Tinh dầu Tea tree AROMA ZONE- Melaleuca alternifolia

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Chăm sóc da OEM  Xem thêm Chăm sóc da bán bởi Aromazone 

Mô tả ngắn

Mua Tinh dầu Tea tree AROMA ZONE- Melaleuca alternifolia ở đâu?
: Còn hàng
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
120.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh dầu Tea tree AROMA ZONE- Melaleuca alternifolia

Tác dụng chống khuẩn, kháng virut, được sử dụng rộng rãi trong các bệnh nhiễm trùng tai, mũi, họng, da miệng. Giảm mệt mỏi, stress.
Tên sản phẩm: Eucalyptus globulus
Phương pháp sản xuất: Chưng cất hoàn toàn bằng hơi nước.
Thành phần: Lá tràm trà
Hãng sản xuất: Aroma-zone
Nước sản xuất:Australie
Tinh dầu trà xanh có tác dụng phục hồi làn da dưới tác hại của ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa việc lão hóa đến sớm, làm tăng độ sáng của da, và quan trọng hơn nó còn có tác dụng ngăn ngừa các loại ung thư da.
Tinh dầu không gây nhờn mà dễ dàng thẩm thấu qua da, có thể hòa lẫn trong cồn hoặc trong dầu thực vật.
Tinh dầu Tea tree AROMA ZONE- Melaleuca alternifolia
Nên kết hợp tinh dầu với một loại sản phẩm khác không màu, không mùi hoặc thông thường nhất là pha với nước.
Nên kết hợp nhiều loại tinh dầu với nhau trong một lần sử dụng.
Hướng dẫn sử dụng:
Tinh dầu được đưa vào cơ thể qua hai con đường chính là: qua hô hấp và qua da
Qua hô hấp:
Dùng đèn xông hương tạo ẩm: nhỏ 3-4 giọt tinh dầu nguyên chất vào đèn xông hương tạo ẩm, tinh dầu khuếch tán vào không khí cùng với hơi nước. Phương pháp xông hơi: Nhỏ 3-4 giọt tinh dầu vào khoảng 1/4 lít nước sôi, dùng hơi nóng để xông mặt và hít thở đều 10 -15 phút. Tác dụng se lỗ chân lông, giảm độ nhờn và kích thích tuần hoàn máu (dùng trong các phòng xông hơi)
Qua da:
- Trộn 1-2 giọt tinh dầu và dầu massage (dầu thực vật) hoặc pha với các loại tinh dầu khác, thoa nhẹ toàn thân, chống mệt mỏi, giảm căng thẳng.
- Dùng để tắm bằng cách pha vào bồn nước ấm từ 15-30 giọt tinh dầu, ngâm mình trong nước khoảng 15-30 phút để thư giãn hoàn toàn và có một làn da mượt mà.
- Có thể sử dụng như một loại dầu xả hoàn hảo: cho từ 1-2 giọt vào nước ấm, thoa đều lên tóc sau khi gội đầu.
- Trà giúp làm chậm và ngăn chặn sự viêm nhiễm trên da do vi khuẩn, virút hoặc nấm gây ra. Dùng tăm bông để thoa trực tiếp tinh dầu lên vết nhiễm trùng. Tinh dầu trà sẽ loại trừ những vi trùng gây viêm nhiễm mà không kích ứng hay ảnh hưởng đến những tế bào khỏe mạnh.
- Một vài giọt tinh dầu trà có thể giúp giảm gàu và cải thiện tình trạng da đầu bị khô, bong tróc. Thoa đều tinh dầu lên da dầu rồi gội sạch lại bằng dầu gội sau 5 phút. Tinh dầu trà cũng có thể diệt chấy trên tóc bằng cách massage dầu lên tóc và da đầu rồi dùng lược chải sạch tóc từ gốc đến ngọn.
- Nước súc miệng chứa tinh dầu trà giúp bảo vệ lợi, hạn chế bợn bẩn bám trên răng. Pha 2 – 3 giọt tinh dầu vào nước đun sôi để nguội. Lưu ý, không nuốt dung dịch có chứa tinh dầu trà vì có thể gây đau bụng hoặc ngộ độc.
- Tinh dầu trà có khả năng làm dịu, làm xẹp vết côn trùng cắn hoặc chống lại sự tấn công của côn trùng nhờ mùi hương đặc trưng của tinh dầu. Thoa chút tinh dầu lên vùng chân, cánh tay, cổ… trước khi đi ra ngoài để bảo vệ da hoặc thoa trực tiếp lên vết cắn để chữa trị.
- Để điều trị mụn, bạn có thể bôi trực tiếp tinh dầu lên đốm mụn, hoặc pha loãng trong gel nha đam dưỡng ẩm để giảm thiểu kích ứng, làm dịu và xẹp đốm mụn. Bạn cũng có thể hòa 1 – 2 giọt tinh dầu vào sữa rửa mặt để tăng cường hiệu quả trị mụn. Có thể dùng tinh dầu lên

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s53786964
Thương hiệu OEM
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
d 2312