KODO - Tinh Dầu Nước Hoa Thiên Nhiên Nguyên Chất 10ml, Mùi Hương Độc Đáo, 3 Tầng Hương Sang Trọng

Thương hiệu: Kodo | Xem thêm Tinh dầu các loại Kodo 

Mô tả ngắn

CÁC TẦNG LƯU HƯƠNG CỦA TINH DẦU KODO 10ML:Elegant: là một hương thơm rất thanh lịch và trang nhã. Sản phẩm này có một hương thơm nhẹ nhàng, tinh tế với sự kết hợp của nốt hương gỗ tuyết tùng và nố...
: Còn hàng
: Tiki.vn
199.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu KODO - Tinh Dầu Nước Hoa Thiên Nhiên Nguyên Chất 10ml, Mùi Hương Độc Đáo, 3 Tầng Hương Sang Trọng

KODO - Tinh Dầu Nước Hoa Thiên Nhiên Nguyên Chất 10ml, Mùi Hương Độc Đáo, 3 Tầng Hương Sang TrọngKODO - Tinh Dầu Nước Hoa Thiên Nhiên Nguyên Chất 10ml, Mùi Hương Độc Đáo, 3 Tầng Hương Sang TrọngKODO - Tinh Dầu Nước Hoa Thiên Nhiên Nguyên Chất 10ml, Mùi Hương Độc Đáo, 3 Tầng Hương Sang TrọngKODO - Tinh Dầu Nước Hoa Thiên Nhiên Nguyên Chất 10ml, Mùi Hương Độc Đáo, 3 Tầng Hương Sang Trọng

CÁC TẦNG LƯU HƯƠNG CỦA TINH DẦU KODO 10ML:

  • Elegant: là một hương thơm rất thanh lịch và trang nhã. Sản phẩm này có một hương thơm nhẹ nhàng, tinh tế với sự kết hợp của nốt hương gỗ tuyết tùng và nốt hương hoa tươi mới. Elegant cũng có chút hương cam tạo nên sự tươi mới và năng lượng.
  • White Tea: đem tới sự thuần khiết, ngọt ngào mà vô cùng tinh tế. Hương đầu mang đến sự tươi mát, dễ chịu của Citrus Lemon. Tiếp đến là hương thơm nồng nàn, thu hút của hương giữa Floral Rose. Và cuối cùng, để lại ấn tượng nhiều nhất là hương cuối ấm áp, sâu lắng của Woody.
  • Oud & Bergamot: loại tinh dầu khiến nhiều khách hàng phải lòng” bởi hương thơm đặc biệt. Hương thơm mang lại sự tươi mát, ngọt ngào và có một chút mộc mạc của hương gỗ.
  • Wood Sage & Sea Salt: Note hương đầu mang đến một cảm giác tươi mới và sảng khoái, năng động. Hương giữa tạo ra sự ấm áp, nồng nàn và quyến rũ. Cả hai hương thơm này kết hợp với nhau để tạo ra một hương thơm hoàn hảo giữa sự tươi mát và nồng nàn. Hương cuối thơm mang lại sự ấm áp, đầy bản sắc.
  • Amber Flower: Tầng hương đầu trong tinh dầu Amber giúp cho mùi hương trở nên ngọt ngào và quyến rũ. Hương thơm nồng nàn của hạt quế giúp cảm thấy thư giãn và dễ chịu. Hương hoa hồng mang đến một mùi hương tươi mới và nữ tính vào ban đêm để giúp mình thư giãn và ngủ ngon hơn.
  • White Rose: mang hương thơm quyến rũ, nồng nàn như muốn níu chân những vị khách quý phái, thượng lưu. Tinh dầu sở hữu ba tầng hương độc đáo với hương đầu tươi mát, tràn đầy sức sống. Tiếp đến là hương giữa có sức hút mãnh liệt bởi sự nồng nàn, quyến rũ của Rose Floral. Hương cuối đầy ấm áp.
  • Lemongrass Citronella: Citronella mang lại sự tươi mát và sảng khoái, thư giãn. Còn Lemongrass thêm vào một mùi thơm ngọt ngào và tinh tế, nữ tính và quyến rũ. Cuối cùng Orange mang lại sự ngọt ngào và nồng nàn,  ấm áp. Tất cả các tầng hương trên được kết hợp độc đáo để tạo ra một mùi hương thú vị, tươi mới và quyến rũ.
  • Tinh dầu Kodo No.6: mang vẻ trẻ trung và hiện đại ngay từ trong thiết kế năng động, cá tính. Mở đầu với cảm giác nồng nàn nhưng tươi mới sảng khoái. Tiếp sau đó mùi hơn sẽ dần trở nên ngọt ngài và lắng sâu. Cuối cùng là tầng hương của sự giao thoa mạnh hơn giữa ngọt ngào và nồng nàn giữa lịch lãm và trẻ trung.
  • Blue Ocean: Với tầng hương đầu từ cam tạo sự tươi mát khởi đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng. Ở tầng hương giữa là sự kết hợp hài hoà giữa hương hoa hồng, cây irit và hoa nhài. Hoa hồng mang lại một mùi hương tinh tế, quyến rũ và nữ tính. Cây irit đem đến cảm giác thanh lịch, quý phái và cũng có tác dụng làm dịu và thư giãn.Hoa nhài giúp người dùng cảm nhận được sự quyến rũ, ngọt ngào và tươi mới. Khi kết hợp với nhau, những mùi hương này tạo ra một mùi hương tinh tế, quyến rũ và nữ tính. Hương cuối được cấu tạo từ tinh dầu cây tuyết tùng, hổ phách và xạ hương. Đây đều là những nhóm hương ấm, hấp dẫn và đầy sức sống.
  • JM Rose and white musk: Hương thơm của hoa hồng, xạ hương mềm mại, tươi sáng, thanh lịch. Mở đầu là sự phô diễn vẻ đẹp của Hoa hồng, một hương hoa thiên về mặt sáng, rực rỡ và thanh lịch. Lắng xuống là hương Hoa hồng, Trầm hương và Xạ hương, một hương thơm mềm mại, một chút gỗ nhẹ nhàng, quyến rũ với Hoa hồng làm nền.
  • Sweet Rain: Tầng hương đầu từ hoa cúc mang đến sự dịu nhẹ và thư giãn, giúp bạn có một cảm giác tươi mát và bình yên.Hương giữa là sự kết hợp hương cam, sả tạo ra sự tinh tế và thanh lịch. Hương cuối hoà quyện giữa hương cam, chanh mang lại sự tươi mát và đầy sức sống.
  • Summer Dew: Mùi hương của Summer Dew mang đến cảm giác rất tươi mới và thơm ngát. Đây một hương thơm nhẹ nhàng và sảng khoái, giống như mùi hương của lá cây và hoa cỏ sau một cơn mưa rào vào ngày hè. Mùi hương của sản phẩm này rất dễ chịu và không quá nồng nặc
  • Rain: một hương thơm rất tươi mát và sảng khoái, tạo ra cảm giác như bạn đang đứng dưới cơn mưa nhẹ nhàng. Hương thơm này có sự kết hợp của các nốt hương trái cây như cam, bạc hà, hoa phong lữ và hoa cúc tạo nên một hương thơm tươi mát và phóng khoáng.
  • Pear & Fressia: có hương thơm tươi mát, nhẹ nhàng, trẻ trung. Thích hợp cho mùa hè đem cảm giác sảng khoái, tràn đầy năng lượng.
  • White Tea & Thyme: Tinh dầu White Tea & Thyme có hương đầu là Lá qué và hoa nhài mang lại một hương thơm ấm áp và quyến rũ, với một chút mùi ngọt ngào và cay của cinnamon và hương thơm đầy quyến rũ của Jasmine.Hương giữa của Hoa phong lữ, lá chanh mang lại một sự kết hợp độc đáo và tinh tế.
  • Himalaya Grass & Ginger: kết hợp giữa sự tươi mát của chanh sả và sự ấm áp của gừng. Đây là một hương thơm độc đáo và phong phú, mang đến một trải nghiệm hương thơm đầy hứng khởi và sảng khoái
  • Mountain Tea: Hương thơm từ Xạ hương mang lại sự ấm áp và hấp dẫn, trong khi chanh sả và cam Bergamot mang lại một mùi hương tươi mát và thú vị. Sự kết hợp của các thành phần này tạo nên một mùi hương độc đáo và hấp dẫn. Mùi hương của Mountain Tea mang đến cảm thấy tươi mới và năng động, mang lại cảm giác thư giãn và giảm căng thẳng sau một ngày làm việc mệt nhọc.
  • Citrus Bloom: mang đến một trải nghiệm tươi mát, sống động và tinh tế như bông hoa cam quýt. Đây là một hương thơm rạng rỡ và tràn đầy sức sống, tạo nên một cảm giác tươi mới và phấn khích
  • Blooming Jasmine: mang tới sự tươi mới và quyến rũ. Hoa nhài là thành phần mang lại mùi hương ngọt ngào, thơm lừng và đầy quyến rũ. Chi kim ngân cũng là một thành phần đáng chú ý, mang lại một mùi hương ngọt ngào và tinh tế.
  • Lavender Woody: rất thơm và tự nhiên, kết hợp giữa hương hoa oải hương và các nốt hương gỗ. Hương thơm tươi mát và đầy sức sống của hoa oải hương kết hợp với nốt hương gỗ tạo ra một hương thơm đầy đặn và ấm áp
  • Tea Garden: mang lại sự sảng khoái và thanh khiết, giúp bạn có cảm giác tươi mới và bình yên. Ngoài ra còn đem lại sự ngọt ngào và nồng nàn. Hương thơm có thể kích thích cảm xúc và mang đến cảm giác thư giãn, giúp bạn cảm thấy thoải mái và bình yên.
  • White Lotus: có hương giữa Lotus và Rose tạo ra sự kết hợp tuyệt vời của hương thơm hoa tươi và ngọt ngào. Lotus mang đến sự thanh khiết, trong khi hương thơm của Rose mang đến sự ngọt ngào và quyến rũ. Khi kết hợp với nhau, chúng tạo ra một hương giữa tinh tế và đầy mê hoặc.
  • BB British: Mùi hương tinh dầu này có tính chất làm dịu và thư giãn, giúp tạo ra một cảm giác tươi mới và dễ chịu. Tinh dầu BB BRITISH được đại đa số trung tâm, phòng Gym, Yoga ưa chuộng vì phù hợp với nhóm khách hàng nữ.
  • Thai Rose: rất quyến rũ và sang trọng, mang đến một mùi hương hoa hồng đầy mê hoặc, kết hợp với các nốt hương hoa và gỗ tuyết tùng, tạo nên một hương thơm đầy phong cách và sức sống. Mùi hương tạo cảm giác đắm mình trong một khu vườn hoa hồng nở rộ
  • Sky: Hoà quyện giữa tinh dầu cam, bưởi và chanh tinh dầu Kodo Sky tạo ra một cảm giác sảng khoái và tươi mới khi thở vào. 
  • Osmanthus Blossom: chứa thành phần từ hoa mộc tê một loài hoa nở vào mùa thu tại khu vực châu Á. Mùi hương mang lại một cảm giác tươi mới, ngọt ngào, quyến rũ và phức tạp. Hương thơm này có tác dụng làm tăng cảm giác hứng khởi, tạo ra một cảm giác đầy mạnh mẽ và sự lôi cuốn. Đặc biệt, còn làm giảm căng thẳng và lo âu, giúp thư giãn và cải thiện tâm trạng.
  • Moon Lavender: Hương thơm của Xạ hương mang lại sự nam tính và cuốn hút, trong khi Oải hương và Đinh hương mang lại một mùi hương ngọt ngào và tinh tế. Sự kết hợp của các thành phần này tạo nên một mùi hương độc đáo.
  • Wild Bamboo: Hương đầu cam sẽ mang lại cảm giác sảng khoái, tươi mát và sự cân bằng cho hương thơm. Hương giữa hoa hồng sẽ tạo ra một hương thơm hoa cỏ ngọt ngào, nữ tính và tinh tế.Tầng hương cuối Orange Blossom sẽ làm tăng thêm sự ngọt ngào, nồng nàn và đầy quyến rũ cho hương thơm
  • KD Signature No 10: có mùi hương tươi tất cả hòa quyện vào nhau, đánh thức mọi giác quan, khơi dậy sức sống và tinh thần nhiệt huyết. Mùi hương của sự mạnh mẽ không bị ràng buộc bởi bất cứ luật lệ nào.
  • Pink Fresh: Thuộc nhóm hương Hoa cỏ phương Đông với tông mùi hoa, trái cây làm chủ đạo. Pink Fresh mở đầu hướng người thưởng thức đến linh hồn của mùi hương là hoa nhài Sambac cùng hoắc hương thoang thoảng. Hổ phách, kèm theo một chút hương mới lạ của tiêu hồng cuối ngưng đọng tạo cảm giác quyến rũ và sắc sảo.
  • Orange Grass: được chưng cất kết hợp từ thực vật là cam Brazil, hoa cam và chanh sả. Đó là các hợp chất đã được chứng minh trong nghiên cứu để điều hoà huyết áp, làm giảm các triệu chứng căng thẳng.
  • Mosquito Magic: thành phần kết hợp từ các loại thảo mộc chống muỗi hiệu quả như: Sả, Khuynh diệp, Tràm, Oải hương,…Giải pháp đuổi muỗi tốt nhất cho gia đình bạn – 100% thiên nhiên an toàn và hiệu quả vào mùa mưa.
  • KD No.2: là một hương thơm đặc biệt mang đến sự kết hợp tuyệt vời giữa sự tươi mát và nhiệt đới của dừa và sen, kết hợp với sự ấm áp và trầm lắng từ hổ phách và gỗ tuyết tùng. Đây là một hương thơm thích hợp cho những người yêu thích cảm giác thư giãn, gần gũi với thiên nhiên và mang đến cảm giác ấm áp
  • Urban Legend: là một hương thơm phù hợp cho những người yêu thích sự cân bằng giữa sự tươi mới và sự ấm áp, và muốn tạo nên một không gian thú vị và độc đáo.
  • Primo Amore: có hương thơm tràn đầy sự tươi mát và hấp dẫn, khai thác sự pha trộn độc đáo của nhiều loại hương liệu. Tất cả cùng nhau tạo nên một hương thơm đầy quyến rũ và tinh tế, phù hợp với nhiều dịp và hoàn cảnh khác nhau.
  • Sereni – Tea: được tạo nên từ những thành phần tự nhiên đem đến một bầu không khí sảng khoái, sống động. Sau đó, hương giữa tăng thêm phần tươi mát và ngọt ngào, giúp làm dịu và cân bằng hương đầu. Hương cuối của hổ phách, rêu sồi và đậu Tonka hoàn thành hương thơm tuyệt vời này.
  • The Intercon: Hương thơm đầu là một hỗn hợp tươi mát tuyệt vời của Bergamot, vỏ cam. Kế đến lại là sự chuyển biến độc đáo sang giai điệu ngọt ngào của hoa lài, hoa hồng làm không gian trở nên nên quyến rũ và cuối cùng là hương thơm kết hợp của rêu sồi, hoắc hương sâu lắng.
  • The Park: Hương đầu của Hoa tiên ông và chanh mang đến cảm giác sảng khoái và tươi mới, giúp tinh thần bạn trở nên sảng khoái và tỉnh táo. Hương giữa của hoa nhài tạo ra sự quyến rũ, tinh tế và đầy bản sắc. Tầng cuối cây tuyết tùng tạo ra một cảm giác gần gũi và ấm cúng.
  • The Soho: là tinh thần sang trọng, xa hoa của trung tâm thành phố New York. Mùi hương quyến rũ vượt thời gian của phương Đông hiện đại, tinh tếtạo nên sự rung cảm tuyệt vời, tinh tế giữa trung tâm thành phố.
  • The Venice: tạo cảm giác đắm mình trong hương vị ngọt ngào và màu sắc lộng lẫy của mùa Thu đã tạo ra một bức tranh tuyệt đẹp.
  • The Vegas: tạo sự tươi mát và năng động. Đây là một hương thơm phù hợp cho những người yêu thích sự tỉnh táo, tươi mới và một môi trường gần gũi với thiên nhiên.
  • GỢI Ý SỬ DỤNG

    Tinh dầu nước hoa khuếch tán hiệu quả hơn khi sử dụng cho máy KD 80S cho diện tích 15m2 như nhà ở hay phòng ngủ. Hoặc với máy KD 30LUX cho showroom và cửa hàng.

    #dau #tinhdau #dauthomphong #nuochoa #nuochoacaocap #tinhdaunuochoa #tinhdauthom #tinhdaucaocap #tinhdausangtrong #khumuiphong #tinhdauxong #tinhdauxongphong #khumui #tinhdauxehoi #tinhdauthugian #tinhdausachanh #sachanh #tinhdaunguyenchat #tinhdaubacha #bacha #tinhdautreoxe #tinhdautram #tinhdauoaihuong #tinhdauhoaanhdao #tinhdauhoaanhthao #nuochoanu

    Chi Tiết Sản Phẩm

    Sản phẩm có được bảo hành không? Không
    Hàng chính hãng
    Địa chỉ tổ chức chịu trách nhiệm về hàng hóa CÔNG TY TNHH DCORP TOÀN CẦU
    Tên đơn vị/tổ chức chịu trách nhiệm về hàng hóa CÔNG TY TNHH DCORP TOÀN CẦU
    Thương hiệu Kodo
    Xuất xứ thương hiệu Singapore
    Xuất xứ Singapore
    Hạn sử dụng 2 năm
    SKU t200643121
    d 4422