Tinh Dầu Sả Chanh Cao Cấp Viet Oils (Size Lớn)

Thương hiệu: Viet Oils | Xem thêm Tinh dầu các loại Viet Oils 

Mô tả ngắn

Tinh dầu sả chanh (Lemongrass) được chiết xuất từ thân và lá của cây sả chanh . Có mùi thơm nồng dễ nhận biết ,màu vàng nhạt. Có mùi thơm nồng dễ nhận biết , Có màu vàng nhạt. Sả chanh là một loài thả...
: Còn hàng
: Tiki.vn
990.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh Dầu Sả Chanh Cao Cấp Viet Oils (Size Lớn)

Tinh dầu sả chanh (Lemongrass) được chiết xuất từ thân và lá của cây sả chanh . Có mùi thơm nồng dễ nhận biết ,màu vàng nhạt. Có mùi thơm nồng dễ nhận biết , Có màu vàng nhạt. Sả chanh là một loài thảo dược thuộc họ cỏ Poaceae. Đây là một loài sả có nguồn gốc từ Đông Nam Á, Ấn Độ, Trung Quốc.

NGUỒN GỐC & XUẤT XỨ
Nguồn gốc: Hương Sả Chanh, thuộc nhóm thân lá. Tinh dầu chiết xuất từ thân lá
Xuất xứ: Ấn Độ
Đóng chai tại Việt Nam

CÔNG DỤNG
- Xua đuổi côn trùng
Nhờ thành phần có chứa nhiều citral và geraniol (Hai hợp chất có khả năng xua đuổi côn trùng) nên tinh dầu sả chanh được biết đến với công dụng đuổi muỗi, kiến hết sức phổ biến trong cuộc sống.

- Giảm căng thẳng, giúp dễ ngủ
Mùi hương của sả chanh dịu nhẹ, dễ ngửi và có tính an thần. Loại tinh dầu này giúp bạn cảm thấy thoải mái, bớt căng thẳng, bớt lo âu giúp nâng cao chất lượng giấc ngủ.
Bên cạnh đó nhờ khả năng an thần, nên khi hít tinh dầu sả chanh bạn cũng sẽ cảm thấy đỡ đau đầu hơn khá nhiều. Vì vậy nếu có thể hãy dùng loại tinh dầu này mỗi khi thấy căng thẳng, đau đầu.

- Tăng cường hệ miễn dịch, diệt khuẩn, chống viêm
Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng tinh dầu sả nói chung hay sả chanh nói riêng có khả năng chống nấm và diệt khuẩn hiệu quả. Có được tác dụng này chính là nhờ hàm lượng cao các chất citral và limonene trong tinh dầu sả chanh. Hai hợp chất này có khả năng tiêu diệt và ngăn chặn sự phát triển của nấm, vi khuẩn. Bên cạnh đó limonene có trong loại tinh dầu này cũng sở hữu đặc tính chống viêm tuyệt vời.

Chi Tiết Sản Phẩm

Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Hàng chính hãng
Thương hiệu Viet Oils
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ Ấn Độ
Hạn sử dụng 12 tháng kể từ ngày sản xuất
SKU t145752710
d 3203