Tinh dầu Tràm Organic hữu cơ 100ml Mộc Mây - tinh dầu thiên nhiên nguyên chất 100% - dùng xông tắm ngừa cảm lạnh, giảm côn trùng cắn đốt cho Bé, Trẻ sơ sinh và Trẻ nhỏ | An toàn cho làn da nhạy cảm của Bé

Thương hiệu: Mộc Mây | Xem thêm Tinh dầu các loại Mộc Mây 

Mô tả ngắn

TINH DẦU TRÀM GIÓ ORGANIC HỮU CƠ CHAI 100ML MỘC MÂY - TINH DẦU NGUYÊN CHẤT TỪ THIÊN NHIÊN --------------------------------------------------------------- Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
335.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh dầu Tràm Organic hữu cơ 100ml Mộc Mây - tinh dầu thiên nhiên nguyên chất 100% - dùng xông tắm ngừa cảm lạnh, giảm côn trùng cắn đốt cho Bé, Trẻ sơ sinh và Trẻ nhỏ | An toàn cho làn da nhạy cảm của Bé

TINH DẦU TRÀM GIÓ ORGANIC HỮU CƠ CHAI 100ML MỘC MÂY - TINH DẦU NGUYÊN CHẤT TỪ THIÊN NHIÊN

 ---------------------------------------------------------------

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tinh dầu tràm với giá cả khác nhau. Chúng ta chỉ cần vào google gõ “tinh dầu tràm” thì quá trời nơi bán với nhiều giá cả khác nhau: thấp có, cao có, vừa tầm có, từ vài trăm cho đến vài chục đều có… Làm chúng ta phân vân ko biết chọn ai và nơi nào là bán hàng thật và nơi nào bán hàng giả khi tất cả ai cũng nhận mình là tràm chính hiệu, tràm hữu cơ, tràm Organic...Các bài đăng giới thiệu tinh dầu tràm trên mạng cũng copy qua lại và na ná nhau. Ngay cả khi các bạn bước chân vào lò chưng cất tràm thì người chủ lò cũng sẽ hỏi các bạn là mua loại tràm nào? nguyên chất bao nhiêu phần trăm?...

Chính từ những bâng khuâng đó. Hôm nay Mộc Mây xin chia sẽ về kinh nghiệm chọn tinh dầu Tràm và ngành chưng cất tinh dầu tràm ở VN

Tràm gió chia làm nhiều loại. Chung quy chia làm 3 loại chính. Trong đó Mộc Mây đang kinh doanh 2 loại. Cụ thể như sau:

***Tràm gió loại 1: là tràm có hàm lượng Cineol đạt 60% được chưng cất từ cây tràm nguyên sơ Organic hữu cơ từ 6năm tuổi trở lên, lá được tuyển chọn kĩ, ko có pha tạp những loại nguyên liệu khác vào để chưng cất. Có mùi thơm dịu nhẹ, có màu vàng trong đặc trưng hay sử dụng cho mẹ và bé. Đây gọi là tràm gió thô nguyên chất.

***Tràm loại đặc biệt (loại này ít người bán và sản xuất được, chủ yếu xuất khẩu châu Âu): là tràm có hàm lượng Cineol đạt 98% được chưng cất từ cây tràm nguyên sơ Organic hữu cơ 10năm tuổi trở lên. Nguyên liệu được tuyển chọn kĩ, ko có pha tạp những nguyên liệu cây khác vào để chưng cất. Sau khi chưng cất xong tràm thô sẽ đạt được cineol 70%. Và sau đó dùng tràm này tiếp tục tinh chế qua hai giai đoạn chưng cất nữa gọi là chưng cất phân đoạn và chưng chất phân tầng để đưa tràm đạt được cineol 98%. Thông thường 10 lít tràm thô nguyên chất sau quá trình tinh chế chưng cất phân đoạn và phân tầng sẽ còn lại 6lít. Tinh dầu Tràm này gọi là tinh dầu tràm cao cấp. Và đặc điểm là tinh dầu tràm cao cấp này có màu trắng trong suốt, mùi thơm nồng gây nghiện, chinh phục tất cả mọi người dù là người khó tính nhất khi ngưởi qua cũng đều muốn mua. Sử dụng cực kì tốt cho mẹ và bé, tinh dầu tràm này chủ yếu sản xuất theo đơn đặt hàng xuất khẩu châu Âu để lúc nào cũng mang theo bên mình chống cảm và côn trùng. Và một công dụng quan trọng nữa là khi chúng ta có dấu hiệu cảm chỉ cần lúc rãnh lấy ra hít vài hơi và hít nhiều lần trong ngày, Sang hôm sau sẽ nghe cảm giác bệnh cảm tan biến mất và nghe rất khỏe người. Chính vì giá cả đắc đỏ nên ít người chọn mua nên sản xuất ra khó bán trong nước vì vậy chỉ sản xuất theo đơn đặt hàng nước ngoài do đó loại này ít phổ biến và chỉ một vài người biết.

***Các loại tràm còn lại: hàm lượng Cineol đạt từ 30%-55%. Những loại này không được gọi là “tinh dầu tràm” mà chỉ gọi là “dầu tràm”. Vì chỉ gọi là “tinh dầu tràm” nếu đạt cineol trên 60% mới gọi là tinh dầu tràm, còn dưới 60% gọi là “dầu tràm”. Những loại dầu tràm này rất rẻ tiền vì các lò sản xuất tràm dùng những loại tràm còn non để chưng cất, và hầu hết họ pha thêm nhiều loại lá cây khác vào để chưng cất cùng để thu được nhiều dầu và bán giá rẻ mà nhiều nhất là cây chổi xuể vì trong chổi hàm lượng tinh dầu rất nhiều và rẻ. Và nhiều nơi pha thêm dầu thông vào để bán giá rẻ. Nguy hiểm hơn hết là hiện nay rất nhiều cơ sở chưng cất dầu tràm dùng dầu hỏa (hay còn gọi là dầu hôi, dầu DO bán ngoài trạm xăng) về để tưới lên lá tràm sau đó ủ lại khoảng 3ngày rồi cho vào nồi rồi tưới thêm dầu hỏa vào nữa để chưng cất. Làm như vậy sẽ chưng cất được rất nhiều dầu tràm vì dầu hỏa là chất xúc tác làm cho dầu tràm ra sạch hết trong lá. Nhưng vô tình chung trong dầu tràm đó cũng có dầu hỏa trong đó nên chưng cất được rất nhiều tinh dầu là vậy. Những loại dầu tràm này sử dụng về lâu dài sẽ rất có hại. Vì vậy đừng ham sử dụng dầu không rõ nguồn gốc và giá rẻ quảng cáo tràn lan trên thị trường đều là tinh dầu pha trộn và hương liệu. Pha càng nhiều thì giá càng rẻ.

Tinh dầu Tràm Organic hữu cơ 100ml Mộc Mây - tinh dầu thiên nhiên nguyên chất 100% - dùng xông tắm ngừa cảm lạnh, giảm côn trùng cắn đốt cho Bé, Trẻ sơ sinh và Trẻ nhỏ | An toàn cho làn da nhạy cảm của Bé

Tình cờ nhiều lần Tôi đi bỏ sỉ tinh dầu cho các đại lý, thì thấy họ bán rất nhiều loại dầu Tràm mà chỉ 60k/100ml, Tôi cũng tò mò vì sao dầu tràm bán quá rẻ, bán giá này chỉ có nước phá sản nếu đúng hàng thật, vì chi phí sản xuất ra 1lít tràm cũng đã hơn 1triệu rồi, chưa tính khấu hao, tồn kho, tiền công, thuế, tiền đầu tư…hàng thật thì 1lít dầu Tràm ko dưới 1,6tr. Tôi lấy ngửi mùi thử thì đúng là ko phải mùi dầu tràm mà rất ngọt, khác xa so với mùi tinh dầu Tràm thật. Từ đây tôi có thể hiểu được là tinh dầu tràm trên thị trường đa số là hàng đã pha trộn nhiều hương liệu lại với nhau. Và tất cả các loại tràm đó đều có giấy chứng nhận và đạt chuẩn cả, mặt dù ko phải là tràm nguyên chất. :D

Nếu các bạn mua tinh dầu tràm thì hãy chọn nơi uy tính mà mua, đừng ham giá rẻ vì tất cả các loại dầu khác có thể mua rẻ được, còn riêng tinh dầu tràm thì không nên. Vì đa số chúng ta mua tinh dầu tràm về sử dụng cho các bé là chính. Vì vậy đừng ham rẻ vài chục ngàn mà mua hàng pha trộn.

Chú thích: Cineol là hoạt chất chính của tinh dầu tràm, Cineol là một hợp chất hữu cơ tự nhiên có mùi thơm tươi mát, hơi cay. Có khả năng kháng khuẩn và ức chế hiệu quả các virus gây bệnh như corona… giúp bảo vệ sức khỏe, khử trùng không khí và hỗ trợ điều trị các vết côn trùng cắn, các vết thương nhiễm trùng tốt, làm giảm ngứa ngáy khó chịu và làm giảm vết sưng tấy nhanh chóng. Mỗi khi gia đình Tôi bị muỗi cắn thì tôi đều dùng dầu tràm bôi vào, riêng tôi thì da rất độc, muỗi cắn là sẽ làm mục nước và ngứa cả tuần mới hết, nhưng khi bôi dầu tràm vào thì sáng hôm sau vết cắn lặng mất tiêu luôn!!!.ahiii. Và các con tôi, con của anh chị em nội ngoại của tôi đều sử dụng tinh dầu tràm loại cao cấp và trong nhà lúc nào cũng không thể thiếu chai tinh dầu tràm được.

-------------------------------------------------------------------

CÔNG DỤNG TINH DẦU TRÀM GIÓ

1. Tinh dầu tràm phòng và hỗ trợ trị cảm lạnh, cảm cúm

Tràm gió với đặc tính kháng khuẩn mạnh mẽ, đồng thời ức chế virus, làm ấm cơ thể chính vì tác dụng đó mà tinh chất từ tràm thường được sử dụng trong việc phòng và hỗ trợ trị cảm lạnh, cảm cúm. Để làm việc này các bạn chỉ cần nhỏ khoảng 5 giọt tinh dầu tràm gió vào trong nước tắm ấm, sau đó khuấy đều rồi tắm, tràm sẽ bốc lên theo hơi nước, đi vào hệ hô hấp theo cơ chế hít thở tự nhiên, từ đó tiêu diệt virus cảm cúm, làm ấm cơ thể, đồng thời giúp đào thải những dị nguyên, dịch nhầy ra ngoài (áp dụng cho cả người lớn và trẻ nhỏ), cách này đồng thời giúp cơ thể của trẻ cũng như người lớn được sát khuẩn, hạn chế sự lây lan virus, phòng tránh các bệnh ngoài da.

Sau khi tắm cùng với tràm thì không cần tắm lại bằng xà phòng, bởi cơ thể của trẻ và người lớn đều đã rất thơm tho, sạch sẽ. Chúng ta cần chú ý không để nước pha tràm rơi vào mắt. Rất đơn giản là chỉ cần bế bé lên, sau đó gội đầu, rồi tiếp đến là tắm phần thân, chân tay là được.

2. Phòng và hỗ trợ trị ho

Ho là một trong những vấn đề thường hay gặp trên trẻ nhỏ, và đặc biệt hơn là trong khoảng thời gian giao mùa, đây là giai đoạn mà thời tiết sẽ thất thường cả về nhiệt độ, môi trường … với hệ miễn dịch của trẻ vẫn chưa được hoàn hiện, đang còn non yếu thì sức khỏe bị ảnh hưởng là điều dễ hiểu. Hiểu được vấn đề đó, thì chúng ta sẽ cần chuẩn bị những biện pháp hữu hiệu để nhằm bảo vệ trẻ trước sự thay đổi đó, một trong những biện pháp tuyệt vời đó là việc sử dụng tinh dầu chiết xuất từ tràm gió.

Tác dụng của tinh dầu tràm rất tốt trong việc ức chế sự phát triển của virus, tiêu diệt vi khuẩn có hại, làm ấm cơ thể, chính vì thế sẽ là phương pháp tốt để phòng và hỗ trợ điều trị ho cho bé. Để đề phòng ho cho bé, các mẹ nên áp dụng tắm cùng tràm như cách đã nói ở trên, hay mỗi lần đi ra ngoài nên sử dụng khăn quàng cổ đã được nhỏ 1 vài giọt tràm gió lên đó, rồi quấn quanh cổ cho bé. Hoặc trong khu vực sinh hoạt của trẻ, nên khuếch tán tràm gió trong không khí để bảo vệ trẻ.

Để sử dung tràm trị ho cho bé, các bạn cần áp dụng một số bước như việc nhỏ một vài giọt tinh dầu tràm nguyên chất vào trong bàn tay, sau đó sử dụng hai tay xoa đều vào nhau, rồi tiếp đó dùng tay xoa lên ngực, cổ và lưng cho trẻ, sẽ giúp cơ thể của trẻ được ấm hơn, Nếu trẻ bị nghẹt mũi, mũi có dịch nhầy … các mẹ không nên bôi tràm lên mũi của trẻ, mà hãy nhỏ một vài giọt lên khăn quàng cổ cho bé là được, tràm gió sẽ đi vào mũi theo cơ chế hít thở tự nhiên, đồng thời làm long các dịch nhày, đờm … giúp giảm đi triệu chứng nghẹt mũi của trẻ.

Trong trường hợp trẻ bị ho nhiều ở ban ngày hoặc đêm, các mẹ chỉ cần bôi tràm lên tay, rồi massage vào lòng bàn chân cho bé, đồng thời day day vào huyệt dũng tuyền (vị trí lõm ở gan bàn chân, vị trí 1/3 của lòng bàn chân hướng về phía ngón), thời gian massage trong vòng từ 5 đến 10 phút, sau đó đi tất mỏng cho trẻ. Tràm sẽ làm ấm chân, triệu chứng ho sẽ giảm đi rất nhanh, giúp trẻ có được giấc ngủ ngon, bình phục sức khỏe tốt.

3. Tràm gió giúp hạ sốt nhanh

Sốt là cơ chế phản ứng bình thường của cơ thể, và cần được thoát nhiệt ra bên ngoài, đồng thời cần giải độc tố qua đường lỗ chân lông (toát mồ hôi). Công dụng của tinh dầu tràm gió là có khả năng làm cho cơ thể thoát được nhiệt, cũng như toát mồ hôi giúp cơ thể trẻ hạ sốt nhanh chóng.

Để hạ sốt cho trẻ bằng tràm gió nguyên chất, các mẹ cần chuẩn bị một chậu nước ấm, tiếp đó là nhỏ vào đó khoảng từ 15 đến 20 giọt tràm gió nguyên chất, sau đó khuấy đều nước, rồi dùng khăn sạch nhúng vào đó thấm ướt, rồi vắt bớt nước, sau đắp lên trán, chân và tay cho bé. Cơ thể bé sẽ nhanh chóng toát mồ hôi, cơn sốt sẽ từ đó mà giảm đi, trong giai đoạn này các mẹ có thể cho trẻ uống thêm nước hoặc bú để bổ sung nước (vì trong gian đoạn này cơ thể cần nhiều nước để bù đắp cũng như đào thải ra ngoài)

4. Chữa đầy bụng, khó tiêu bằng tinh dầu tràm nguyên chất

Đầy bụng, khó tiêu là triệu chứng hệ tiêu hóa non yếu hoạt động không được tốt, phần khí dư bị đọng lại, không được thoát ra ngoài, khiến cho bụng của bé bị trướng lên, ảnh hưởng không tốt đến ăn uống, quấy khóc khó chịu. Đây là vấn đề tưởng chừng đơn giản, nhưng lại vô cùng ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm sinh lý của trẻ, chính vì thế mà các mẹ cần quan tâm đến vấn đề này của trẻ, để khắc phục kịp thời và nhanh chóng.

Để sử dụng tinh dầu tràm hỗ trợ trị đầy bụng, khó tiêu cho trẻ rất đơn giản, các mẹ chỉ cần nhỏ vài giọt tinh dầu tràm vào trong lòng bàn tay, sau đó dùng hai tay xoa đều vào nhau, rồi massage lên bụng bé theo chiều kim đồng hồ. Sẽ giúp bụng trẻ được ấm lên, đồng thời kích thích hệ thông tiêu hóa hoạt động (thực hiện trong vòng 5 – 10 phút), tiếp đó cầm chân bé lên và giúp bé thao tác đạp xe đạp, hơi ứ đọng trong bụng sẽ nhanh chóng được đẩy ra ngoài, làm giảm sự khó chịu của trẻ.

5. Trị viêm xoang

Viêm xoang là do việc bị nhiễm trùng các xoang cạnh mũi, gây ra những triệu chứng đau đớn, nhức nhối cho người mắc phải. Viêm xoang rất khó để hỗ trợ điều trị chấm dứt, cần phải mất rất nhiều thời gian để hỗ trợ điều trị, để thuyên giảm và khỏi hẳn đòi hỏi phải kiên trì theo quy tắc.

Thật tuyệt vời một trong những tác dụng của tinh dầu tràm nguyên chất đó là giúp khắc phục, cũng như hỗ trợ điều trị viêm xoang rất tốt. Việc thực hiện rất đơn giản, các bạn cần chuẩn bị một chiếc bát đựng nước nóng vừa phải, sau đó nhỏ một vài giọt tràm gió vào, rồi lấy khăn trùm kín đầu và bát nước, thực hiện việc xông mũi. Tinh dầu tràm gió sẽ bốc lên theo cùng hơi nước, các bạn cần hít thở để đưa tràm vào bên trong xoang mũi, tràm sẽ diệt khuẩn đồng thời làm mềm những dịch nhầy, mủ từ đó đào thải chúng ra ngoài.

Quá trình thực hiện nên làm đều đặn, cũng như hít thở trong môi trường trong lành, không có bụi bặm, giúp cho xoang không bị viêm nhiễm, tình trạng sẽ dần dần thuyên giảm và khỏi hẳn.

6. hỗ trợ điều trị suy hô hấp

Suy hô hấp gây ra bởi nhiều vấn đề khác nhau như dị ứng phấn hoa, hen suyễn, nhiễm khuẩn, ho … gây ra tình trạng phù nề niêm mạc … khiến cơ thể khó thở, đồng thời dẫn đến lượng Oxy trong máu bị thiếu, gây ra nhiều vấn đề nguy hiểm khác. Chính vì thế, suy hô hấp luôn cần phải được quan tâm và hỗ trợ điều trị nhanh chóng.

Tác dụng của tinh dầu tràm tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc, long đờm, đào thải dị vật … làm giảm phù nề niêm mạc, tạo điều kiện hít thở được dễ dàng, từ đó mà đảm bảo lượng Oxy cung cấp cho máu vẫn luôn đảm bảo. Để sử dụng tràm gió hỗ trợ điều trị suy hô hấp rất đơn giản, các bạn gặp vấn đề khó thở hay ngửi trực tiếp tràm từ lọ đựng, cùng với việc khuếch tán tràm trong không gian sinh hoạt (bằng máy, đèn hoặc nước nóng), cùng kết hợp với tắm cùng tràm gió. Hoặc mỗi khi đi ra ngoài, các bạn cũng nên bôi tinh dầu tràm vào cổ, sau tai, gáy hoặc lồng ngực, hay như giỏ một vài giọt vào chiếc khăn quàng cổ

7. Thanh lọc không khí

Ở nước ta, thuộc vùng nhiệt đới gió mùa, chính vì thế mà độ ẩm cao, khiến cho việc nấm mốc sinh trưởng nhanh chóng, cùng với đó mà thời tiết giao mùa cũng trở nên khắc nghiệt hơn … chính vì thế mà những căn bệnh về hô hấp thường phát triển.

Do đó để phong tránh, chúng ta cần thanh lọc không khí bằng tinh dầu tràm nguyên chất, cách thực hiện đơn giản bằng việc sử dụng máy khuếch tán, đèn xông hoặc nước nóng. Tràm sẽ được lan tỏa đến mọi ngóc nghách trong không gian, tiêu diệt nấm mốc, ức chế và chống lại virus, vi khuẩn gây hại, ổn định được môi trường, giúp cơ thể khỏe mạnh.

8. Giảm đau mỏi cơ bắp, vết bầm

Trong quá trình vận động, các nhóm có thể bị căng ra, hoặc bong gân hoặc va chạm gây ra bầm tím (đối với thanh niên, trẻ con), hoặc do quá trình lão hóa của cơ thể cũng gay ra tình trạng đa mỏi cơ bắp (người già). Chúng ta chỉ cần bôi và massage tinh dầu từ tràm gió vào ngay vị trí đau nhức mỏi cơ bắp, tràm sẽ tăng cường hệ tuần hoàn máu được tốt hơn, thúc đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, khiến cho cơ bắp bớt đau nhức, vết bầm nhanh tan. Đồng thời làm giảm phù nề phù cho phụ nữ mang thai và sau sinh

9. Khắc phục đau nhức xương khớp

Đau nhức xương khớp đa phần triệu chứng này gặp phải trên đối tượng người lớn tuổi, bởi quá trình lão hóa hoàn hành, hệ thông trao đổi chất cũng giảm đi, khiến cho chất lượng xương khớp cũng từ đó mà ảnh hưởng, dẫn đến đau nhức mỏi xương khớp. Tràm gió với nhưng thành phần có thể làm tăng cường khả năng tuần hoàn máu, giúp cho việc trao đổi chất từ đó mà tăng lên, giúp làm giảm đi vấn đề đau nhức xương khớp, đồng thời kết hợp với việc luyện tập thể dục, đi lại, giúp khắc phục đau nhức xương khớp hiệu quả.

10. Giảm đau răng

Đau răng, thông thường gây ra bởi răng bị sâu do sự tấn công của vi khuẩn, khiến cho lớp men bị phá vỡ, khiến cho tủy răng bị tổn hại gây ra đau răng, hoặc là việc nướu bị viêm gây ra đau đớn. Để làm giảm cơn đau răng nhức nhối, các bạn chỉ cần sử dụng cục bông gòn vừa đủ để che lấp

11. Đuổi côn trùng.

Trong thời tiết giao mùa từ mùa khô sang mùa mưa là lúc muỗi, ruồi … sinh sôi nảy nở rất nhanh chóng, hoặc trong mỗi lần đi dã ngoại nơi có nhiều cây cối, bụi rậm … các bé không tránh khỏi bị tấn công bởi nhiều loại côn trùng khác nhau. Chính vì thế để đề phòng hay bôi (hoặc nhỏ lên khăn quàng, áo khoác) tinh dầu tràm nguyên chất cho bé, mùi thơm của tràm gió sẽ khiến chúng tránh xa. Hoặc những vết muỗi đốt các mẹ có thể dùng tràm để bôi lên đó, giúp làm giảm sưng tấy, mẩn ngứa hiệu quả.

12. Đau rát họng

Đau rát họng là triệu chứng tiền đề của viêm họng, ho … bởi rất nhiều nguyên nhân gây ra, một trong nguyên nhân chính là do sự tấn công của virus. Để tác dụng của tràm được phát huy hiệu quả, các bạn chỉ cần nhỏ 1 đến 2 giọt tinh dầu tràm nguyên chất tự nhiên vào 300ml nước ấm, sau đó khuấy đều, rồi sức miệng hoặc uống. Cơn đau rát họng sẽ nhanh chóng được khắc phục (lưu ý chỉ nên áp dụng với người lớn trưởng thành). Khi uống chúng ta nên nhấp từng ngụm nhỏ để tràm bám được vào thành cổ họng nhé, để tính hiệu quả cao hơn.

13. Khử mùi hôi miệng

Mùi hôi miệng do sự phát triển của vi khuẩn trong khoang miệng gây ra, vì thế chúng ta cũng vẫn pha một vài giọt tinh dầu tràm gió tự nhiên vào trong nước ấm, sau đó khuấy đều, rồi ngậm hỗn hợp vào trong miệng trong vòng 1 phút, súc miệng và nhổ ra ngoài. Khả năng sát khuẩn mạnh mẽ, tràm sẽ giúp làm miệng hết mùi hoặc hạn chế mùi hôi miệng, lấy lại tự tin và đảm bảo sức khỏe răng miệng được tốt nhất

14. Phòng các bệnh ngoài da

Đối với những ai đã khỏe mạnh, không bị vấn đề gì cũng nên sử dụng tinh dầu tràm gió tự nhiên để tắm cùng, vì trong quá trình sinh hoạt hằng ngày, cơ thể chúng tiếp xúc trong nhiều môi trường khác nhau, vì thế tràm sẽ làm nhiệm vụ tiêu diệt nấm mốc, vi khuẩn … làm giảm đi tình trạng viêm nhiễm hay những bệnh ngoài ra, hạn chế sự lây nhiễm từ người này qua người khác

15. Khử mùi

Ngoài việc khắc chế  nấm mốc, virus, thì việc khuếch tán tinh dầu tràm gió trong phòng cũng giúp khử đi những mùi hôi khó chịu, mang lại không gian sạch sẽ và thơm tho, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, cũng như không gian khác nhau. Nhưng phần lớn chúng ta nên áp dụng cho phòng ngủ, có trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

Bộ Y tế khuyến cáo nên dùng tinh dầu tràm để phòng ngừa dịch virus corona

Vi rút Corona mới, ký hiệu bởi WHO là 2019-nCoV và sau đó đã đổi tên thành Covid, còn được gọi là Novel Coronavirus/coronavirus Vũ Hán, viêm phổi Vũ Hán, virus viêm phổi chợ Hoa Nam Vũ Hán, vì nguyên do trường hợp bệnh viêm phổi gây ra bởi virus ở Vũ Hán, bắt đầu xuất hiện và lây lan từ cuối năm 2019.

Theo PGS.TS Bùi Mỹ Linh, Khoa Dược Đại học Y TP.HCM, đã đề xuất việc áp dụng tinh dầu tràm để phòng ngừa Virus Corona, bởi công dụng của Tràm là ức chế và kháng lại nhiều chủng virus, chính vì việc sử dụng tinh dầu tràm sẽ tăng hiệu quả hơn so với chỉ sử dụng khẩu trang thông thường.

Khi ra ngoài, các bạn có thể nhỏ một vài giọt tinh dầu tràm vào khẩu trang rồi đẹo, hoặc bôi ở ngực, cổ…ngoài ra trong không gian sinh hoạt hằng ngày tại nhà hoặc ở cơ quan làm việc, các bạn có thể áp dụng đèn xông tinh dầu hoặc máy khuếch tán tinh dầu để khuếch tán tinh dầu tràm vào trong không gian để ngăn ngừa, phòng chống lại các chủng loại virus, vi khuẩn trong đó có  Covid 19.

-------------------------------------------------------------------

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG TINH DẦU TRÀM HIỆU QUẢ

- VỚI VẾT MUỖI, CÔN TRÙNG CẮN: Bạn cho ít dầu tràm bôi lên vết côn trùng cắn, mẹ sẽ thấy hiệu quả cực kỳ. Vết muỗi xẹp nhanh chỉ sau vài tiếng và không để sẹo thâm. Quan trọng là khi bôi tinh dầu tràm bé sẽ ko bị ngứa do vết muỗi cắn nha

- VỚI NGHẸT MŨI, SỔ MŨI: Bé mới sinh do đường hô hấp chưa hoàn chỉnh dễ khiến bé hay bị khò khè, ngẹt mũi về chiều tối và sáng sớm, lúc này bạn cho ít tràm ra ngón tay để trước mũi cho bé ngửi, hoặc cho tràm ra ít khăn sữa và để trước mũi cho bé ngửi nha

- ĐẢM BẢO MẸ KO LO VẤN ĐỀ BÉ HAY KHÒ KHÈ HẮT XÌ HƠI

- PHÒNG CẢM LẠNH, GIÓ CHO BÉ: Khi tắm, mẹ cho 2 giọt tràm vào thau nước bé tắm, sau khi tắm xong bôi gan bàn chân, lưng ngực cổ tay cho bé

- VỚI BÉ KHÓ TIÊU, BỤNG CỨNG DO TÁO BÓN: Mẹ cho ít tràm ra lòng bàn tay, xoa nhẹ cho dầu khô, rồi lấy tay áp lên bụng bé, sau đó tiếp tục chà xát 2 bàn tay cho có hơi nóng rồi áp vào bụng bé, nghe bé xì hơi là ok (bé nhỏ dưới 3 tháng thì áp hơi dầu tràm, còn bé lớn thì bôi trực tiếp bụng bé nhen)

- VỚI BÉ HO SỔ MŨI, NGẸT MŨI: mẹ cho bé ngửi dầu tràm, bôi dầu gan bàn chân, ngay huyệt dũng tuyền, mátxa nhẹ nhàng, bôi cổ tay, gáy, lưng và ngực. Điều đặc biệt tối ngủ mà nhớ thường xuyên châm dầu vào khăn sữa để bé ngửi hơi dầu giúp long đờm, ấm phổi nhen!

- THOA GAN BÀN CHÂN: Buổi tối trước khi đi ngủ, mẹ hãy thoa tinh dầu Tràm vào gan bàn chân, bàn tay cho con, sau khi thoa mẹ nhớ massage vài phút để tinh dầu thấm sâu rồi đeo tất mỏng vào chân con. Cách này sẽ giúp bé phòng tránh cũng như hỗ trợ điều trị cảm cúm, giảm ho và giảm sốt cực kỳ hiệu quả. Buổi sáng sau khi ngủ dậy mẹ cũng làm như thế nhé!

------------------------------------------------------

ĐÔI NÉT VỀ MỘC MÂY FARM

Mộc Mây Farm là xưởng sản xuất tinh dầu có thể nói là lớn nhất Việt Nam hiện nay. Cùng với đội ngũ kĩ sư giàu kinh nghiệm. Nay chúng tôi cho ra đời tinh dầu tràm gió nguyên chất 100% đạt chuẩn Organic hữu cơ đã được kiểm nghiệm từ mẫu đất trồng, nguồn nước tưới theo tiêu chuẩn Organic, bón phân hữu cơ, ko sử dụng hóa chất, kích thích tăng trưởng. Và được  sản xuất với quy trình công nghệ cao trên dây chuyền thiết bị hiện đại tại nhà máy đạt tiêu chuẩn dược mỹ  phẩm GMP (Good Manufacturing Practices). Lò chưng cất hiện đại dùng điện 3pha, được chế tạo bằng inox cao cấp dùng trong y dược để tránh ra ten làm tinh dầu bị nhiễm kim loại nặng, mất đi tinh chất, mùi hương vốn có của tinh dầu trong quá trình chưng cất, tất cả đều đạt tiêu chuẩn xuất khẩu của trung tâm giám định Vinacontrol, Quatest3, Bộ y tế…và được tôn vinh trong lễ trao giải doanh nghiệp nông nghiệp tiêu biểu 2017,  top 100 thương hiệu vàng nông nghiệp VN 2019, top 10 thương hiệu mạnh đất Việt 2020 và một số giải thưởng khác...và một số giải thưởng khác. Hiện tại chúng tôi đang bán sỉ cho hầu hết các đại lý lớn nhỏ và nhiều Cty dược, mỹ phẩm trong và ngoài nước

***Nếu các bạn đã từng sử dụng các loại tinh dầu ở nhiều nơi. Nay hãy cảm nhận sự khác biệt đến từ Mộc Mây Farm với triết lý đem tinh dầu Việt vươn xa thế giới. Mộc Mây Farm: “ nông trại của những mùi hương”

Tinh dầu Tràm Organic hữu cơ 100ml Mộc Mây - tinh dầu thiên nhiên nguyên chất 100% - dùng xông tắm ngừa cảm lạnh, giảm côn trùng cắn đốt cho Bé, Trẻ sơ sinh và Trẻ nhỏ | An toàn cho làn da nhạy cảm của Bé

Tinh dầu Tràm Organic hữu cơ 100ml Mộc Mây - tinh dầu thiên nhiên nguyên chất 100% - dùng xông tắm ngừa cảm lạnh, giảm côn trùng cắn đốt cho Bé, Trẻ sơ sinh và Trẻ nhỏ | An toàn cho làn da nhạy cảm của Bé

Tinh dầu Tràm Organic hữu cơ 100ml Mộc Mây - tinh dầu thiên nhiên nguyên chất 100% - dùng xông tắm ngừa cảm lạnh, giảm côn trùng cắn đốt cho Bé, Trẻ sơ sinh và Trẻ nhỏ | An toàn cho làn da nhạy cảm của Bé

Tinh dầu Tràm Organic hữu cơ 100ml Mộc Mây - tinh dầu thiên nhiên nguyên chất 100% - dùng xông tắm ngừa cảm lạnh, giảm côn trùng cắn đốt cho Bé, Trẻ sơ sinh và Trẻ nhỏ | An toàn cho làn da nhạy cảm của Bé

Tinh dầu Tràm Organic hữu cơ 100ml Mộc Mây - tinh dầu thiên nhiên nguyên chất 100% - dùng xông tắm ngừa cảm lạnh, giảm côn trùng cắn đốt cho Bé, Trẻ sơ sinh và Trẻ nhỏ | An toàn cho làn da nhạy cảm của Bé

Tinh dầu Tràm Organic hữu cơ 100ml Mộc Mây - tinh dầu thiên nhiên nguyên chất 100% - dùng xông tắm ngừa cảm lạnh, giảm côn trùng cắn đốt cho Bé, Trẻ sơ sinh và Trẻ nhỏ | An toàn cho làn da nhạy cảm của Bé

Tinh dầu Tràm Organic hữu cơ 100ml Mộc Mây - tinh dầu thiên nhiên nguyên chất 100% - dùng xông tắm ngừa cảm lạnh, giảm côn trùng cắn đốt cho Bé, Trẻ sơ sinh và Trẻ nhỏ | An toàn cho làn da nhạy cảm của Bé

Tinh dầu Tràm Organic hữu cơ 100ml Mộc Mây - tinh dầu thiên nhiên nguyên chất 100% - dùng xông tắm ngừa cảm lạnh, giảm côn trùng cắn đốt cho Bé, Trẻ sơ sinh và Trẻ nhỏ | An toàn cho làn da nhạy cảm của Bé

Tinh dầu Tràm Organic hữu cơ 100ml Mộc Mây - tinh dầu thiên nhiên nguyên chất 100% - dùng xông tắm ngừa cảm lạnh, giảm côn trùng cắn đốt cho Bé, Trẻ sơ sinh và Trẻ nhỏ | An toàn cho làn da nhạy cảm của Bé

Tinh dầu Tràm Organic hữu cơ 100ml Mộc Mây - tinh dầu thiên nhiên nguyên chất 100% - dùng xông tắm ngừa cảm lạnh, giảm côn trùng cắn đốt cho Bé, Trẻ sơ sinh và Trẻ nhỏ | An toàn cho làn da nhạy cảm của Bé

Tinh dầu Tràm Organic hữu cơ 100ml Mộc Mây - tinh dầu thiên nhiên nguyên chất 100% - dùng xông tắm ngừa cảm lạnh, giảm côn trùng cắn đốt cho Bé, Trẻ sơ sinh và Trẻ nhỏ | An toàn cho làn da nhạy cảm của Bé

Tinh dầu Tràm Organic hữu cơ 100ml Mộc Mây - tinh dầu thiên nhiên nguyên chất 100% - dùng xông tắm ngừa cảm lạnh, giảm côn trùng cắn đốt cho Bé, Trẻ sơ sinh và Trẻ nhỏ | An toàn cho làn da nhạy cảm của Bé

Tinh dầu Tràm Organic hữu cơ 100ml Mộc Mây - tinh dầu thiên nhiên nguyên chất 100% - dùng xông tắm ngừa cảm lạnh, giảm côn trùng cắn đốt cho Bé, Trẻ sơ sinh và Trẻ nhỏ | An toàn cho làn da nhạy cảm của Bé

Tinh dầu Tràm Organic hữu cơ 100ml Mộc Mây - tinh dầu thiên nhiên nguyên chất 100% - dùng xông tắm ngừa cảm lạnh, giảm côn trùng cắn đốt cho Bé, Trẻ sơ sinh và Trẻ nhỏ | An toàn cho làn da nhạy cảm của Bé

Tinh dầu Tràm Organic hữu cơ 100ml Mộc Mây - tinh dầu thiên nhiên nguyên chất 100% - dùng xông tắm ngừa cảm lạnh, giảm côn trùng cắn đốt cho Bé, Trẻ sơ sinh và Trẻ nhỏ | An toàn cho làn da nhạy cảm của Bé

Tinh dầu Tràm Organic hữu cơ 100ml Mộc Mây - tinh dầu thiên nhiên nguyên chất 100% - dùng xông tắm ngừa cảm lạnh, giảm côn trùng cắn đốt cho Bé, Trẻ sơ sinh và Trẻ nhỏ | An toàn cho làn da nhạy cảm của Bé

Tinh dầu Tràm Organic hữu cơ 100ml Mộc Mây - tinh dầu thiên nhiên nguyên chất 100% - dùng xông tắm ngừa cảm lạnh, giảm côn trùng cắn đốt cho Bé, Trẻ sơ sinh và Trẻ nhỏ | An toàn cho làn da nhạy cảm của Bé

Tinh dầu Tràm Organic hữu cơ 100ml Mộc Mây - tinh dầu thiên nhiên nguyên chất 100% - dùng xông tắm ngừa cảm lạnh, giảm côn trùng cắn đốt cho Bé, Trẻ sơ sinh và Trẻ nhỏ | An toàn cho làn da nhạy cảm của Bé

Tinh dầu Tràm Organic hữu cơ 100ml Mộc Mây - tinh dầu thiên nhiên nguyên chất 100% - dùng xông tắm ngừa cảm lạnh, giảm côn trùng cắn đốt cho Bé, Trẻ sơ sinh và Trẻ nhỏ | An toàn cho làn da nhạy cảm của Bé

Tinh dầu Tràm Organic hữu cơ 100ml Mộc Mây - tinh dầu thiên nhiên nguyên chất 100% - dùng xông tắm ngừa cảm lạnh, giảm côn trùng cắn đốt cho Bé, Trẻ sơ sinh và Trẻ nhỏ | An toàn cho làn da nhạy cảm của Bé

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu Mộc Mây
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ Việt Nam
Hạn sử dụng 05 năm
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Nhà cung cấp Seller backorder SGN
SKU t54654293
d 4422