Tinh dầu nước hoa Nam

Thương hiệu: OHI | Xem thêm Nước hoa nam OHI 

Mô tả ngắn

Tinh dầu nước hoa nam OHI – Thể hiện đẳng cấp phái mạnh Hoàng GiaNam tính, mạnh mẽ, thu hút là điều mà bất kỳ người đàn ông nào cũng hướng đến và tinh dần nước hoa nam OHI chỉnh là chìa khoá của sự h...
: Còn hàng
: Tiki.vn
750.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh dầu nước hoa Nam

Tinh dầu nước hoa nam OHI – Thể hiện đẳng cấp phái mạnh Hoàng Gia

Nam tính, mạnh mẽ, thu hút là điều mà bất kỳ người đàn ông nào cũng hướng đến và tinh dần nước hoa nam OHI chỉnh là chìa khoá của sự hấp dẫn ấy. Với hương thơm dương xỉ, Aromatic Fougere, tinh dầu nước hoa nam OHI mang đến cho phái mạnh sự đẳng cấp sang trọng của Hoàng Gia.

Tinh dầu nước hoa Nam

Vẫn giống như những chuyện tình sâu sắc nhất mọi thời đại,  tinh dầu nước hoa nam OHI bắt đầu bằng sự dữ dội và sóng gió nhưng lại kết thúc bằng sự êm đềm và ngọt ngào đến nao lòng... Với Tinh dầu nước hoa nam OHI, phái mạnh sẽ tự tin thể hiện sự mạnh mẽ, nam tính thông qua sự kết hợp tinh tế của hương vỏ chanh, lá bạc hà tươi và táo xanh. Tầng hương giữa gây nghiện bởi sự pha trộn của một số thành phần hương hoa phương Đông như hổ phách, đậu tonka, hoa phong lữ, vani cùng một chút hương đặc trưng của hương gỗ tuyết tùng từ Atlas và Virginia. Lớp hương cuối làm tăng them sự quyến rũ, tinh tế và đam mê cho phái mạnh là hương hoa cỏ lau và rêu sồi.

Tinh dầu nước hoa Nam

Vẩn là sự mãnh liệt đầy đê mê, hương thơm của Tinh dầu nước hoa OHI có thể khiến bất kỳ cô gái nào đi ngang bạn cũng phải ngoái nhìn, trầm trồ, và sau đó là cả một sự nhớ nhung dai dẳng. Bởi cái sự nam tính cuồng nhiệt trong từng nốt hương, mà sự lịch lãm ấy có chút gì đó nhã nhặn, ôn hòa và dịu dàng.

OHI là mùi thơm rất phù hợp dành cho người đàn ông mạnh mẽ, gợi cảm, nam tính có thể sử dụng để thu hút sự chú ý của những cô nàng xung quanh.

Cách sử dụng: Bôi khoảng 1- 2 giọt nhỏ lên áo hoặc lên da ở vùng cổ tay, sau gáy hay các vùng da mỏng.

Tinh dầu nước hoa Nam

OHI PERFUME là thương hiệu nước hoa cao cấp, thuộc quyền sở hữu của Công ty Cổ phần sản xuất thương mại OHI. Thương hiệu OHI PERFUME được sáng lập tại Việt Nam bởi nhà chế tác nước hoa Ohi

Tinh Dầu Nước Hoa Nam Chính Hãng- Ohi King 15ml - Mùi Hương Đậm Phong Cách Đàn Ông, Hương Dầu Thơm Quyến Rũ Các Cô Nàng Xinh Đẹp

Nổi tiếng là dòng nước hoa chính hãng, cao cấp, uy tín lâu năm, OHI PERFUME hiện đang được bầy bán tại các Trung tâm thương mại lớn và được rất nhiều người tin dùng, sử dụng. OHI PERFUME cam kết ứng dụng các công nghệ tiên tiến, hiện đại kết hợp cùng những sáng chế toàn mỹ nhất để cho ra đời những dòng sản phẩm nước hoa an toàn, chất lượng cao.

Chúng tôi luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về sản xuất dược, mỹ phẩm của Bộ Y tế để đảm bảo: Chất lượng sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng, Giá thành sản phẩm hợp lý, Dịu nhẹ, Tinh tế và đẳng cấp. Trải qua năm tháng, thương hiệu OHI PERFUME đã và đang khẳng định được vị thế của mình trên thị trường cả nước, trở thành niềm tự hào với bạn bè lân cận.

OHI PERFUME – THƯƠNG HIỆU NHÃN HIỆU ĐỘC QUYỀN UY TÍN TẠI VIỆT NAM

Tinh Dầu Nước Hoa Nam Chính Hãng- Ohi King - 15ml

Nước Hoa Chính Hãng OHI Chuyên cung cấp sản phẩm Nước Hoa Nam, Nước Hoa Nữ, Tinh Dầu CHÍNH HÃNG - GIÁ TỐT NHẤT mẫu mã đa dạng tới tay khách hàng. Hãy FOLLOW shop để nhận Voucher ưu đãi của shop với phương châm "Sự hài lòng của khách hàng là niềm vui của chúng tôi"
???̉ ???́? ???́??
---------------------------------------
️ ️ ️Thông Tin Sản Phẩm:

[CHÍNH HÃNG] Tinh Dầu Nước Hoa Nam Thơm Lâu Ohi King, Hương Thơm Đẳng Cấp Độc Đáo Cho Nam - Dễ Dàng Chinh Phục Phụ Nữ

Dung tích: 15ML
Giới tính: Nam
Tinh dầu nước hoa for men được sáng tạo dựa trên nền tảng là hương fougere dành cho nam giới với hương đầu là hoa oải hương, quýt, cam bergamot, chanh, hương giữa là rau mùi, hoa lily, hoa cam, hạt cây bách xù, húng quế, hoa nhài, cây xô thơm, hoa Phong Lữ, hoa lan chuông và hương cuối gây ấn tượng mạnh mẽ với hương gỗ đàn hương, hổ phách, xạ hương, cỏ vetiver, gỗ hồng mộc Brazil.
Mùi hương rất nam tính cực kỳ quyến rũ, mang đậm tính cổ điển, mang lại một chút gì đó trẻ trung cho người sử dụng.
NỒNG ĐỘ: Eau de Parfum
LƯU HƯƠNG: 12h-20h
NHÓM HƯƠNG: Oriental Floral: hoa cỏ phương Đông
DUNG TÍCH: 15 ml
ĐỘ TỎA HƯƠNG: 2m
GIỚI TÍNH: Nam
PHONG CÁCH: Tinh tế, lịch lãm, nam tính

SHOP CAM KẾT :
️ Giao hàng trong thời gian nhanh nhất
️ Hàng Chính Hãng - Giá Tốt
️ Giao hàng tận NHÀ- Ship 100% trên toàn Quốc
️ Luôn có đội ngũ trực tin nhắn Tư vấn, chăm sóc và giải đáp thắc mắc - HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ
Rất mong nhận được sự quan tâm và ủng hộ của Quý Khách .

#tinhdau #tinh_dau #tinhdầu #tinh_dầu #tinhdaunuochoa #tinh_dau_nuoc_hoa #tinhdầunướchoa #tinh_dầu_nước_hoa #nuochoa #nuoc_hoa #nướchoa #nước_hoa #nuochoanam #nuoc_hoa_nam #nướchoanam #nước_hoa_nam #tinhdauthomlau #tinh_dau_thom_lau #tinhdầuthơmlâu #tinh_dầu_thơm_lâu #nuochoathomlau #nuoc_hoa_thom_lau #nướchoathơmlâu #nước_hoa_thơm_lâu #nuochoanamthomlau #nuoc_hoa_nam_thom_lau #nướchoanamthơmlâu #nước_hoa_nam_thơm_lâu #tinhdaunuochoanam #tinh_dau_nuoc_hoa_nam #tinhdầunướchoanam #tinh_dầu_nước_hoa_nam #nướchoaOhiperfume #nước_hoa_Ohi_perfume #nuochoaohiperfume #nuoc_hoa_ohi_perfume #nướchoanamchínhhãng #nước_hoa_nam_chính_hãng #nuochoanamchinhhang #nuoc_hoa_nam_chinh_hang #nướchoanamcaocấp #nước_hoa_nam_cao_cấp #nuochoanamcaocap #nuoc_hoa_nam_cao_cap #nuochoachinhhangohi #nuoc_hoa_chinh_hang_ohi #nướchoachínhhãngohi #nước_hoa_chính_hãng_ohi #tinhdầunướchoanamchínhhãng #tinh_dầu_nước_hoa_nam_chính_hãng #tinhdaunuochoanamchinhhang #tinh_dau_nuoc_hoa_nam_chinh_hang #nuochoaohi #nuoc_hoa_ohi #nướchoaohi #nước_hoa_ohi

Chi Tiết Sản Phẩm

Nhà cung cấp Seller backorder SGN
Hàng chính hãng
Thương hiệu OHI
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
SKU t23385296
d 4422