Tinh dầu sả chanh Thuận An 100ml

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Tinh dầu tắm No Brand  Xem thêm Tinh dầu tắm bán bởi Thiết Bị Y Tế Việt Hà 

Mô tả ngắn

Mua Tinh dầu sả chanh Thuận An 100ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
70.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh dầu sả chanh Thuận An 100ml

#TINH #DẦU #SẢ #CHANH #THUẬN #AN 100mlGIÁ: 150Xuất xứ: Việt NamThương hiệu: Thuận An TINH DẦU SẢ CHANH THUẬN AN 100ml CÓ QUÁ NHIỀU CÔNG DỤNG VÀ CỰC KỲ TỐT CHO SỨC KHỎE.● Sát trùng và làm lành vết thương● Giúp trị mụn hiệu quả● Tinh dầu sả chanh là khắc tinh của côn trùng. Mùi tinh dầu sả chanh có thể giúp xua đuổi côn trùng như muỗi, gián, chuột… cực kỳ hiệu quả, vì vậy tinh dầu sả chanh rất được rất nhiều gia đình tin dùng và là sự lựa chọn tuyệt vời cho mùa hè. Ngoài ra tinh dầu sả chanh còn giúp giảm sưng, tấy, ngứa khi bị côn trùng cắn.● Khử mùi hôi và nấm mốc hiệu quả. Trong phòng có nhiều mùi như mùi thuốc, mùi ẩm mốc, mùi hôi của động vật nuôi… chỉ cần nhỏ vài giọt tinh dầu sả chanh vào chậu nước nhỏ và dùng nước đó để lau là sẽ hết bay những mùi khó chịu đó.● Xông hơi giải cảm. Do đặc tính kháng viêm và khử khuẩn cực tốt nên bạn có thể sử dụng tinh dầu sả chanh trong việc giải cảm, đào thải độc tố.● Giúp giảm đau nhức chân, giúp bạn có giấc ngủ ngon.● Dưỡng tóc, làm tóc chắc khỏe và bóng mượtSử dụng làm nước hoa.TINH DẦU SẢ CHANH THUẬN AN CÓ QUÁ NHIỀU CÔNG DỤNG VÀ CỰC KỲ TỐT CHO SỨC KHỎE.Cách dùng:Dùng để xua đuổi muỗi:Nhỏ 5-8 giọt tinh dầu sả chanh vào đèn xông tinh dầu hoặc máy khuếch tán tinh dầu để hương thơm bay khắp phòng, bạn cũng có thể dùng 1 bình xịt ở khu bếp hoặc nhà vệ sinh bằng cách pha loãng tinh dầu với nước theo tỉ lệ mùi hương yêu thích(do tinh dầu nguyên chất sẽ không tan trong nước nên bạn phải lắc đều trước khi xịt) .​Dùng để lau nhà, giúp làm sạch vi khuẩn: Cho một vài giọt tinh dầu sả chanh vào xô nước cuối lau nhà, tùy vào diện tích và độ yêu thích hương thơm đậm nhạt mà cho vào bao nhiêu giọt tinh dầu.Dùng để làm sạch các đồ dùng trong nhà: Pha loãng tinh dầu sả chanh với nước và xịt lên các khu vực như bàn ăn, cửa kính, đồ da...các vật dụng bạn muốn làm sạch và dùng khăn lau các bề mặt, bạn sẽ thấy thật sự bất ngờ về khả năng làm sạch tuyệt vời của nó.Đối với các vết dầu mỡ, keo dán cứng đầu trên tủ lạnh, nồi cơm điện, lò vi sóng

uất xứ: Việt NamThương hiệu: Thuận An

Tinh dầu sả chanh Thuận An 100ml

TINH DẦU SẢ CHANH THUẬN AN 100ml CÓ QUÁ NHIỀU CÔNG DỤNG VÀ CỰC KỲ TỐT CHO SỨC KHỎE.

● Sát trùng và làm lành vết thương

● Giúp trị mụn hiệu quả

● Tinh dầu sả chanh là khắc tinh của côn trùng. Mùi tinh dầu sả chanh có thể giúp xua đuổi côn trùng như muỗi, gián, chuột… cực kỳ hiệu quả, vì vậy tinh dầu sả chanh rất được rất nhiều gia đình tin dùng và là sự lựa chọn tuyệt vời cho mùa hè. Ngoài ra tinh dầu sả chanh còn giúp giảm sưng, tấy, ngứa khi bị côn trùng cắn

● Khử mùi hôi và nấm mốc hiệu quả. Trong phòng có nhiều mùi như mùi thuốc, mùi ẩm mốc, mùi hôi của động vật nuôi… chỉ cần nhỏ vài giọt tinh dầu sả chanh vào chậu nước nhỏ và dùng nước đó để lau là sẽ hết bay những mùi khó chịu đó.

● Xông hơi giải cảm. Do đặc tính kháng viêm và khử khuẩn cực tốt nên bạn có thể sử dụng tinh dầu sả chanh trong việc giải cảm, đào thải độc tố.

● Giúp giảm đau nhức chân, giúp bạn có giấc ngủ ngon

● Dưỡng tóc, làm tóc chắc khỏe và bóng mượtSử dụng làm nước hoa.

Tinh dầu sả chanh Thuận An 100ml

TINH DẦU SẢ CHANH THUẬN AN CÓ QUÁ NHIỀU CÔNG DỤNG VÀ CỰC KỲ TỐT CHO SỨC KHỎE.

Cách dùng:

Dùng để xua đuổi muỗi:Nhỏ 5-8 giọt tinh dầu sả chanh vào đèn xông tinh dầu hoặc máy khuếch tán tinh dầu để hương thơm bay khắp phòng, bạn cũng có thể dùng 1 bình xịt ở khu bếp hoặc nhà vệ sinh bằng cách pha loãng tinh dầu với nước theo tỉ lệ mùi hương yêu thích(do tinh dầu nguyên chất sẽ không tan trong nước nên bạn phải lắc đều trước khi xịt)

​Dùng để lau nhà, giúp làm sạch vi khuẩn: Cho một vài giọt tinh dầu sả chanh vào xô nước cuối lau nhà, tùy vào diện tích và độ yêu thích hương thơm đậm nhạt mà cho vào bao nhiêu giọt tinh dầu.

Dùng để làm sạch các đồ dùng trong nhà: Pha loãng tinh dầu sả chanh với nước và xịt lên các khu vực như bàn ăn, cửa kính, đồ da...các vật dụng bạn muốn làm sạch và dùng khăn lau các bề mặt, bạn sẽ thấy thật sự bất ngờ về khả năng làm sạch tuyệt vời của nó.

Đối với các vết dầu mỡ, keo dán cứng đầu trên tủ lạnh, nồi cơm điện, lò vi sóng

Tinh dầu sả chanh Thuận An 100mlTinh dầu sả chanh Thuận An 100ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l803806743
Mẫu mã Tinh dầu sả
d 4315