bằng pH cho da, và khi da vẫn còn ẩm, lập tức bạn bôi kem dưỡng.

- Làm sạch lớp bụi bẩn còn sót lại trên da sau khi rửa mặt: Sau khi rửa mặt -> xịt trực tiếp toner lên mặt rồi lau khắp mặt để làm sạch kỹ lại lớp trang điểm và bụi bẩn trên bề mặt da -> xịt thêm một lần nữa, vỗ nhẹ đều khắp mặt và có thể để da khô tự nhiên.

- Cách làm giảm thâm ở bọng mắt: Thấm Toner mùi già vào 2 miếng bông mỏng -> cho vào tủ lạnh khoảng 3 phút -> đắp lên vùng mắt trong khoảng 5 phút -> vùng mắt sẽ đỡ bọng thâm và tươi tỉnh hơn.

- Dùng đắp mặt nạ giấy giúp cấp nước, dưỡng ẩm cho da: Thấm Toner mùi già vào lớp ngoài của Bông tẩy trang 3 lớp Bambi cho đến khi ướt đẫm rồi đắp miếng bông lên mặt từ 5 đến 20 phút, liên tục xịt lại để miếng bông không bị khô.

- Giúp da thư giãn, được cấp nước: Xịt Toner mùi già lên mặt bất cứ khi nào cảm thấy da khô.

HSD: 9 tháng kể từ NSX.

CÁCH DÙNG TONER HIỆU QUẢ

1. Làm sạch da hằng ngày

Để làm sạch da hằng ngày, bạn cần dùng Dầu tẩy trang tẩy đi lớp trang điểm hoặc lớp chống nắng, sau đó dùng sữa rửa mặt rửa lại rồi tiếp tục lau lại mặt lần cuối bằng Toner.

2. Làm sạch da tạm thời

Nếu sau nửa ngày bôi kem chống nắng và bạn muốn làm sạch tạm thời lớp bụi bặm trên da để bôi dặm lại lớp kem chống nắng mới, thì nên dùng Toner và bông tẩy trang, bạn nhé! Do đó, đừng bao giờ quên mang theo bên mình một chai toner và vài miếng bông tẩy trang đựng trong túi zip.

3. Lotion mask (mặt nạ từ Toner)

Da bạn khô, thiếu nước? Hãy dùng mặt nạ giấy nhúng vào toner, sau đó đắp lên mặt và để 5-10 phút. Bạn sẽ thấy da bạn căng và ẩm hơn nhiều.

4. Cho vùng mắt được tươi tỉnh hơn

Bạn hãy dùng toner cấp ẩm – loại tinh khiết không chứa cồn như toner hoa Hồng, hoa Nhài, hoa Bưởi, Mùi Già.... thấm vào 2 miếng bông mỏng hoặc miếng nhỏ mặt nạ giấy. Sau đó, bạn để 2 miếng bông này trong tủ cấp đông khoảng 3 phút rồi dùng nó đắp lên vùng mắt trong 5 phút, vùng mắt của bạn sẽ tươi tỉnh và có thể đỡ bọng thâm hơn đấy.

5. Chất dẫn tuyệt vời cho mặt nạ dạng bột

Nếu bạn đang có các loại bột đắp mặt và bạn muốn đắp mặt nạ sao cho hiệu quả nhất? Hãy dùng toner, nó không chỉ giúp hoà tan bột mặt nạ hiệu quả mà còn mang đến chức năng cấp ẩm, cân bằng pH cho da của bạn nữa, 2 trong 1 thật tiện đúng không nào? Nhớ trong quá trình đắp mặt 20 phút, khi nào thấy bột có dấu hiệu khô thì dùng toner xịt lên da để cấp ẩm tiếp nhé!

6. Giữ da luôn sạch để ngừa các loại mụn

Mỗi khi đi đâu về hoặc nắng nóng mồ hôi khiến da bết bát khó chịu, bạn hãy xịt toner và lau lại với bông tẩy trang, mọi bụi bẩn và bã nhờn, mồ hôi sẽ được làm sạch tạm thời, giữ cho da không bí và bẩn, từ đó ngăn ngừa mụn hiệu quả.

7. Nếu da bạn bị kích ứng nguồn nước

Mỗi lần về quê vài ngày hoặc du lịch nơi nào đó, bạn sẽ phải sử dụng nguồn nước lạ. Với một số người da nhạy cảm, nguồn nước có thể khiến da nổi mụn hoặc gặp các vấn đề tiêu cực. Giải pháp đầu tiên là sau khi rửa mặt, bạn dùng toner xịt và lau lại 2 lần, thậm chí lặp lại lần thứ 3 nếu muốn - để đảm bảo loại bỏ được hết nguồn nước máy còn đọng trên da.

8. Làm mềm ẩm da trước khi bôi dưỡng

Ngay sau khi xịt tonet, khi da còn ẩm mát, bạn lập tức bôi các sản phẩm dưỡng để da được thẩm thấu hiệu quả dưỡng chất, tuyệt đối không bôi dưỡng khi da đang khô.

9. Cách dùng Toner tiết kiệm

Bạn xịt toner ướt mặt rồi dùng bông tẩy trang lau, lặp lại bước này nếu cần, nó sẽ tiết kiệm hơn việc bạn đổ toner để làm ướt bông tẩy trang rồi mới lau mặt.

THÔNG TIN THAM KHẢO VỀ CÂY MÙI GIÀ

- Về thành phần hóa học, trong cây rau mùi có 93,3% nước, 2,6% protid, 0,7% glucid, 1,8% xenluloza, nhiều loại vitamin, đặc biệt là vitamin C (140 mg%).

- Trong hạt mùi có nước, từ 16 – 18% protid, 13-15% lipid, 38% xenluloza, 13% chất không nito và khoảng 1% tinh dầu.

- Theo Đông y, hạt mùi có vị cay, không có độc, có tác dụng tống độc ra ngoài (đào thải độc tố), sát khuẩn, trị viêm lở, loại bỏ mùi hôi trong khoang miệng, kích thích tiêu hoá, làm đẹp da, mờ nám…

Trong nước mùi già, thành phần chủ yếu là các loại vitamin và khoáng chất có tác dụng tốt với da như:

- Các vitamin nhóm B (B1, B2, B3, B6, Folate là vitamin B9) có tác dụng làm sáng và tái tạo da, loại bỏ độc tố ra khỏi da, cải thiện quá trình lưu thông máu, nuôi dưỡng da khỏe mạnh, ngăn hình thành nếp nhăn mới...

- Beta - Caroten và Vitamin A (có tên gọi khác là Retinol) giúp tăng cường sản xuất collagen, chống lão hóa, làm mờ các vết thâm nám và vết nhăn, giảm mụn. Nếu thiếu Vitamin A sẽ gây khô da, da bị sừng hóa, thô ráp...

- Vitamin E có tác dụng dưỡng ẩm, chống oxy hóa và lão hóa, chống lại các gốc tự do và tia UV (là nguyên nhân gây ra các vết thâm nám).

- Vitamin C chống oxy hóa, ngăn cản sự hình thành sắc tố melanin gây nám, tàn nhang.

- ZinC (Kẽm) là khoáng chất giúp làm sáng da, nhanh lành vết thương, điều chỉnh lượng dầu và giảm nhiễm khuẩn.

- Potassium (Kali) và Phospho là khoáng chất giúp dưỡng ẩm da.

- Protein tăng phục hồi và tái tạo da, tăng đàn hồi da, giữ da săn chắc, cải thiện nếp nhăn...

-----------------

☘ Mỹ phẩm Xanh BiMore - Since2014 ☘ #bimore #bambi #duongda #thiennhien #toner #capam #xitkhoang #duongam #muigia

Toner Mùi già Bimore cấp ẩm dưỡng da và cân bằng pH cho daToner Mùi già Bimore cấp ẩm dưỡng da và cân bằng pH cho da

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu BAMBI
SKU l209057501
Công dụng Moisturizing,Ngừa lão hóa,Chống vi khuẩn
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Xuất xứ Việt Nam
Mẫu mã Chai 150ml
Loại bảo hành Không bảo hành
d 2910