Tinh dầu quế thiên nhiên Vivian có kiểm định chất lượng 10 ml

Thương hiệu: Vivian | Xem thêm Tinh dầu các loại Vivian 

Mô tả ngắn

THÀNH PHẦN: Là tinh dầu được chiết xuất từ vỏ cây quế, với thành phần chính là Cinnamaldehyde. Nó là một trong những loại tinh dầu có sản lượng lớn nhất và ứng dụng của tinh dầu quế ngày càng rộng rãi...
: Còn hàng
: Tiki.vn
120.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh dầu quế thiên nhiên Vivian có kiểm định chất lượng 10 ml

THÀNH PHẦN: Là tinh dầu được chiết xuất từ vỏ cây quế, với thành phần chính là Cinnamaldehyde. Nó là một trong những loại tinh dầu có sản lượng lớn nhất và ứng dụng của tinh dầu quế ngày càng rộng rãi. Việc chiết xuất tinh dầu quế khó hơn so với các loại tinh dầu khác. Tinh dầu quế Vivian được chiết xuất theo phương pháp chưng cất hơi nước, sản phẩm không lẫn tạp chất từ dung môi hữu cơ nên rất an toàn cho sức khỏe. Tinh dầu quế có màu vàng, thành phần chủ yếu là Aldehyt Cinamic chiếm khoảng 70-90% và thơm mạnh đặc trưng của tinh dầu quế.

CÔNG DỤNG VÀ HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

- Sử dụng tinh dầu quế xua đuổi côn trùng, khử mùi , kháng khuẩn , làm sạch không khí rất tốt ,điều này đâ được chứng minh , chỉ cần nhỏ 3-5 giọt tinh dầu quế ,cho vào máy xông tinh dầu , nó sẽ giúp không gian nhà bạn trong lành lại không có côn trùng.

- Giúp giấc ngủ ngon: Nên để bảo vệ sức khỏe bản thân, bạn cần cải thiện giấc ngủ. Giải pháp tự nhiên rất an toàn cho bạn một giấc ngủ ngon là sử dụng tinh dầu quế trong phòng ngủ. Khi hương thơm của nó lan tỏa, tinh dầu quế sẽ tạo cho phòng ngủ không gian thơm ngát và ấm áp của tinh dầu . Đầu óc sẽ được thư giản…

BẢO QUẢN: Nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời. Do là tinh dầu nguyên chất nên khi sử dụng máy xông lâu ngày sẽ có hiện tượng đóng mảng kết tinh của nhựa vỏ quế. Bạn đừng lo hãy lấy cồn 70 độ xịt váo ngâm 1 lúc là sẽ tan ra ngay.

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Chi Tiết Sản Phẩm

Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Hàng chính hãng
Thương hiệu Vivian
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ Việt Nam
Hạn sử dụng 01-04-2025
SKU t210145074
d 4512