Tinh Dầu Tràm Trà Naruko Tea Tree Oil Purifying Essential Oil 10ml

Thương hiệu: Naruko | Xem thêm Trị mụn Naruko 

Mô tả ngắn

Mua Tinh Dầu Tràm Trà Naruko Tea Tree Oil Purifying Essential Oil 10ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
209.000 ₫ 250.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh Dầu Tràm Trà Naruko Tea Tree Oil Purifying Essential Oil 10ml

Cam kết hàng đúng mô tả.Chất lượng đảm bảo An toàn đến Sức Khỏe người sử dụng.Đảm bảo cung cấp các sản phẩm đang được săn đón trên thị trường hiện nay.

Tinh Dầu Tràm TràTeaTree Oil Purifying Essential Oil nhập khẩu từ Naruko Việt Nam. Đảm bảo 100% vềnguồn gốc và chất lượng từng sản phẩm đến tay khách hàng.

Với thành phần+,xứng đáng đánh bật Tea Tree của TheBody Shop bởi ngoài Tea Tree bạn này còn được bổ sung Salicylic Acid giúp,tốt,giúptăng hiệu quả,bíttắc bị mụn.

NARUKOlà thương hiệu mỹ phẩm đến từ Đài Loan, sáng lập bởi DrNiu Er – người được mệnh danh là “Beauty King” tại quê nhà.là một trong những thươnghiệu sáng giá, luôn có sức cạnh tranh đáng gờm tại Đài Loan.Những sảnphẩm củathuộcphân khúc bình dân nhưng luôn được lựa chọn tỉ mỉ nguyên liệu đến từ thiênnhiên tinh khiết, bảng thành phần nhiều chất đặc trị như BHA, Niacinamide,Vitamin C… thể hiện tham vọng về một sản phẩm tốt thực sự của chính bác sĩ NiuEr.

Loại da phù hợp:Tất cả mọi loại da, đặc biệt khuyêndùng trên các làn,da có,thô,trứngcá, hoặc da dễ nổi mụn

Thế nên dũng sĩ diệt mụn chính làrồi chấm mụn không để lại sẹo đã thế lại cóthể mix với các sản phẩm chứa Tea Tree để tăng hiệu quả của Tea Tree Oil đónha.không những phù hợp điều trịmà còn rấttriển vọng để trịnếubạn chỉ bị trên diện nhỏ nha.

Bảo quản:Để nơi thoáng mát, khô ráo,tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Sử dụng trong vòng 6 thángkể từ ngày mở chai. Thành phần chính sản phẩm được chiết xuất từcác loài thực vật thiên nhiên, chính vì thế, khi tiếp xúc với khôngkhí đôi khi sẽ có chút sự thay đổi màu sắc, mùi vị, đó là điềurất bình thường. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về điều này.

Dung tích:10ml

Xuất xứ:Đài Loan

Thương hiệu:NARUKO

Thời hạn sử dụng:3 năm kể từ ngày sản xuất (HSD, NSX intrên bao bì sản phẩm)

Hướng dẫn sử dụng:Sau khi rửa mặt sạch vàthực hiện các bước dưỡng da cơ bản, lấy sản phẩm bôi trực tiếp lênvùng da bị mụn. Bạn nên sử dụng tăm bông khi chấm vào nốt mụn để đảm bảo vệsinh hơn nha.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Naruko
SKU l880730564
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1x bộ sản phẩm
d 2911