Tinh dầu tràm Hoa Nén 100ml

Thương hiệu: HOA NÉN | Xem thêm Tinh dầu các loại HOA NÉN 

Mô tả ngắn

1. thoa lên vùng ngực, cổ, gan bàn chân Các phụ huynh có thể dùng tinh dầu tràm (3 – 4 giọt) kết hợp với đèn tinh dầu hoặc máy khuếch tán hương thơm. Với cách làm này, hương tinh dầu sẽ ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
299.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh dầu tràm Hoa Nén 100ml

    1. thoa lên vùng ngực, cổ, gan bàn chân

    Các phụ huynh có thể dùng tinh dầu tràm (3 – 4 giọt) kết hợp với đèn tinh dầu hoặc máy khuếch tán hương thơm. Với cách làm này, hương tinh dầu sẽ lan tỏa ra khắp phòng, vừa giúp giảm ho vừa an thần, lại hỗ trợ phòng ngừa các bệnh như cảm cúm cho trẻ.

    3. massage cho bé

    Phương thức này không chỉ giúp giảm ho mà còn phòng ngừa được các chứng cảm vặt cho bé, đặc biệt rất có hiệu quả với bé dưới 1 tuổi. Để thực hiện, mẹ hoặc ba cho 1 lượng nhỏ (tầm 1 giọt) tinh dầu tràm ra lòng bàn tay rồi áp hai tay lại với nhau xoa đều.

    Kế đến, phụ huynh lấy tay massage thật nhẹ và nhịp nhàng từ gáy xuống đến mông bé để tinh dầu lan ra và thấm đều vào da. Sau đó, các mẹ có thể xoa thêm ít tinh dầu lên tay và áp lên vùng cổ, ngực của bé để giữ ấm, chống ho.

    4. Pha nước tắm với tinh dầu tràm

    Vào những ngày trời lạnh, trẻ rất dễ bị cảm lạnh, ho khan. Cho nên, các bậc cha mẹ có thể cho thêm vào nước tắm của bé một ít tinh dầu (3- 5 giọt) để giúp bé phòng bệnh. Cách tắm thì vẫn như thường ngày phụ huynh tắm cho bé và cần lưu ý là không nên tắm quá lâu.

    Khi đã tắm cho, người lớn nên xoa một xíu tinh dầu vào gan bàn chân rồi đi thêm tất vào để bé được giữ ấm.

    5. Bôi tinh dầu tràm lên khăn quàng cổ

    Một mẹo nhỏ nữa để giúp bé giữ ấm cơ thể và phòng ngừa ho trong các tháng mùa đông là dùng tinh dầu bôi lên khăn quàng cổ cho bé. Một cách khác nữa là thoa tinh dầu lên vào khăn tay của bé hay dùng.

    Mùi thơm của tinh dầu sẽ hỗ trợ thanh lọc không khí và kháng khuẩn, giúp bé phòng chống được các bệnh về đường hô hấp trong những ngày thời tiết giá lạnh.

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Chi Tiết Sản Phẩm

Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Nhà cung cấp Seller backorder HN5
Hàng chính hãng
Thương hiệu HOA NÉN
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ Việt Nam
Hạn sử dụng 1 năm
SKU t115547363
d 2915