Tinh dầu Pallamina Moroccan Argan Oil Serum dưỡng bóng tóc cao cấp 60ml

Thương hiệu: Pallamina | Xem thêm Serum, dầu dưỡng tóc Pallamina 

Mô tả ngắn

TINH DẦU (SERUM) DƯỠNG TÓC CAO CẤP PALLAMINA MOROCCAN ARGAN OIL 60MLDầu dưỡng tóc Pallamia Collagen & Keratin Argan Oil 60ml cung cấp dưỡng chất, giúp phục hồi tóc hư tổn, làm giảm đáng kể tình t...
: Còn hàng
: Tiki.vn
168.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh dầu Pallamina Moroccan Argan Oil Serum dưỡng bóng tóc cao cấp 60ml

TINH DẦU (SERUM) DƯỠNG TÓC CAO CẤP PALLAMINA MOROCCAN ARGAN OIL 60ML

Dầu dưỡng tóc Pallamia Collagen & Keratin Argan Oil 60ml cung cấp dưỡng chất, giúp phục hồi tóc hư tổn, làm giảm đáng kể tình trạng tóc khô xơ, tăng cường liên kết cấu trúc sợi tóc, chăm sóc tóc hiệu quả mà cực kỳ an toàn với tóc và sức khỏe con người. Đây đích thị là cái tên mà mọi cô nàng xinh đẹp không thể bỏ qua trong bộ sưu tập sản phẩm dành cho tóc.

Dầu dưỡng tóc vạn người mê này, không ai khác chính là đứa con tinh thần sáng giá, đến từ thương hiệu chăm sóc tóc đình đám – Pallamia, từ kinh đô thời trang Ý. Nằm trong bộ sưu tập chăm sóc tóc của hãng còn có những cái tên siêu hot mà các nàng không thể bỏ qua, ngoài ra Pallamina còn có: Dầu gội phục hồi tóc khô hư tổn Pallamina Collagen Keratin Complex, dầu gội phục hồi tóc Pallamina Collagen Keratin Complex, dầu hấp tóc Pallamina Collagen Keratin Complex Treatment, dầu xả phục hồi tóc Pallamina Collagen Keratin Complex,… thỏa sức cho bạn chọn lựa sản phẩm mà mình yêu thích

Không để các bạn chờ đợi lâu hơn nữa, cùng chúng tôi khám phá những ưu điểm vượt trội của dầu dưỡng tóc Pallamia.

Tinh dầu Pallamina Moroccan Argan Oil Serum dưỡng bóng tóc cao cấp 60ml

Sở hữu công thức đặc biệt giàu dưỡng chất, giúp làm mềm tóc ngay tức thì đồng thời khắc phục hiệu quả tình trạng tóc khô xơ, chẻ ngọn một cách hiệu quả. Chính vì thế, một mái tóc bóng mượt, óng ả là điều bạn dễ dàng nhận được khi sử dụng Pallamia Collagen & Keratin Argan Oil.

Không dừng lại ở đó, dầu dưỡng tóc Pallamia Argan Oil được bổ sung Collagen & Keratin, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa cũng như nuôi dưỡng tóc chắc khỏe từ gốc đến ngọn. Kết cấu sản phẩm dạng lỏng, dễ dàng thẩm thấu vào tóc mà không hề gây cảm giác bết dính, khó chịu.

Bảng thành phần đẹp như mơ, nói không với mọi hóa chất gây hại cho tóc và sức khỏe con người nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng em ấy thường xuyên trên mọi loại tóc.

Tinh dầu Pallamina Moroccan Argan Oil Serum dưỡng bóng tóc cao cấp 60mlThiết kế dầu dưỡng tóc Pallamia Argan oil
Bao bì được làm bằng chất liệu thủy tinh cứng cáp cùng phần nắp chắc chắn, giúp bảo quản dầu dưỡng tối ưu cũng như không làm dung dịch bên trong bị rớt ra ngoài khi di chuyển xa. Trên thân sản phẩm có in đầy đủ các thông tin như: Tên thương hiệu, nơi sản xuất, thành phần, công dụng, hướng dẫn sử dụng, ngày sản xuất, hạn sử dụng,… cho bạn dễ tìm hiểu. Dung tích 60ml được gói gọn trong bao bì siêu nhỏ gọn, tiện lợi như vậy thì chẳng có lý do gì mà bạn không bỏ túi em ấy trong các chuyến du lịch hay công tác xa, để sở hữu mái tóc bóng mượt, mềm mại, tràn sức sống.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Dùng để gội đầu: Thoa dầu dưỡng tóc lên mái tóc trước khi gội, chờ khoảng 3-5 phút, sau đó gội đầu như bình thường.
Dùng để dưỡng tóc hoặc dưỡng bóng, tạo kiểu: Lấy một lượng dầu dưỡng tóc kích thước như đồng xu vào lòng bàn tay, thoa lên tóc từ da đầu, gốc đến ngọn hoặc dùng lược chải đều từ gốc đến ngọn dể tinh dầu thấm đều các sợi tóc chờ 3-5 phút.
Không cần xả lại với nước nếu bạn dùng dầu dưỡng tóc sau khi gội đầu xong.

Tinh dầu Pallamina Moroccan Argan Oil Serum dưỡng bóng tóc cao cấp 60ml

Tinh dầu Pallamina Moroccan Argan Oil Serum dưỡng bóng tóc cao cấp 60ml

Tinh dầu Pallamina Moroccan Argan Oil Serum dưỡng bóng tóc cao cấp 60ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Sản phẩm có được bảo hành không?
Hình thức bảo hành Tem bảo hành
Nhà cung cấp Seller backorder SGN
Hàng chính hãng
Thương hiệu Pallamina
Xuất xứ thương hiệu Ý
Xuất xứ Ý
Hạn sử dụng 3 NĂM
SKU t26736890
d 4323