Tinh dầu tràm Xứ Huế 10ml

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Tinh dầu tắm No Brand  Xem thêm Tinh dầu tắm bán bởi ĐỒ SƠ SINH CHỈ TỪ 3K 

Mô tả ngắn

Mua Tinh dầu tràm Xứ Huế 10ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
17.640 ₫ 35.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh dầu tràm Xứ Huế 10ml

Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Dễ dàng sử dụng.Cam kết sản phẩm y như hình.Tinh dầu tràm có tác dụng trị cảm lạnh, cảm cúmDo sở hữu tính kháng khuẩn cao nên tinh dầu tràm rất có ích trong việc điều trị cảm lạnh, ho, sốt,... Chỉ cần nhỏ vài giọt tinh dầu để xông mũi, các cơn cảm lạnh tự động chấm dứt.Sử dụng tinh dầu tràm trị cảm là một biện pháp tốt giúp tránh phụ thuộc vào thuốc Tây. Thích hợp để sử dụng cho trẻ nhỏ và cả trẻ sơ sinh.Tinh dầu tràm có tác dụng giúp hạ sốt nhanhThoa tinh dầu tràm trực tiếp lên ngoài và giữ cơ thể thông thoáng sẽ giúp hạ sốt nhanh. Cách này giúp giữu ấm cơ thể rất tốt. Phù hợp khi đang bị sốt nhưng vẫn phải ra đường hoặc trong thời tiết giá lạnh.Tinh dầu tràm có tác dụng trị ho hiệu quảNhỏ tinh dầu lên tay và thoa một ít vào mũi và cổ họng giúp trị ho cực tốt. Nó có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn ở vòm họng nhanh chóng. Tương tự như cách súc miệng bằng nước muối diệt khuẩn hàng ngày. Nếu có thể kết hợp hai cách này với nhau, bảo đảm các cơn ho sẽ lập tức chấm dứtTác dụng của tinh dầu tràm điều trị suy hô hấpKhi cảm thấy khó thở, tức ngực, hít vào thở ra khó khăn nên hít vào một ít hương tinh dầu tràm. Sau đó sẽ cảm thấy dễ chịu, thở nhẹ nhàng và dễ dàng hơn. Người bị suy hô hấp nên phòng sẵn một chai tinh dầu tràm trong mình, lúc cần thiết thì lấy sử dụng.Tinh dầu tràm có công dụng khử mùi, kháng khuẩnXịt tinh dầu tràm quanh nhà, trong văn phòng, nơi làm việc sẽ giúp kháng khuẩn rất tốt. Không chỉ vậy, nó còn giúp đuổi ruồi, muỗi, tiêu diệt côn trùng hiệu quả.

Tinh dầu tràm có tác dụng chữa đầy bụng, khó tiêu Xoa bụng với một ít tinh dầu tràm sẽ cảm thấy đỡ đau bụng và dễ chịu hơn. Nên mát xa bụng liên tục sau đó để tiêu hóa được tốt hơn. Tinh dầu tràm có tác dụng trị viêm xoang Người bị viêm xoang luôn cần một chai tinh dầu tràm để dùng khi cần. Xịt tinh dầu tràm giúp cánh mũi thông thoáng, khiến người bệnh cảm thấy thoải mái hơn. Thay vì dùng những chai xịt mũi bằng hóa chất, hãy để sẵn một chai tinh dầu tràm thiên nhiên ở trong người. Tinh dầu tràm có tác dụng giảm đau răng Nhỏ tinh dầu tràm vào bông gòn, đưa vào chỗ răng đau và cắn chặt lại. Sau 10-15 phút nhả ra sẽ thấy hết đau răng. Cách này được các mẹ hay dùng để trị cho con nhỏ. Vừa an toàn, vừa hiệu quả mà không phải lạm dụng thuốc Tây.
Tác dụng của tinh dầu tràm điều trị suy hô hấp Khi cảm thấy khó thở, tức ngực, hít vào thở ra khó khăn nên hít vào một ít hương tinh dầu tràm. Sau đó sẽ cảm thấy dễ chịu, thở nhẹ nhàng và dễ dàng hơn. Người bị suy hô hấp nên phòng sẵn một chai tinh dầu tràm trong mình, lúc cần thiết thì lấy sử dụng. Tinh dầu tràm có công dụng khử mùi, kháng khuẩn Xịt tinh dầu tràm quanh nhà, trong văn phòng, nơi làm việc sẽ giúp kháng khuẩn rất tốt. Không chỉ vậy, nó còn giúp đuổi ruồi, muỗi, tiêu diệt côn trùng hiệu quả.
Tinh dầu tràm có tác dụng trị cảm lạnh, cảm cúm Do sở hữu tính kháng khuẩn cao nên tinh dầu tràm rất có ích trong việc điều trị cảm lạnh, ho, sốt,... Chỉ cần nhỏ vài giọt tinh dầu để xông mũi, các cơn cảm lạnh tự động chấm dứt. Sử dụng tinh dầu tràm trị cảm là một biện pháp tốt giúp tránh phụ thuộc vào thuốc Tây. Thích hợp để sử dụng cho trẻ nhỏ và cả trẻ sơ sinh. Tinh dầu tràm có tác dụng giúp hạ sốt nhanh Thoa tinh dầu tràm trực tiếp lên ngoài và giữ cơ thể thông thoáng sẽ giúp hạ sốt nhanh. Cách này giúp giữu ấm cơ thể rất tốt. Phù hợp khi đang bị sốt nhưng vẫn phải ra đường hoặc trong thời tiết giá lạnh. Tinh dầu tràm có tác dụng trị ho hiệu quả Nhỏ tinh dầu lên tay và thoa một ít vào mũi và cổ họng giúp trị ho cực tốt. Nó có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn ở vòm họng nhanh chóng. Tương tự như cách súc miệng bằng nước muối diệt khuẩn hàng ngày. Nếu có thể kết hợp hai cách này với nhau, bảo đảm các cơn ho sẽ lập tức chấm dứt Tác dụng của tinh dầu tràm điều trị suy hô hấp Khi cảm thấy khó thở, tức ngực, hít vào thở ra khó khăn nên hít vào một ít hương tinh dầu tràm. Sau đó sẽ cảm thấy dễ chịu, thở nhẹ nhàng và dễ dàng hơn. Người bị suy hô hấp nên phòng sẵn một chai tinh dầu tràm trong mình, lúc cần thiết thì lấy sử dụng. Tinh dầu tràm có công dụng khử mùi, kháng khuẩn Xịt tinh dầu tràm quanh nhà, trong văn phòng, nơi làm việc sẽ giúp kháng khuẩn rất tốt. Không chỉ vậy, nó còn giúp đuổi ruồi, muỗi, tiêu diệt côn trùng hiệu quả.
Tinh dầu tràm có tác dụng đuổi muỗi, thanh lọc không khí Tinh dầu tràm có tác dụng đuổi muỗi, ruồi, côn trùng rất hay. Trước khi vào phòng ngủ hoặc mắc màn nên xịt trước khoảng 10 phút. Sẽ không còn con côn trùng nào dám lởn vởn xung quanh bạn nữa. Tinh dầu tràm có tác dụng giảm đau xương khớp Tinh dầu tràm có tác dụng giảm đau hay như rượu thuốc. Thoa chúng lên chỗ đau nhức rồi xoa bóp nhẹ giúp giảm cơn đau nhanh chóng. Ngoài ra, khi bị căng cơ cũng nên sử dụng tinh dầu tràm để các cơ được thư giãn, bớt đau nhức.
Cách sử dụng tinh dầu tràm an toàn, hiệu quả Sau đây là một số cách sử dụng tinh dầu tràm cơ bản vừa an toàn lại hiệu quả, mời các bạn tham khảo: Thoa tinh dầu tràm hai bên thái dương, xương ức, xương sống... Xông tinh dầu tràm trong phòng làm việc, phòng ăn, phòng ngủ... Xông, hít, ngửi tinh dầu tràm vào vùng mũi họng Tắm nước ấm có pha thêm tinh dầu tràm Nhỏ nhiều giọt tinh dầu tràm trà vào bồn nước và ngâm mình trong khoảng 10-20 phút để giúp cơ thể thư giãn sau khi làm việc hoặc chơi thể thao. Nhỏ 2 giọt tinh dầu tràm trà vào cốc nước ấm rồi dùng dung dịch này súc miệng 2 lần/ ngày sẽ chống hôi miệng, viêm lợi.
Công dụng của tinh dầu tràm trong làm đẹp Tinh dầu tràm trà được đánh giá cao trong việc giúp làm đẹp da nhờ có tính sát khuẩn cao, làm se da, giảm nhờn cho da và trị mụn hiệu quả. Công dụng của tinh dầu tràm giúp trị mụn Dùng miếng vải cotton nhúng vào tinh dầu tràm và thoa trực tiếp lên đầu mụn, thoa dầu tràm 2 lần mỗi ngày, trước lúc đi ngủ và sau khi thức dậy vào buổi sáng. Đối với các vùng da thường dễ bị mụn như trán, mũi và cằm thì nên thoa tinh dầu tràm trực tiếp lên vùng chữ T. Nếu da mặt bạn đang bị mụn trầm trọng, hãy nhỏ 3 – 4 giọt tinh dầu tràm vào sữa rửa mặt và kiên trì sử dụng hàng ngày.
Cách sử dụng tinh dầu tràm cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ Trẻ nhỏ bị ho lâu ngày không khỏi, nhiều người thường dùng thuốc kháng sinh để chữa ho dứt điểm cho con. Tuy nhiên, các ông bố bà mẹ lại không biết rằng lạm dụng thuốc kháng sinh quá nhiều sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của trẻ và có thể khiến trẻ nhờn thuốc nếu dùng nhiều lần. Để giải quyết vấn đề này, trong Đông y có một phương pháp trị ho cổ truyền cực kỳ hiệu quả cho trẻ nhỏ. Đầu tiên, hãy dùng tay massage huyệt dũng tuyền (huyệt nằm ở vị trí lõm giữa lòng bàn chân, tại điểm nối 2/5 trước và 3/5 sau của đoạn thẳng nối từ đầu ngón chân thứ hai đến bờ sau của gót chân) bằng tinh dầu tràm nhằm ủ ấm lòng bàn chân, tạo hiệu ứng giáng khí rồi từ từ lưu thông khí huyết, đưa phần nóng phía trên xuống dưới bàn chân trẻ, nhờ vậy giúp trẻ dứt được cơn ho nhanh chóng.
Tinh dầu tràm Xứ Huế 10mlTinh dầu tràm Xứ Huế 10mlTinh dầu tràm Xứ Huế 10ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l619176437
Mẫu mã Tinh dầu tràm Xứ Huế
Body Benefits Diệt khuẩn
Loại bảo hành Không bảo hành
Delivery_Option_Instant
d 4315