Tinh dầu tràm Bé Thơ chai 50ml .

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Tinh dầu tắm OEM 

Mô tả ngắn

Mua Tinh dầu tràm Bé Thơ chai 50ml . ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
50.000 ₫ 69.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh dầu tràm Bé Thơ chai 50ml .

Đa dạng sản phẩm
Cam kết hàng như hình

MÔ TẢ SẢN PHẨMTinh dầu Tràm Bé Thơ 50ml Nhờ hoạt chất α-Terpineol được chiết xuất từ lá của cây tràm gió, tinh dầu tràm Huế có khả năng chống lại hầu hết các loại vi khuẩn gây hại. Năm 2008, Viện Pasteur TP. Hồ Chí Minh còn chỉ ra, tinh chất có trong dầu tràm còn có khả năng gây ức chế sự phát triển đối với cả virus cúm H5N1. Chứng tỏ khả năng kháng khuẩn dầu tràm là cực cao. Vì vậy, Bộ Y tế cũng đã đưa dầu tràm vào danh mục các loại thuốc thiết yếu để kiểm soát dịch bệnh ở địa phương. Với các đối tượng có sức để kháng yếu, nhạy cảm với các thay đổi của môi trường như thời tiết, khói bụi… Người già, người mang thai, trẻ nhỏ thường rất dễ bị nhiễm các loại vi khuẩn có hại vào những khi trái gió trở trời. Những lúc như thế, chỉ cần một lượng nhỏ tinh dầu Bé Thơ được bôi lên cổ, thái dương là người sử dụng có thể yên tâm bởi tác dụng phòng cảm cúm cực kì hiệu quả của dầu tràm Huế. Quy cách: Hộp 1 chai 50ml dạng nhỏ giọt. Thành phần: Tinh dầu tràm nguyên chất Tác dụng:
* Làm ấm cơ thể, Thông khí, giảm đau.
* Điều trị các chứng đau nhức cơ- xương- khớp, chân tay lạnh, tê mỏi vai gáy.
* Phòng và Điều trị cảm cúm, cảm lạnh, đau đầu.
* Chữa muỗi, kiến, côn trùng cắn, chống viêm sưng. Liều dùng: 3-4 lần mỗi ngày. Cách dùng:
* Chữa đau nhức cơ, xương khớp: Xoa dầu tràm vào vùng đau sau đó xoa, bóp nhẹ nhàng trong 10 phút cho dầu thấm sâu vào da.
* Chữa cảm: xoa dầu lên vùng trán, thái dương và vùng cổ, sau đó dùng tay vuốt nhẹ từ trên xuống dưới.
* Phòng và trị cảm, ho cho trẻ em: Sau khi tắm xong hoặc trước khi đi ngủ, xoa một ít dầu tràm lên lưng trẻ ( vùng xương bả vai), vùng bụng quanh rốn và lòng bàn chân.Phòng , xua muỗi và trị muỗi đốt, côn trùng cắn: Xoa dầu vào vùng da hở ( cổ, cố tay, cổ chân,...) để đuổi muỗi.xoa dầu vào vết côn trùng cắn để giảm ngứa, tiêu sưng. Ngoài ra, Dầu gừng còn dùng để cạo gió, đánh cảm, xông hơi, chữa say tàu xe, buồn nôn, đau bụng gió. Lưu ý: Rửa sạch tay sau khi xoa dầu, Không bôi lên mắt, miệng và vùng niêm mạc mỏng, Không được uống.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l546502232
Mẫu mã Tinh dầu tràm Bé Thơ chai 50ml .
Loại bảo hành Không bảo hành
Body Benefits Diệt khuẩn,Khác
Đóng gói x1 bộ sản phẩm
d 4315