Tinh Dầu Quế Chai 100Ml

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Tinh dầu tắm OEM 

Mô tả ngắn

Mua Tinh Dầu Quế Chai 100Ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
345.000 ₫ 367.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh Dầu Quế Chai 100Ml

Cam kết hàng đúng mô tả.Chất lượng đảm bảo An toàn đến Sức Khỏe người sử dụng.Đa dạng mẫu mã, màu sắc, kích cỡ.Đảm bảo cung cấp các sản phẩm đang được săn đón trên thị trường hiện nay.Xin vui lòng inbox Shop để được tư vấn thêm về Chế độ Bảo Hành (nếu có) và thông tin chi tiết Sản phẩm.

MÔ TẢ SẢN PHẨM* Các loại thể tích: 10ml: 20ml: 50ml: 100ml: dụng tinh dầu Quế:

- Tăng cường hoạt động trí não hiệu quả: Tác dụng của tinh dầu quế là làm tăng khả năng hoạt động và cũng là một loại thuốc bổ não rất tốt. Nó giúp loại bỏ đi tình trạng căng thẳng của thần kinh và tình trạng mất trí nhớ, nâng cao khả năng vận động tập trung, trí nhớ, thị giác và tốc độ phản ứng. Điều này rất tốt trong quá trình làm việc, học tập, cải thiện được kết quả và thành tích của bản thân.

- Tăng khả năng lưu thông khí huyết : Tinh dầu quế nguyên chất tự nhiên có khả năng làm cho khí huyết lưu thông, hoạt động tốt hơn, từ đó tránh được các vấn đề nguy hiểm như xơ vữa động mạch do quá trình hoạt động kém của mạch máu, tạo ra các mảng bám trên thành mạch máu, giúp quá trình sản xuất oxit nitric được thường xuyên, rất tốt cho những người bị bệnh tim tránh được tình trạng đột quỵ, đau thắt tim.

- Điều khiến lượng đường huyết và giải phóng isulin : Công dụng của tinh dầu quế giúp giữ được lượng đường trong máu ở mức ổn định, ngăn ngừa được sự mệt mỏi mãn tính, ủ rũ, ngăn chặn cơn thèm đường cũng như ăn quá nhiều.

Các bạn có thể sử dụng máy khuếch tán tinh dầu hoặc đèn xông tinh dầu để tạo ra không gian trong sạch với tinh dầu quế. Với việc hít thở với tinh dầu quế cũng sẽ có tác dụng làm cho các bạn có cảm giác no, ngăn chặn cơn thèm ăn đường.

- Phục hồi da : Tinh dầu vỏ quế rất hiệu quả trong việc da bị tình trạng phát ban, mụn trứng cá, nhiễm trùng. Để phát huy được tác dụng của tinh dầu quế, các bạn cần pha với một loại dầu dẫn như dầu dừa, oliu, jojoba … sau đó bôi hỗn hợp lên khu vực da bị phát ban, mụn trứng cá, nhiễm trùng, bởi tinh dầu vỏ quế có khả năng diệt khuẩn rất cao và hiệu quả.

- Giảm cân : Tinh dầu quế rất nổi tiếng trong việc giảm cân, vì chúng được xem là loại tinh dầu có khả năng đốt cháy chất béo rất hiệu quả. Với khả năng đặc biệt trong việc giữ sự ổn định của lượng đường có trong máu, làm giảm cơn thèm ăn đường, giảm sự thèm ăn, cải thiện hương vị của thực phẩm một cách tự nhiên mà không cần phải thêm đường.

- Giảm viêm loét dạ dày : Trong tinh dầu quế nguyên chất có chứa chất eugenol, chất này có khả năng làm giảm đi các vết loét trong dạ dày, cùng với đó eugenol còn chống sự phát triển của các vết loét trong dạ dày, cũng như giảm làm đau đớn, cùng với đó là giúp phục hồi các vết loét dạ dày hi

- Khử mùi mạnh mẽ : ngoài tác dụng và chăm sóc sức khỏe, tinh dầu quế còn có công dụng mạnh mẽ trong việc khử mùi hôi và diệt nấm mốc, diệt khuẩn … Các bạn có thể sử dụng khử mùi bằng cách khuếch tán tinh dầu vỏ quế nguyên chất, tự nhiên trong không gian có mùi hôi

Tinh Dầu Quế Chai 100Ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l789200837
Loại đóng gói Combo
Thể tích (ml) 1
Mẫu mã Tinh Dầu Quế Chai 100Ml
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 x bộ sản phẩm
d 2902