Tinh dầu quế Kim Vui 35ml

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sản phẩm chăm sóc cơ thể khác OEM  Xem thêm Sản phẩm chăm sóc cơ thể khác bán bởi Tinh dầu Tràm Huế Kim Vui 

Mô tả ngắn

Mua Tinh dầu quế Kim Vui 35ml ở đâu?
: Còn hàng
: Thừa Thiên Huế
: Shopee.vn
110.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh dầu quế Kim Vui 35ml

TINH DẦU QUẾ KIM VUI ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG, NGUYÊN CHẤT 100%
Tinh dầu quế Kim Vui được chiết xuất từ vỏ cây gồm 3 thành phần chính sau: cinnamaldehyde, eugenol và linalool. Các thành phần này chiếm khoảng 85% thành phần của tinh dầu. Tỷ lệ của từng thành phần phụ thuộc vào bộ phận được đem ra chiết xuất của cây.
Vỏ cây chủ yếu chứa: cinnamaldehyde
Lá chủ yếu chứa: eugenol
Rễ chủ yếu chứa: long não
Tác dụng của tinh dầu quế Kim Vui
Dưới đây là những công dụng của tinh dầu đã được chứng minh bởi các nghiên cứu khoa học.
Tinh dầu quế Kim Vui 35ml
1. Tinh dầu quế Kim Vui tốt cho tim mạch.
Một nghiên cứu trên động vật được công bố năm 2014 cho thấy quế có khả năng làm giảm lượng cholesterol toàn phần và cholesterol có hại (LDL) trong khi làm tăng chỉ số cholesterol tốt (HDL). Chính điều này giúp nó trở thành một trong số những loại tinh dầu tốt cho sức khỏe tim mạch.
Quế cũng đã được chứng minh là có khả năng làm tăng khả năng sản xuất Nitric Oxit (NO). Một chất có tác dụng làm tăng lưu lượng máu, tăng tuần hoàn máu đến các tế bào từ đó giúp giảm thiểu nguy cơ bị đau tim và đột quỵ. Bên cạnh đó loại tinh dầu này còn có khả năng chống viêm, chống ngưng tập tiểu cầu giúp bảo vệ các động mạch của tim.
2. Chất kích thích tình dục tự nhiên.
Trong nền y học Hindu của Ấn Độ (còn được gọi là Ayurvedic) quế được khuyến cáo sử dụng cho rối loạn chức năng tình dục ở nam giới. Một nghiên cứu tiến hành trên động vật được công bố vào năm 2013 đã cho thấy quế có khả năng điều trị chứng bất lực ở đàn ông. Đối tượng nghiên cứu là những động vật có dấu hiệu bất lực khả năng tình dục do tuổi tác, chiết xuất tinh dầu quế đã cho thấy khả năng cải thiện chức năng tình dục cả về ham muốn lẫn khả năng cương dương.
3. Giảm lượng đường trong máu
Các nghiên cứu được tiến hành trên cả người và động vật đều đã chứng minh rằng: quế có khả năng làm tăng bài tiết Insulin. Từ đó giúp làm hạ đường huyết trong máu, giữ cân bằng đường huyết, giúp giảm cảm giác thèm ăn.
Bạn có thể sử dụng vỏ quế nguyên chất trong thực phẩm hàng ngày để tận dụng lợi ích hạ đường huyết của nó. Tuy nhiên đừng lạm dụng quá vì nó có thể gây ra tình trạng hạ đường huyết nặng.
4. Tinh dầu quế Kim Vui chăm sóc da, môi và tóc
Một nghiên cứu tiến hành năm 2017 đã cho thấy tinh dầu quế có khả năng ngăn chặn sự hình thành các chất sinh học gây nên quá trình viêm và khả năng tái tạo mô. Chính nhờ đặc tính chống viêm này mà tinh dầu quế có thể trở thành một phương thuốc tự nhiên cho tình trạng viêm da như: mụn trứng cá, phát ban. Bên cạnh đó loại tinh dầu còn được khuyến cáo sử dụng để chăm sóc da đầu, môi nhờ đặc tính làm tăng lưu thông tuần hoàn máu của nó. Để tận dụng khả năng chống viêm, tăng lưu thông máu của tinh dầu quế đối với da, tóc và môi bạn có thể sử dụng 2-3 giọt tinh dầu kết hợp cùng với 2 thìa cà phê dầu dừa rồi thoa lên vùng cần tác động.
5. Hỗ trợ giảm cân
Tinh dầu chiết xuất từ quế có tác dụng giảm cân là nhờ 2 cơ chế sau:
Nó giúp cân bằng lượng đường trong máu, hạ đường guyết, làm giảm cảm giác thèm ăn.

Chi Tiết Sản Phẩm

Kho 991
Kho hàng Thừa Thiên Huế
SKU s124640118
d 2802