Tinh dầu vỏ cam KAROSE (10 ml)

Thương hiệu: Karose | Xem thêm Tinh dầu các loại Karose 

Mô tả ngắn

Tinh dầu vỏ cam KaroseĐược chưng cất từ những quả cam tươi mới hái hằng ngày, vỏ căng mọng các hạt tinh dầu thơm ngát.Tinh dầu vỏ cam nguyên chất là thứ hảo hạng để dùng xông phòng khử khuẩn, tạo hươn...
: Còn hàng
: Tiki.vn
170.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh dầu vỏ cam KAROSE (10 ml)

Tinh dầu vỏ cam Karose
Được chưng cất từ những quả cam tươi mới hái hằng ngày, vỏ căng mọng các hạt tinh dầu thơm ngát.
Tinh dầu vỏ cam nguyên chất là thứ hảo hạng để dùng xông phòng khử khuẩn, tạo hương thơm ngọt mát dễ chịu trong không gian ấm cúng tại gia đình hay các tiệm spa. Là một nguyên liệu nhiều dưỡng để dưỡng tóc và body.
Công dụng:
Giúp làm thơm cơ thể, làm thơm và chống ẩm mốc quần áo. Xua đuổi côn trùng, làm sạch không khí trong nhà tạo không gian sống thoáng mát trong lành thư giản phòng ngừa các bệnh cảm ho hắt hơi, tẩy uế, ngăn ngừa virus vi khuẩn.
Xông mặt giúp sáng da, giảm tiết bã nhờn và se khít lỗ chân lông, diệt khuẩn trừ mụn rất hiệu quả mà không có bất kì tác dụng phụ nào.
Cách dùng:
Nhỏ 1-2 giọt tinh dầu vỏ cam vào máy xông hoặc đèn đốt tinh dầu để phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp hay nơi làm việc. Hương thơm tinh khiết, ngọt mát của vỏ cam sẽ lan tỏa trong không gian, làm sạch không khí giúp tinh thần thư thái, nhẹ nhàng. Chấm lên cổ tay, cổ áo để dùng thay cho nước hoa
Quy cách:
Đóng trong lọ thủy tinh 10ml
Hạn sử dụng:
12 tháng kể từ ngày sản xuất.

Chi Tiết Sản Phẩm

Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Hàng chính hãng
Thương hiệu Karose
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ Việt Nam
Thành phần 100% vỏ cam sạch
Hạn sử dụng 1 năm
SKU t71159319
d 4422