Tinh dầu tràm gió phân đoạn Cajeput C-40 Aotanica

Thương hiệu: Aotanica | Xem thêm Tinh dầu các loại Aotanica 

Mô tả ngắn

Tại sao bạn có thể mua chai tinh dầu tràm gió 100ml với nhiều mức giá khác nhau. Lý do là bởi có tinh dầu thật, giả và hàm lượng hoạt chất giúp phòng ngừa cảm cúm cao hay thấp.- Eucalyptol (1.8 cineo...
: Còn hàng
: Tiki.vn
195.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh dầu tràm gió phân đoạn Cajeput C-40 Aotanica

Tại sao bạn có thể mua chai tinh dầu tràm gió 100ml với nhiều mức giá khác nhau. Lý do là bởi có tinh dầu thật, giả và hàm lượng hoạt chất giúp phòng ngừa cảm cúm cao hay thấp.

- Eucalyptol (1.8 cineole) là thành phần hoạt chất quan trọng nhất của tinh dầu tràm gió, có công dụng giảm đau và chống viêm; kháng viêm, kháng khuẩn và chống oxy hóa, phòng ngừa cảm cúm. Hàm lượng hoạt chất này phải > 40% thì các công dụng trên mới đạt hiệu quả. Bằng công nghệ tinh chế phân đoạn, Aotanica đã đưa thành phần hoạt chất lên đến 51%, khả năng chống viêm, kháng khuẩn đạt hiệu quả tối đa. Các loại tinh dầu có phân tích GC-MS sẽ thể hiện được chỉ số này.

- Tinh dầu giả hay còn là hương liệu, là tổng hợp chất hóa học nên sẽ không có tác dụng và nếu dùng lâu dài còn ảnh hưởng đến sức khỏe.

- Một số tinh dầu thật nhưng hàm lượng hoạt chất chưa đạt yêu cầu cũng không có các tác dụng hiệu quả về trị liệu trên, ngoài ra có thể gây rít da, mùi hương không thơm dịu.

- 2kg nguyên liệu tạo ra 20ml tinh dầu thô, từ tinh dầu thô Aotanica sử dụng công nghệ tinh chế phân đoạn để tạo ra 10ml tinh dầu phân đoạn. Vậy bạn sẽ biết tinh dầu giá thấp có phải là tinh dầu thật hay không?

Và để tạo ra được điều này, Aotanica đang nhận được tài trợ từ VinTech (thuộc tập đoàn Vingroup) cho các dự án công nghệ ứng dụng công nghệ cao từ năm 2019.

- Tinh dầu tràm gió là sản phẩm dành cho trẻ em, trẻ em lại vô cùng nhạy cảm & chưa biết nói cho bạn biết sản phẩm đó tốt hay không. Chính vì vậy, các bậc cha mẹ nên cân nhắc để lựa chọn cho con mình sản phẩm chất lượng, hiệu quả và an toàn nhé.

-  Chiết xuất 100% từ lá và thân non cây tràm gió. Sử dụng an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Phòng các bệnh đường hô hấp, đặc biệt ngủ phòng máy lạnh cho trẻ em; tăng sức đề kháng; phòng ngừa cảm lạnh, cảm mạo; xua đuổi côn trùng, làm dịu vết côn trùng cắn.

Tinh dầu tràm gió phân đoạn Cajeput C-40 Aotanica

Công dụng: Tinh dầu tràm gió có nhiều công dụng và đặc biệt rất phù hợp cho trẻ em, kể cả trẻ sơ sinh:

- Phòng ngừa cảm lạnh, cảm mạo.

- Giúp thư giãn.

- Phòng các bệnh đường hô hấp, đặc biệt ngủ trong phòng máy lạnh.

- Xua đuổi côn trùng, làm dịu vết côn trùng cắn.

- Tăng sức đề kháng.

Tinh dầu tràm gió phân đoạn Cajeput C-40 Aotanica

Cách sử dụng khi dùng cho trẻ em:

Cách 1: Tắm xong, xoa 3-5 giọt tinh dầu vào tay, xoa lưng, bụng, bàn chân cho em bé.

Cách 2: Dùng 3-5 giọt vào thau nước và tắm cho em bé.

Cách 3: Cho 3-5 giọt tràm gió chung với dầu thực vật (dừa, mù u…) và tiến hành matxa.

Lưu ý: Nếu bạn có làn da nhạy cảm hoặc đã biết bị dị ứng, bạn nên kiểm tra da trước bằng cách thoa một giọt nhỏ lên mặt trong của cẳng tay.

Tinh dầu tràm gió phân đoạn Cajeput C-40 Aotanica

Chi Tiết Sản Phẩm

Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Hàng chính hãng
Thương hiệu Aotanica
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ Việt Nam
Thành phần Chiết xuất 100% từ lá và thân non cây tràm gió
Hạn sử dụng 3 năm kể từ ngày sản xuất
SKU t71897332
d 4329