Toner hoa bưởi Bimore cấp ẩm dưỡng da se khít lỗ chân lông_chai 150ml

Thương hiệu: Bambi | Xem thêm Nước hoa hồng, toner Bambi 

Mô tả ngắn

TONER HOA BƯỞI 150ML Số LH: 106/17/CBMP-BN Giá bán: 285.000đ/ 150ml Hoa Bưởi chỉ nở rộ dồn dập vào tháng 3 của năm, không đành bỏ qua loài hoa mang hương thơm tuyệt vời này, Bambi sẽ lưu giữ giú...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
250.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Toner hoa bưởi Bimore cấp ẩm dưỡng da se khít lỗ chân lông_chai 150ml

TONER HOA BƯỞI 150ML
Số LH: 106/17/CBMP-BN
Giá bán: 285.000đ/ 150ml
Hoa Bưởi chỉ nở rộ dồn dập vào tháng 3 của năm, không đành bỏ qua loài hoa mang hương thơm tuyệt vời này, Bambi sẽ lưu giữ giúp bạn cho cả những mùa sau .
Nước hoa Bưởi làm rất kỳ công, đặc biệt trong việc lựa chọn nguyên liệu đầu vào. Để làm ra nước hoa Bưởi, phải lựa chọn những bông hoa mới chớm nở. Hoa phải được thu hái vào sáng sớm tinh mơ - khi trời vẫn còn mờ tối, đó là lúc hương thơm của hoa hội tụ nhiều nhất, thanh khiết nhất, từ đó mới ra được sản phẩm nước hoa Bưởi chất lượng, tinh khiết. Để làm ra được 1lit thành phẩm phải mất từ 8~10kg hoa Bưởi.
Với hoa Bưởi, khi ngắt hoa ra bán bên ngoài thì đó chỉ là hoa được tỉa cho cây khoẻ, còn lại hầu hết phải để hoa ra trái. Thêm nữa, đối với nước hoa Bưởi, sẽ phải lựa chọn hoa đẹp, lành bông, dày cánh (chọn từng bông) chính vì vậy mà nước dưỡng hoa Bưởi xếp vào hàng nước dưỡng da cao cấp của Mỹ Phẩm Xanh Bambi
Hoa Bưởi không chỉ có tác dụng chữa nhiều bệnh trong Đông Y, mà giá trị sử dụng của hoa Bưởi còn đa dạng trong mỹ phẩm, thực phẩm.

Công dụng cho da:
- Hoa Bưởi rất giàu Vitamin C nên vô cùng hiệu quả trong làm đẹp: Kháng khuẩn, kháng viêm, tăng cường đề kháng cho da, chống oxy hoá, ngừa lão hoá, se khít chân lông, ngăn ngừa tia UV và các tác nhân gây hại da từ môi trường bên ngoài. Nước hoa Bưởi là nước giúp trẻ hoá da 
- Cho nước hoa bưởi vào máy để xông hơi mặt giúp se khít lỗ chân lông, ngừa mụn, ngừa viêm da.
Công dụng với tóc: Ngăn ngừa rụng tóc, giúp mượt tóc, thơm tóc.
Công dụng với hệ thần kinh: Hoa bưởi giúp làm tinh thần thư giãn, sảng khoái, tốt trong trị liệu về căng thẳng
Công dụng với thực phẩm: Dùng làm nước bánh trôi bánh chay trong ngày Tết Hàn Thực (3.3 âm lịch) hoặc dùng làm Bánh Trung Thu Cổ Truyền.
Công dụng nước dưỡng hoa bưởi với môi trường: Thanh lọc không khí, hoa Bưởi được mệnh danh là hoa của Tháng Ba (tiết xuân - ẩm ướt), nhà cửa hôi hám, bốc mùi. Lúc này, có được vài bông hoa Bưởi trong nhà cũng làm cho không khí trong nhà được thanh khiết hơn.
CÁCH SỬ DỤNG TONER HOA BƯỞI:
- Cân bằng pH: Ngay sau khi dùng sữa rửa mặt xong, lập tức xịt toner hoa Bưởi để cân bằng pH cho da, và khi da vẫn còn ẩm, bạn bôi kem dưỡng luôn.
- Làm sạch sâu: Sau khi rửa mặt -> Xịt trực tiếp toner hoa Bưởi lên mặt hoặc xịt vào bông tẩy trang lau khắp mặt để làm sạch kỹ lại lớp trang điểm và bụi bẩn sâu trong da -> xịt thêm một lần nữa, vỗ nhẹ đều khắp mặt và để da khô tự nhiên.
- Cách làm giảm thâm ở bọng mắt: thấm toner hoa Bưởi vào 2 miếng bông mỏng -> cho vào tủ lạnh khoảng 3 phút -> đắp lên vùng mắt trong khoảng 5 phút ->vùng mắt sẽ đỡ bọng thâm và tươi tỉnh hơn.
- Dùng đắp mặt nạ giấy giúp cấp nước, dưỡng ẩm cho da: Xịt toner hoa Bưởi vào lớp ngoài của Bông tẩy trang 3 lớp Bambi cho đến khi ướt đẫm rồi đắp miếng bông lên mặt từ 5 đến 20 phút, liên tục xịt lại để miếng bông không bị khô. 
- Giúp da thư giãn, được cấp nước: Xịt toner hoa Bưởi lên mặt bất cứ khi nào cảm thấy da khô. 
- Dùng cho tóc: Xịt lên tóc sau khi gội đầu (lau khô tóc rồi xịt nước hoa Bưởi lên tóc, xịt được vào chân tóc càng tốt - nên kết hợp với dầu gội Oải hương hoặc dầu gội Keratin phục hồi tóc để tăng hiệu quả)  
- Đối với môi trường trong phòng: xịt quanh nhà trong không khí giúp làm thơm phòng, thanh lọc không khí, kháng nấm phòng
- Đối với tâm linh: Dùng làm nước thơm dâng Phật, dâng Thánh; dùng làm nước tắm tượng trong đền, chùa, phủ
Bảo quản: Nơi khô thoáng, tránh nồm ẩm hoặc ánh nắng trực tiếp.
Hạn sử dụng: 15 tháng kể từ ngày đóng chai.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t25060838
d 2929