Tinh dầu thiên nhiên nguyên chất 10ml (Mẫu dùng thử cực chất)

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Tinh dầu tắm No Brand  Xem thêm Tinh dầu tắm bán bởi Bán Buôn sỉ Tổng Hợp 

Mô tả ngắn

Mua Tinh dầu thiên nhiên nguyên chất 10ml (Mẫu dùng thử cực chất) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
25.000 ₫ 42.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh dầu thiên nhiên nguyên chất 10ml (Mẫu dùng thử cực chất)

Tinh dầu thiên nhiên có 6 mùi tùy chọn
dung tích: 10ml
Mùi: Sả chanh, Hoa lài, Hoa sứ, Hoa hồng, Oải hương - lavender, Hoa ly

Tinh dầu thiên nhiên có 6 mùi tùy chọn dung tích: 10ml Mùi: Sả chanh, Hoa lài, Hoa sứ, Hoa hồng, Oải hương - lavender, Hoa ly - Sả chanh (Lemon Grass): Đuổi muỗi và khử mùi tốt nhất, mùi thoang thoảng, có thể pha với dầu nền để massage trị mụn vì tính kháng khuẩn cao hoặc pha vào nước ấm để xông hơi.
- Hoa Lài (Jasmine Oil): Hương thơm ngọt ngào cực kỳ sang trọng và tinh tế, giúp cân bằng tinh thần, thư giãn cao, chống trầm cảm. Hỗ trợ viêm họng, viêm thanh quản, giảm đau nhức cơ. - Oải hương (Lavender Oil): mùi sang trọng nhất và cũng đắt nhất, thường dùng trong spa hoặc quán cà phê sang trọng.
- Hoa hồng: Hương thơm lãng mạn và tinh tế của tinh dầu hoa hồng nguyên chất tạo nên một không gian trong lành, ngọt ngào. Giúp giải tỏa stress, tập trung tinh thần và giải phóng đầu óc khỏi những mệt mỏi lo toan.
- Hoa Sứ: tạo hương thơm, có tác dụng khử mùi, thanh lọc không khí, thư giãn, sản khoái, tạo không gian lãng mạn. Lưu ý khi sử dụng tinh dầu nguyên chất:
- Vì tinh dầu nguyên chất nên sẽ có tính nóng, vì vậy nên rửa sạch với nước khi tinh dầu dính lên tay - Tránh ánh nắng mặt trời - Để xa tầm tay trẻ em Cách dùng: + Xông tinh dầu: Cho vài giọt tinh dầu vào đèn xông khi đã có nước (đèn điện hoặc đèn dùng nến hoặc máy khuyếch tán hương) + Dùng que khuyếch tán hương #tinhdau #tinhdầu #tinhdauxongphong #tinhdầuxôngphòng #tinhdausachanh #sachanh #tinhdauduoimuoi #tinhdauxongmat #tinhdauthomphong #tinhdausachanhduoimuoi #tinhdaubạchà #tinhdaubacha #tinhdầubạchànguyênchất #bacha #tinhdaulavender #tinhdầulavender #tinhdauoảihương #tinhdauoaihuong
Tinh dầu thiên nhiên nguyên chất 10ml (Mẫu dùng thử cực chất)Tinh dầu thiên nhiên nguyên chất 10ml (Mẫu dùng thử cực chất)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l883718139
Đóng gói 1 X 1 SẢN PHẨM
d 2308