Toner hoa bưởi Bimore cấp ẩm dưỡng da se khít lỗ chân lông_chai 150ml

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sản phẩm nước hoa OEM  Xem thêm Sản phẩm nước hoa bán bởi Bimore - Mỹ Phẩm Xanh 

Mô tả ngắn

Mua Toner hoa bưởi Bimore cấp ẩm dưỡng da se khít lỗ chân lông_chai 150ml ở đâu?
: Còn hàng
: Quận Tây Hồ, Hà Nội
: Shopee.vn
250.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Toner hoa bưởi Bimore cấp ẩm dưỡng da se khít lỗ chân lông_chai 150ml

TONER HOA BƯỞI
Số LH: 107/17/CBMP-BN
Giá bán:
250.000đ/chai 150ml
45.000đ/chai 20ml
Hoa Bưởi chỉ nở rộ dồn dập vào tháng 3 của năm. Không đành bỏ qua loài hoa mang hương thơm tuyệt vời này, Bambi sẽ lưu giữ giúp bạn cho cả những mùa sau - tất cả sự tinh khiết gói gọn trong chai toner 150ml.
Nước hoa Bưởi làm rất kỳ công, đặc biệt trong việc lựa chọn nguyên liệu đầu vào. Để làm ra nước hoa Bưởi, phải lựa chọn những bông hoa mới chớm nở. Hoa phải được thu hái vào sáng sớm tinh mơ - khi trời vẫn còn mờ tối, đó là lúc hương thơm của hoa hội tụ nhiều nhất, thanh khiết nhất, từ đó mới ra được sản phẩm nước hoa Bưởi chất lượng, tinh khiết. Để làm ra được 1 lít thành phẩm phải mất từ 8~10kg hoa Bưởi.
Toner hoa bưởi Bimore cấp ẩm dưỡng da se khít lỗ chân lông_chai 150ml
Với hoa Bưởi, khi ngắt hoa ra bán bên ngoài thì đó chỉ là hoa được tỉa cho cây khoẻ, còn lại hầu hết phải để hoa ra trái. Thêm nữa, đối với nước hoa Bưởi, sẽ phải lựa chọn hoa đẹp, lành bông, dày cánh (chọn từng bông)... Chính vì vậy mà Nước dưỡng hoa Bưởi xếp vào hàng toner ''cực phẩm'' của Mỹ phẩm xanh Bambi.
Công dụng và cách sử dụng:
- Cân bằng pH: Ngay sau khi dùng sữa rửa mặt xong, lập tức xịt Toner hoa bưởi để cân bằng pH cho da, và khi da vẫn còn ẩm, lập tức bôi kem dưỡng hoặc dầu dưỡng.
- Làm sạch da: Sau khi rửa mặt -> xịt trực tiếp Toner hoa bưởi lên mặt hoặc xịt vào bông tẩy trang lau khắp mặt để làm sạch lại lần nữa những tạp chất còn sót lại trên da -> xịt thêm một lần nữa, vỗ nhẹ đều khắp mặt và để da khô tự nhiên.
- Cách làm giảm thâm ở bọng mắt: Thấm Toner hoa bưởi vào 2 miếng bông mỏng -> cho vào tủ lạnh khoảng 3 phút -> đắp lên vùng mắt trong khoảng 5 phút ->vùng mắt sẽ đỡ bọng thâm và tươi tỉnh hơn.
- Dùng đắp mặt nạ giấy giúp cấp nước, dưỡng ẩm cho da: Xịt Toner hoa bưởi vào lớp ngoài của Bông tẩy trang 3 lớp Bambi cho đến khi ướt đẫm rồi đắp miếng bông lên mặt từ 5 đến 20 phút, liên tục xịt lại để miếng bông không bị khô.
- Giúp da thư giãn, được cấp nước: Xịt Toner hoa bưởi lên mặt bất cứ khi nào cảm thấy da khô.
- Đối với tâm linh: Dùng làm nước thơm dâng Phật, dâng Thánh; dùng làm nước tắm tượng trong đền, chùa, phủ...
Bảo quản: Nơi khô thoáng, tránh nồm ẩm hoặc ánh nắng trực tiếp.
----------------
~ Mỹ phẩm xanh Bimore - since 2014 ~
#bimore #bambi #duongda #thiennhien #toner #xitkhoang #sekhitlochanlong #trangda

Chi Tiết Sản Phẩm

Giới tính Unisex
Kho 100
Kho hàng Quận Tây Hồ, Hà Nội
SKU s71136309
d 2328