Toner Hoa Quả Christian Lenart Purifiante (200ml)

Thương hiệu: CHRISTIAN LÉNART | Xem thêm Nước hoa hồng, toner CHRISTIAN LÉNART 

Mô tả ngắn

Toner Hoa Quả Purifiante Christian Lenart là một trong những sản phẩm tâm đắc nhất của nhà máy sản xuất KISBY trong năm 2017. KISBY đã sử dụng phương pháp chưng cất hơi nước; để lưu giữ lại 95% tinh c...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
380.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Toner Hoa Quả Christian Lenart Purifiante (200ml)

Toner Hoa Quả Purifiante Christian Lenart là một trong những sản phẩm tâm đắc nhất của nhà máy sản xuất KISBY trong năm 2017. KISBY đã sử dụng phương pháp chưng cất hơi nước; để lưu giữ lại 95% tinh chất chiết xuất thiên nhiên từ bưởi chùm, lý chua đen, lý chua đỏ và chanh tây. Toner hoa quả Purifiante chứa những công thức đặc biệt để loại bỏ các tạp chất trên da, được gây ra bởi stress hay sự ô nhiễm từ môi trường.
Citrus Grandis seed extract: bưởi chùm – dồi dào vitamin C, B1; có sắc hồng hay đỏ do chứa chất chống oxy hóa có lợi là lycopen, giúp kháng khuẩn và chống nấm mạnh. Chứa hơn 300 IU vitamin A giúp chống nhăn, cải thiện làn da lão hóa.
Ribes rubrum Fruit extract : lý chua đỏ (nho chuỗi ngọc) – mọc ở phía Tây Châu Âu; giúp chống viêm, kháng khuẩn, chống oxy hóa rất tốt nhờ vào hàm lượng vitamin C rất cao là 41mg/100g. Chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất như Vitamin A, B, canxi, đồng, sắt, Magie, mangan, photpho, kẽm; giúp cải thiện tình trạng mụn viêm, dưỡng sáng da.
Ribes nigrum fruit extract: lý chua đen – quả mọng Châu Âu; rất giàu vitamin C (có 1.600 đến 2.000mg vitamin C trong 1 kg quả), vitamin P hay Niacin, Rutin và vitamin J (hay C2), Tanin và flavonoit. Chống oxy hóa mạnh, cải thiện khuyết điểm trên da như : thâm, sạm, viêm, đốm nâu, …
Citrus medica limonum (Lemon): chanh tây – Chứa vitamin C cao và lượng acid citric: giúp cải thiện thâm mụn và các vấn đề về lớp sừng dày lên bất thường trên da, acid citric giúp khử trùng, loại bỏ bã nhờn, giúp da sáng và tươi tắn hơn.
Toner hoa quả Purifiante ở dạng nước chiết xuất nên có kết cấu lỏng và nhẹ, dễ dàng thấm sâu vào da; giúp da cấp nước tức thời, để lại bề mặt da khô ráo và mịn mát.
Với đặc trưng màu xanh đậm truyền thống; giúp bảo quản sản phẩm tránh ảnh hưởng trực tiếp từ tia UV. Sản phẩm là chai nhựa dạng xịt với dung tích 200ml, giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.
Tất cả các sản phẩm của Christian Lenart đều được kiểm định nghiêm ngặt của bộ Y tế Pháp. Cam kết không chứa Paraben, Propylparaben, các chất tẩy rửa. An toàn cho mắt, môi và cả mẹ bầu.

Thành phần: Aqua, Citrus Grandis seed extract, Glycerin, Propylene Glycol, Pentylene glycol, Caprylyl glycol, Parfum, Ribes rubrum Fruit extract, Ribes nigrum fruit extract, citrus medica limonum (Lemon), Sodium benzoate, Sodium Levulinate, potassium sorbate, citric acid, limonene.

Công dụng:
Giúp cung cấp độ ẩm, cân bằng; làm sạch sợi bã nhờn, dầu thừa trên da
Chống oxy hóa mạnh mẽ nhờ vitamin từ quả mọng
Giúp se khít lỗ chân lông, bong tróc lớp tế bào chết nhờ acid citric
Sát khuẩn, chống viêm, kích thích tái tạo da mới, mờ thâm, ngừa nhân mụn
Cung cấp dưỡng chất giúp phục hồi làn da tổn thương

Cách dùng:
Xịt ướt bông tẩy trang bằng toner hoa quả Purifiante
Lau nhẹ nhàng khắp mặt
Áp nhẹ bông tẩy trang lên các vùng khuôn mặt 1 lần nữa để toner thẩm thấu trên da.
Sản phẩm phù hợp với da trẻ từ 3 tuổi trở lên.

Lưu ý:
Không nên xịt trực tiếp toner lên mặt
Toner Hoa Quả Purifiante: chứa 1 lượng acid citric và acid trái cây giúp tăng kích thích tái tạo da mới, góp phần làm bong tróc lớp tế bào chết cứng đầu. Đóng vai trò như AHA, giúp da sáng khỏe và hồng hào hơn. Tuy nhiên, acid citric & acid trái cây khiến da nhạy cảm có phản ứng nóng đỏ sau khi sử dụng. Hiện tượng này hết sau vài phút và không để lại bất kỳ hiện tượng dị ứng nào sau đó.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t17010358
d 503