Tinh dầu thiên nhiên Viet Oils Oải Hương 10ml

Thương hiệu: Viet Oils | Xem thêm Tinh dầu tắm Viet Oils 

Mô tả ngắn

Mua Tinh dầu thiên nhiên Viet Oils Oải Hương 10ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
149.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh dầu thiên nhiên Viet Oils Oải Hương 10ml

KHÔNG GIAN PHÙ HỢP: Phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, phòng tắm, phòng yoga – thiền.CÔNG DỤNG NỔI BẬT: Thư giãn, khử mùi, sát khuẩn

Tinh dầu oải hương

Tinh dầu oải hương Lavender được chiết xuất chủ yếu từ hoa của cây oải hương nên có rất nhiều công dụng hữu ích. Sở hữu mùi hương đặc trưng ngọt ngào và hương thơm nồng với vô số công dụng hữu ích cho sức khỏe, sắc đẹp nên tinh dầu oải hương rất được yêu thích và phổ biến hiện nay.

Nguồn gốc xuất xứ của tinh dầu oải hương

Tinh dầu thiên nhiên Viet Oils Oải Hương 10ml

Tinh dầu oải hương

Oải hương hay còn được gọi là lavender là một loại cây bụi thường niên mọc nhiều ở khu vực Địa Trung Hải. Ở những nơi có khí hậu khô, hoa lavender khô có thể thơm đến suốt 5 năm và thậm chí còn có thể lâu hơn nữa.

Loài cây này được người dân Hy Lạp cổ đại phát hiện và đã sáng tạo ra rất nhiều sản phẩm hữu ích trong cuộc sống, trong đó có tinh dầu. Tinh dầu oải hương được nhập khẩu trực tiếp từ Ấn Độ, chiết xuất hoàn toàn từ hoa và lá oải hương nguyên chất, không pha thêm phụ gia, tuyệt đối an toàn với sức khỏe người dùng.

Một số công dụng của tinh dầu oải hương

Tinh dầu oải hương có rất nhiều công dụng mà có thể bạn chưa ngờ tới

Tinh dầu oải hương giúp thư giãn cơ thể, giải tỏa lo lắng

Tinh dầu thiên nhiên Viet Oils Oải Hương 10ml

Tinh dầu oải hương Viet Oils

Đây được xem là công dùng nổi bật nhất của tinh dầu oải hương, bởi cơ chế tác động tới tuyến hạch hạnh nhân, làm tăng cường oxy cho các bộ phận giúp thần kinh thư giãn, căng thẳng được giảm đi đáng kể.

Tinh dầu oải hương giảm chứng mất ngủ và có giấc ngủ sâu hơn

Mùi hương thoang thoảng của tinh dầu oải hương sẽ đảm bảo mang đến cho bạn và gia đình một giấc ngủ ngon và sâu hơn rất nhiều.

Tinh dầu oải hương điều trị viêm mũi dị ứng

Tinh dầu thiên nhiên Viet Oils Oải Hương 10ml

Tinh dầu thiên nhiên oải hương

Đối với các chứng bệnh về đường hô hấp, sử dụng tinh dầu oải hương sẽ là phương pháp trị liệu rất tốt, giúp đường hô hấp trở nên sạch sẽ, khử đi vi khuẩn, đẩy các dị vật ra ngoài, tránh tình trạng viêm nhiễm và không gây tác dụng phụ.

Tinh dầu oải hương điều trị mụn

Theo các bác sĩ da liễu, tinh dầu oải hưởng là một trong số những loại tinh dầu có lợi trong việc điều trị mụn. Đặc tính của hoa oải hương là chống viêm và sát khuẩn. Do vậy, tinh dầu oải hương có khả năng ức chế vi khuẩn gây nhiễm, làm sạch làn da, giúp điều chỉnh khả năng bài tiết dầu nhờn quá mức bằng cách kiểm soát nội tiết tố, kiểm soát dầu trên bề mặt da và giảm sẹo mụn, cho làn da sạch mịn màng.

Ngoài những công dụng trên, hoa oải hương còn có khả năng củng cố kết cấu da và tăng cường lưu thông máu, giúp cho các tế bào da khỏe mạnh và thúc đẩy quá tình tạo tế bào da mới nhanh chóng, hiệu quả.

Cách sử dụng tinh dầu oải hương hiệu quả

Tinh dầu thiên nhiên Viet Oils Oải Hương 10ml

Tinh dầu oải hương nguyên chất

Để giúp lan tỏa mùi hương của tinh dầu ra ngoài không khí, khách hàng có thể sử dụng máy khuếch tán hoặc đèn xông tinh dầu.

Đối với máy khuếch tán, nhỏ trực tiếp tinh dầu thiên nhiên vào khoang chứa nước, lắc nhẹ và khởi động máy.

Nên sử dụng một lượng tinh dầu vừa phải, phù hợp với diện tích không gian và phương pháp khuếch tán để tránh lãng phí, cũng như mang lại hiệu quả tốt cho sức khỏe người sử dụng.

Lưu ý: Tinh dầu xông nguyên chất có thể sử dụng khi được pha với dầu dẫn và tuyệt đối không được sử dụng trực tiếp trên da.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Viet Oils
SKU l299354180
Thể tích (ml) 10
Mẫu mã Tinh dầu
d 2928