Tinh Dầu Tẩy Trang ASTALIFT Cleansing Oil 120ml

Thương hiệu: Astalift | Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu Astalift 

Mô tả ngắn

Mua Tinh Dầu Tẩy Trang ASTALIFT Cleansing Oil 120ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
950.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh Dầu Tẩy Trang ASTALIFT Cleansing Oil 120ml

Làm sạch phấn trang điểm đậm nhẹ nhàng và nhanh chóng, kể cả vùng mắt
Chất chống oxy hóa mạnh
Giữ ẩm cho da ngay từ bước làm sạch đầu tiên

Nhiều phụ nữ bỏ qua tầm quan trọng của việc tẩy trang trong chế độ chăm sóc da hàng ngày của họ. Tuy nhiên, bước quan trọng này nhằm giúp làn da sạch và tươi mới. Tẩy trang giúp rửa trôi, làm sạch mỹ phẩm, tạp chất và bụi bẩn trên bề mặt da của bạn, giúp làm giảm nguy cơ phát triển mụn đầu đen, mụn đầu trắng và mụn trứng cá, thúc đẩy tái tạo tế bào bằng cách loại bỏ bớt các tế bào da chết, kích thích tuần hoàn máu trên da nhờ hành động massage và tẩy trang còn giúp làn da của bạn thở. Chìa khóa để có được một làn da đẹp chính là việc chọn ĐÚNG cách làm sạch da. Có thể bạn đã nghe nói về dầu tẩy trang nhưng lại có đôi chút lo lắng vì sự kết hợp của dầu với làn da có vẻ là một điều tồi tệ. Thế nhưng dầu tẩy trang là cách tốt nhất để làm sạch lỗ chân lông và vi khuẩn trên bề mặt da của bạn do sự ảnh hưởng của bã nhờn dư thừa và lớp trang điểm dày. Khi dầu tẩy trang kết hợp cùng các loại dầu trong mỹ phẩm và dầu thừa trên da mặt chúng sẽ cùng hòa tan và dễ dàng rửa sạch bằng nước.

Hiểu được tâm tư của chị em phụ nữ, tập đoàn Fujifilm cho ra mắt dòng tinh dầu tẩy trang Astalift Cleansing Oil giúp làm sạch dầu thừa bã nhờn,phấn trang điểm đậm,kể cả vùng mắt một cách nhẹ nhàng và nhanh chóng. Sử dụng thường xuyên sẽ giúp làn da của bạn sáng, rạng rỡ và mềm mại. Hơn thế, Astalift Cleansing Oil chứa nhiều thành phần cao cấp dành chuyên cho dưỡng da như:

  • Chất chống oxy hóa mạnh Astaxanthin - chất có sắc tố đỏ tìm thấy nhiều trong cá hồi.
  • Lycopene - chất chống oxy hóa có sắc tố đỏ chiết xuất từ cà chua, giúp hỗ trợ tăng khả năng chống oxy hóa của Astaxanthin lên gấp 3 lần.
  • Collagen tan trong nước giúp bảo vệ và giữ ẩm cho da ngay từ bước làm sạch đầu tiên.

Tinh Dầu Tẩy Trang ASTALIFT Cleansing Oil 120mlHướng dẫn sử dụng

  • Dùng hằng ngày
  • Cho 1 lượng sản phẩm vừa đủ (1 – 2 lần ấn) trên tay khô
  • Massage nhẹ nhàng trên mặt trước
  • Cho một ít nước masage để dầu chuyền sang dạng sữa
  • Rửa sạch với nước

Thông tin thương hiệu:

Astaliftlà một thương hiệu mỹ phẩm được nghiên cứu và cho ra đời bởi tập đoàn FujifilmNhật Bản vào năm 2006.ASTA trong tiếng Nhật có nghĩa là “ngày mai” trong khi LIFT đề cập để nâng lên những cảm xúc bên trong của bạn cũng như vẻ đẹp từ bên trong. Với hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất phim chụp ảnh, trong quá trình nghiên cứu, các nhà khoa học của tập đoàn Fujifilmđã phát hiện ra 3 điểm chính trong việc ngăn ngừa những tác hại đến chất liệu phim cũng giống như việc duy trì vẻ đẹp làn da con người. Đó là nghiên cứu về collagen, kiểm soát sự oxy hóa và công nghệ Nano, 3 yếu tố này được ứng dụng vào các sản phẩm chăm sóc da của Astalift.

Tinh Dầu Tẩy Trang ASTALIFT Cleansing Oil 120ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Astalift
SKU l214048683
Công dụng Moisturizing,Ngừa lão hóa,Làm trắng,Làm sáng
Xuất xứ Nhật Bản
Loại da Bình thường,Mọi loại da
Dạng sản phẩm Oil
Mẫu mã Ast04
Phân loại thương hiệu Cao cấp
Loại đóng gói Gói đơn
Loại bảo hành Không bảo hành
d 2829