Tinh dầu sả chanh nguyên chất NuCare 100ml

Thương hiệu: NuCare | Xem thêm Tinh dầu các loại NuCare 

Mô tả ngắn

►►KHUYẾN CÁO: Hiện nay rất nhiều đơn vị trên thị trường bán “tinh dầu” với giá rẻ mạt. Thực tế, giá thành của tinh dầu thiên nhiên nguyên chất liên quan đến chất lượng nguyên liệu, tỉ lệ và công nghệ ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
319.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh dầu sả chanh nguyên chất NuCare 100ml

►►KHUYẾN CÁO: Hiện nay rất nhiều đơn vị trên thị trường bán “tinh dầu” với giá rẻ mạt. Thực tế, giá thành của tinh dầu thiên nhiên nguyên chất liên quan đến chất lượng nguyên liệu, tỉ lệ và công nghệ chiết xuất, nguồn gốc xuất xứ, độ quý hiếm của tinh dầu, Cụ thể, để chiết xuất được 1 lít ( khoảng 1 kg) tinh dầu thiên nhiên thì phải cần 120kg lá Tràm Gió, 136kg hoa Oải Hương, 120kg lá cây Bạc Hà, 80kg lá và thân cây Sả Chanh, Vì vậy giá tinh dầu thiên nhiên chỉ có thể phù hợp, không có chuyện như giá hương liệu hóa chất được.
NuCare mong muốn những ví dụ điển hình này sẽ giúp Quý Khách có cái nhìn toàn diện hơn khi lựa chọn nhà bán tinh dầu xông thơm phòng đảm bảo chất lượng với một mức giá vừa phải, tránh mua phải những sản phẩm rẻ mạt gây nguy hiểm đến sức khỏe của người tiêu dùng.

Tinh dầu sả chanh nguyên chất NuCare 100ml

Bạn thường đến Spa chăm sóc sức khỏe và bị mùi hương thoang thoảng tại đó mê hoặc? Bạn cảm thấy thư giãn vô cùng và tâm trạng cũng trở nên tích cực hơn, sau khi thưởng thức hương thơm thanh khiết như mùi chanh tươi nhưng lại mộc mạc, nồng ấm khi quyện cùng hương sả?

Đó chính là sức mạnh từ công dụng Tinh Dầu Sả Chanh- Lemongrass thiên nhiên nguyên chất!

Công dụng của Tinh Dầu Sả Chanh- Lemongrass Essential Oil

►Cân bằng tâm trạng
Phòng chữa cảm mạo
►Hỗ trợ trị mất ngủ
Khử mùi không gian
Xua đuổi côn trùng
►Hỗ trợ trị đầy hơi, rối loạn tiêu hóa
Chăm sóc da và tóc

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu NuCare
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ Việt Nam
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Nhà cung cấp Seller backorder SGN
SKU t58231625
d 4512