Tinh dầu vỏ chanh - Lemon Essential Oil

Thương hiệu: CELLIGHT 8 | Xem thêm Tinh dầu tắm CELLIGHT 8 

Mô tả ngắn

Mua Tinh dầu vỏ chanh - Lemon Essential Oil ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
81.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh dầu vỏ chanh - Lemon Essential Oil

Tinh dầu vỏ chanh tự nhiên, nguyên chất, được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp=====================1. Sử dụng tinh dầu Chanh để chăm sóc da Tinh dầu chanh có đặc tính diệt khuẩn giúp tẩy tế bào chết, hạn chế nhờn trên da đem lại làm da tươi mới, đẹp hơn, mịn màng hơn cho bạn. + Bạn có thể bôi hỗn hợp 1 giọt tinh dầu Chanh pha loãng với 1-3 giọt nước lên da nhờn hoặc các vết thâm để giúp cân bằng tuyến dầu và giảm thiểu lượng dầu nhờn tiết ra, giảm mụn và vết thâm trên da + Đối với mụn trứng cá và Da Có dầu: Pha 5 giọt vào 10ml dầu nền hoặc 5ml nước và massage lên vùng da cần điều trị. + Đối với mụn cơm: thoa 1 giọt trực tiếp lên chỗ cần điều trị, có thể thao tác như vậy 5 lần/ ngày.2. Sử dụng tinh dầu Chanh để chăm sóc tóc + Cho vài giọt tinh dầu chanh vào nước ấm, sau đó massage vào chân tóc sau khi gội sẽ giúp tóc chắc khoẻ, bóng mượt và giảm rụng tóc3. Sử dụng tinh dầu Chanh để chăm sóc răng miệng + Cho thêm 1 giọt tinh dầu chanh vào kem đánh răng hoặc pha thật loãng trong nước ấm để súc miệng giúp làm trắng rặng, sạch răng, trị viêm loét miệng và nhiệt miệng hiệu quả4. Thư giãn, giảm mệt mỏi, căng thẳng + Sử dụng 1-2 giọt vào khắn mùi xoa để ngửi hoặc sử dụng 3 – 4 giọt với đèn xông tinh dầu cho cả phòng, bạn cũng có thể cho khoảng 8 – 10 giọt vào nước tắm tinh dầu chanh sẽ giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi5. Xua đuổi muỗi và côn trùng + Sử dụng 10 giọt tinh dầu chanh kết hợp với dầu Hướng Dương bôi lên da để tránh muỗi và côn trùng đốt khi đi chơi hay đi du lịch. Tinh dầu Chanh có khả năng tiêu độc, làm lành viết thương, khi bị côn trùng đốt bạn có thể bôi trực tiếp sẽ thấy ngay tác dụng + Bạn cũng có thể pha tinh dầu chanh với nước để xịt phòng hoặc lau nhà cùng với tinh dầu Khuynh Diệp giúp xua đuổi muỗi và côn trùng trong nhà rất hiệu quả6. Khử mùi + Nhỏ một vài giọt tinh dầu chanh vào một miếng bông và đặt trong tủ lạnh hoặc những nơi mà bạn muốn khử mùi để giúp loại bỏ mùi hôi. Bạn cũng có thể sử dụng dưới dạng lọ treo để khử mùi, tạo hương thơm cho xe ô tô, tủ quần áo, nhà vệ sinh (không gian hẹp).

1. Đậy nắp kín sau khi đã mở sản phẩm. 2. Không dùng trực tiếp lên da và vết thương hở. 3. Không được uống tinh dầu oải hương nguyên chất. 4. Bảo quản tinh dầu nơi khô thoáng, tránh ánh nắng mặt trời. 5. Ngừng sử dụng khi thấy sản phẩm có mùi hôi, lạ, biến màu.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
Tinh dầu vỏ chanh - Lemon Essential OilTinh dầu vỏ chanh - Lemon Essential OilTinh dầu vỏ chanh - Lemon Essential OilTinh dầu vỏ chanh - Lemon Essential OilTinh dầu vỏ chanh - Lemon Essential OilTinh dầu vỏ chanh - Lemon Essential Oil

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu CELLIGHT 8
SKU l350532221
Mẫu mã Chai
Loại bảo hành Không bảo hành
d 1229