Tinh dầu Tea Tree Organic 100%

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Tinh chất dưỡng ẩm OEM  Xem thêm Tinh chất dưỡng ẩm bán bởi Gracy Beauty 

Mô tả ngắn

Mua Tinh dầu Tea Tree Organic 100% ở đâu?
: Còn hàng
: Quận Hồng Bàng, Hải Phòng
: Shopee.vn
165.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh dầu Tea Tree Organic 100%

Tinh dầu tràm trà hữu cơ 100%, đa chức năng, hỗ trợ tốt cho điều trị da mụn và một số bệnh cơ thể.
Trị mụn và da nhờn: Để trị mụn và chăm sóc da nhờn, bạn chỉ cần dùng miếng bông nhỏ (nếu dùng tay để bôi cho đỡ tốn tinh dầu thì phải rửa tay thật sạch trước khi bôi) nhúng vào dầu Tràm trà và thoa trực tiếp lên đầu mụn. Ngay cả mụn đầu đen và đầu trắng cũng bị dầu tràm trà loại bỏ dễ dàng. Ban nên thoa dầu tràm trà 2 lần/ngày, trước lúc đi ngủ và sau khi thức dậy vào buổi sáng.
Tinh dầu Tea Tree Organic 100%
Đối với các vùng da dễ bị mụn như trán, mũi và cằm, bạn thoa dầu tràm trà trực tiếp lên vùng chữ T. Nếu da mặt bị mụn trầm trọng, bạn hãy nhỏ 3 - 4 giọt dầu tràm trà vào sữa rửa mặt và sử dụng hàng ngày.
Mặc dù có chất dầu, dầu tràm trà vẫn không làm da nhờn. Ngược lại, nó còn được da thẩm thấu rất nhanh nên không gây cảm giác khó chịu. Thậm chí, tinh dầu Tràm Trà làm khô làn da bóng nhờn.
Loại bỏ mụn đầu đen với tinh dầu Tràm Trà: Dầu tràm trà có thể được xem là một cách tuyệt vời để loại bỏ mụn đầu đen, bởi dầu trà có tính chất kháng khuẩn và chống viêm. Do vậy trong lần đầu tiên, bạn nên sử dụng một cách thận trọng để kiểm tra phản ứng của da. Dầu tràm trà có thể dùng trực tiếp lên vùng da bị mụn, hoặc là ở dạng tinh khiết hoặc được pha loãng với nước để tạo thành một hỗn hợp bôi da. Có thể bôi 3 lần một ngày, mỗi lần thấm ra miếng bông xoa đều lên da. Sau một vài ngày, tình trạng da sẽ được cải thiện dần.
Làm sạch cơ thể: Bạn nhỏ 10-12 giọt tinh dầu tràm trà vào bồn nước và ngâm mình. Thực hiện khoảng 30 phút/2 lần/tuần. Ngoài việc làm sạch, tinh dầu tự nhiên này sẽ giúp cơ thể bạn thư giãn sau khi làm việc hoặc chơi thể thao.

Chi Tiết Sản Phẩm

Kho 7
Kho hàng Quận Hồng Bàng, Hải Phòng
SKU s253622235
d 2524