Tinh dầu tràm bé thơ- Tốt cho mẹ và cả bé-Giúp giữ ấm cơ thể,giảm ho,và côn trùng cắn

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Tinh dầu tắm No Brand  Xem thêm Tinh dầu tắm bán bởi DONGNAMKEY 

Mô tả ngắn

Mua Tinh dầu tràm bé thơ- Tốt cho mẹ và cả bé-Giúp giữ ấm cơ thể,giảm ho,và côn trùng cắn ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
102.000 ₫ 142.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh dầu tràm bé thơ- Tốt cho mẹ và cả bé-Giúp giữ ấm cơ thể,giảm ho,và côn trùng cắn

Công dụng của tinh dầu tràm Bé Thơ Tinh dầu tràm có rất nhiều tác dụng không chỉ đối với người lớn mà còn cả với trẻ em như:
Đối với trẻ em: xoa cho trẻ để chống gió máy, giữ ấm cơ thể khi trời trở lạnh, sổ mũi, cảm cúm, ho đòm. Phòng gió cho bé khi ra ngoài lạnh. đau bụng vặt. Dầu tràm có tác dụng đuổi kiến, muỗi rất tốt.
Đối với người lớn kể cả phụ nữ sau sinh cũng có thể sử dụng: các chứng ho, cảm, sổ mũi. Chữa đau bụng nhanh. Massage cơ thể giúp giảm nhức xương khớp, các vết côn trùng cắn.

Công dụng của tinh dầu tràm Bé Thơ Tinh dầu tràm có rất nhiều tác dụng không chỉ đối với người lớn mà còn cả với trẻ em như: Đối với trẻ em: xoa cho trẻ để chống gió máy, giữ ấm cơ thể khi trời trở lạnh, sổ mũi, cảm cúm, ho đòm. Phòng gió cho bé khi ra ngoài lạnh. Chữa đau bụng vặt. Dầu tràm có tác dụng đuổi kiến, muỗi rất tốt. Đối với người lớn kể cả phụ nữ sau sinh cũng có thể sử dụng: các chứng ho, cảm, sổ mũi. Chữa đau bụng. Massage cơ thể giúp giảm nhức xương khớp, các vết côn trùng cắn.
Cách sử dụng: Đối với người lớn: có thể dùng xoa, bôi như dầu gió bình thường Đối với trẻ em: Xoa 1 ít dầu vào lưng, cổ và lòng bàn chân để giữ ấm cho trẻ Sổ mũi, cảm: thoa dầu vào nơi bé ngủ như nôi, mùng… Ho: massage dầu sau lưng và ngực của bé Côn trùng cắn: bằng cách bôi dầu trực tiếp lên vết cắn Đau bụng: xoa quanh vùng rốn Cần lưu ý là tinh dầu tràm có đặc điểm rất khác với các loại dầu gió khác là tinh dầu tràm lại không mang tính nóng, được sử dụng bằng phương pháp thủ công truyền thống, dầu xoa nóng nhưng không bỏng rát nên sử dụng rất tốt cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ và đặc biệt là không có tác dụng phụ. Chống chỉ định Không được uống tinh dầu. Không xoa tinh dầu vào vùng mắt, vết thương hở. Không dùng cho các bệnh nhân mẫn cảm với thành phần. Bảo quản Tinh dầu tràm Bé Thơ cần được bảo quản ở nơi khô mát, nhiệt độ không quá 30 độ C. Sản phẩm tinh dầu tràm Bé thơ được sản xuất và kiểm soát chất lượng chặt chẽ, đảm bảo các tiêu chuẩn đặt ra. Năm 2015, sản phẩm đã đạt danh hiệu Sản phẩm được người Việt Nam tin dùng.
Tinh dầu tràm bé thơ- Tốt cho mẹ và cả bé-Giúp giữ ấm cơ thể,giảm ho,và côn trùng cắn
Tinh dầu tràm bé thơ- Tốt cho mẹ và cả bé-Giúp giữ ấm cơ thể,giảm ho,và côn trùng cắnTinh dầu tràm bé thơ- Tốt cho mẹ và cả bé-Giúp giữ ấm cơ thể,giảm ho,và côn trùng cắnTinh dầu tràm bé thơ- Tốt cho mẹ và cả bé-Giúp giữ ấm cơ thể,giảm ho,và côn trùng cắn

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l854346383
Loại đóng gói Gói đơn
Thể tích (ml) 50
Body Benefits Other
Cỡ du lịch Du lịch
Phân loại thương hiệu Premium
Xuất xứ Việt Nam
Mẫu mã dầu xoa
Đóng gói 2 chai tinh dầu tràm bé thơ
d 4315