TINYAT 60L Packable Du Lịch Cao Túi Có Thể Gấp Lại Duffel Túi Hành Lý Tập Gym Thể Thao Cắm Trại Travelling Đi Xe Đạp

Thương hiệu: Tinyat | Xem thêm Mỹ Phẩm Khác Tinyat 

Mô tả ngắn

Mua TINYAT 60L Packable Du Lịch Cao Túi Có Thể Gấp Lại Duffel Túi Hành Lý Tập Gym Thể Thao Cắm Trại Travelling Đi Xe Đạp ở đâu?
: Còn hàng
: Quốc tế
: Lazada.vn
335.000 ₫ 576.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu TINYAT 60L Packable Du Lịch Cao Túi Có Thể Gấp Lại Duffel Túi Hành Lý Tập Gym Thể Thao Cắm Trại Travelling Đi Xe Đạp

Bền và nhẹ 】 ** Công suất lớn (Kích thước sản phẩm (Kích thước chưa mở): 22.4x11.8x9.4 inch) ** được làm từ vải nylon 210D chống thấm nước và chống mài mòn tổ ong và khóa kéo cao cấp, nó siêu bền và nhẹ. Nó chỉ nặng 1.2 pounds và ít hơn khoảng 80% so với vali trống của bạn.
【Có thể gập lại và rộng rãi 】 nó có thể được gấp lại thành một nhỏ gọn thực sự chiếm rất ít không gian nhưng mở ra để có dung tích khoảng 60L để sử dụng như một túi hành lý trong trường hợp vali của bạn phồng lên. Vải thô được thiết kế để hoạt động tốt nhất với các khối đóng gói túi-Thêm cả hai vào giỏ hàng của bạn để có trải nghiệm du lịch nhẹ có tổ chức.
【Đa năng】 người bạn đồng hành tốt của bạn để đi du lịch, có thể được phục vụ như một phòng tập thể dục/Thể thao/qua đêm/Cuối Tuần/máy bay mang theo/mua sắm/Túi đựng đồ vừa phải. Nó cũng có thể được sử dụng ở nhà như một ngăn giặt bẩn.
【Thiết kế hợp lý】 vải thô này được đặc trưng với túi đựng cuối & ngăn đựng giày bên trong, nhiều túi, 2 tay cầm, dây đeo vai dài có thể điều chỉnh và tháo rời ở mặt sau để trượt nó qua tay cầm hành lý để mang đến cho bạn trải nghiệm sử dụng tốt hơn.
【100% sự hài lòng và hoàn lại tiền guarantee】 xin vui lòng liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần giúp đỡ với mặt hàng. Chúng tôi đảm bảo hoàn tiền trong 30 ngày và hoàn lại tiền, bảo hành 1 năm và dịch vụ khách hàng trọn đời.

TINYAT 60L Packable Du Lịch Cao Túi Có Thể Gấp Lại Duffel Túi Hành Lý Tập Gym Thể Thao Cắm Trại Travelling Đi Xe ĐạpTINYAT 60L Packable Du Lịch Cao Túi Có Thể Gấp Lại Duffel Túi Hành Lý Tập Gym Thể Thao Cắm Trại Travelling Đi Xe ĐạpTINYAT 60L Packable Du Lịch Cao Túi Có Thể Gấp Lại Duffel Túi Hành Lý Tập Gym Thể Thao Cắm Trại Travelling Đi Xe ĐạpTINYAT 60L Packable Du Lịch Cao Túi Có Thể Gấp Lại Duffel Túi Hành Lý Tập Gym Thể Thao Cắm Trại Travelling Đi Xe ĐạpTINYAT 60L Packable Du Lịch Cao Túi Có Thể Gấp Lại Duffel Túi Hành Lý Tập Gym Thể Thao Cắm Trại Travelling Đi Xe ĐạpTINYAT 60L Packable Du Lịch Cao Túi Có Thể Gấp Lại Duffel Túi Hành Lý Tập Gym Thể Thao Cắm Trại Travelling Đi Xe ĐạpTINYAT 60L Packable Du Lịch Cao Túi Có Thể Gấp Lại Duffel Túi Hành Lý Tập Gym Thể Thao Cắm Trại Travelling Đi Xe Đạp

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Tinyat
SKU l367304928
Chất Liệu Polyester
Giới Tính Phù Hợp unisex
Tính chống Nước Chống nước
310
Bảo Hành Bảo hành bởi Nhà sản xuất quốc tế
Thời gian bảo hành 18 tháng
Kho hàng Quốc tế
d 2822